Home / Tin tức chung / ISAC gây tranh cãi khi cắt giảm chỗ ngồi của fan TWICE và giành rất nhiều chỗ cho fan Stray Kids

ISAC gây tranh cãi khi cắt giảm chỗ ngồi của fan TWICE và giành rất nhiều chỗ cho fan Stray Kids

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không ít fandom cảm thấy bất ngờ trước cách phân chia số lượng ghế của Ban tổ chức ISAC năm nay.

Idol Star Athletics Championships (ISAC) là đại hội thể thao được đài truyền hình MBC tổ chức vào các dịp lễ tết hàng năm. Điểm đặc biệt của ISAC là chương trình này tập trung hoàn toàn vào giới thần tượng KPOP, biến những ngôi sao nổi tiếng thành các vận động viên thể thao, cùng nhau tranh tài ở những hạng mục thi đấu vô cùng hấp dẫn.
Trong dịp lễ Chuseok năm 2018, ISAC có sự góp mặt của đông đảo thần tượng gồm những tên tuổi nổi bật như Wanna One, TWICE, SEVENTEEN, Red Velved, GFriend, WJSN, Stray Kids, VIXX, CLC, NU’EST W, (G)I-DLE, APRIL, gugudan, The Boyz, ASTRO, Weki Meki, MOMOLAND, UNB, PRISTIN và ONF. Họ sẽ cùng nhau tranh tài tại các bộ môn điền kinh (60m & 400m), bắn cung, thể dục nhịp điệu, bowling và bóng chuyền chân.

Ứng với lịch ghi hình vào hai ngày 20 tháng 8 và 27 tháng 8, ban tổ chức đã gửi thông báo đến các công ty quản lý. Trong thông báo nêu rõ nội dung thi, thời gian biểu cũng như số ghế đã bố trí dành cho fan đến cổ vũ các thần tượng.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trong thông báo mà JYP Entertainment chuyển tiếp đến người hâm mộ không có hai thông tin gây sốc. Một là, số ghế dành cho TWICE đã giảm từ 150 chỗ ngồi (ISAC Tết nguyên đán 1/2018) xuống còn vỏn vẹn 100 ghế (ISAC Tết trung thu 8/2018). Hai là, mặc dù đây là đầu tiên tân binh Stray Kids tham gia ISAC nhưng nhóm được Ban tổ chức bố trí tới 80 ghế, xấp xỉ gần bằng tiền bối TWICE. Được biết, ở ISAC Tết nguyên đán năm nay, những boygroup rookie chỉ được sắp xếp số ghế ít ỏi, chẳng hạn như BLK – 20 ghế, Rainz – 30 ghế…Bình luận về quyết định phân chia chỗ ngồi của Ban tổ chức, nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ khi số ghế của fandom ONCE giảm mạnh. Vốn dĩ, trong tất cả các nhóm nữ góp mặt tại ISAC hồi đầu năm nay, chỉ có mình TWICE ở vị trí “độc tôn” với 150 ghế. Người ta tò mò không biết, sự giảm ghế của TWICE có đồng nghĩa với sự tăng ghế của các nhóm nữ hàng đầu khác hay điều này có nghĩa là toàn bộ các girlgroup đề bị buộc phải giảm chỗ ngồi cho fandom.

Ghi nhận tại ISAC Tết nguyên đán (1/2018), GFRIEND, Lovelyz và Oh My Girl được bố trí 100 chỗ ngồi, Red Velvet và WJSN có 70 chỗ còn gugudan, PRISTIN, Dreamcatcher, Apink được chia 50 ghế.

Hãy tiếp tục đón chờ những thông tin tiếp theo về màn chia ghế đầy biến động của BTC ISAC Trung Thu 2018.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

So sánh chất girlcrush trong MV debut của ITZY với TWICE và Black Pink: ITZY vẫn còn ‘non’ lắm

Share now~FacebookTwitteremail Dường như màn ra mắt của tân binh khủng nhà JYP – ITZY …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *