Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / 10 năm rồi, fan vẫn không ngừng tự hỏi: Cuối cùng Dara là gì đối với G-Dragon (Big Bang)?

10 năm rồi, fan vẫn không ngừng tự hỏi: Cuối cùng Dara là gì đối với G-Dragon (Big Bang)?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều fan cho rằng không phải Kiko, Dara mới là người con gái đặc biệt nhất đối với G-Dragon.

Nhắc đến những “người tình tin đồn” của G-Dragon, nàng mẫu Nhật Bản Kiko Mizuhara luôn là người đứng đầu danh sách. Hai người được cho là từng hẹn hò trong những năm 2010-2014. Tuy nhiên, thủ lĩnh nhóm Big Bang chưa từng xác nhận tình cảm với Kiko. Ngay cả khi Kiko bị hàng ngàn fan Big Bang chỉ trích vì “hám fame”, G-Dragon cũng không một lần lên tiếng cho Kiko một “danh phận” để bảo vệ bạn gái.

Ngược lại, đối với Dara, công chúng lại thấy những hành động chưa từng có từ phía G-Dragon. Cựu thành viên 2NE1 và nam ca sĩ có một mối quan hệ đặc biệt trong nhiều năm. Trong số những người bạn khác giới thân thiết của G-Dragon, Dara chính là cô gái được anh dành nhiều cử chỉ đặc biệt khiến fan không khỏi tò mò, ngờ vực về tình cảm thật sự của hai người.

Kêu gọi fan ủng hộ Dara từ trước khi 2NE1 debut

Dara, Minzy, Tae Yang và G-Dragon trong một bức ảnh chụp năm 2005.

Mối quan hệ bạn bè của G-Dragon và Sandara Park bắt đầu từ năm 2005, khi Dara trở về Hàn và trở thành thực tập sinh tại YG. Tháng 1/2009, G-Dragon từng giới thiệu Dara với người hâm mộ tại fancafe (một dạng blog cá nhân của người nổi tiếng Hàn Quốc). Nam ca sĩ nói với các fan đây là người mà anh đang giúp đỡ và mong rằng các fan hãy ủng hộ Dara trong sự nghiệp âm nhạc. Điều khiến fan nghi ngờ chính là việc G-Dragon chỉ lên tiếng kêu gọi fan ủng hộ một mình Dara, hoàn toàn không nhắc gì tới 2NE1, lúc đó đang là nhóm nữ sắp sửa debut của YG.

Mời Dara hát chung trong album solo đầu tiên của sự nghiệp

Trong sự nghiệp âm nhạc hoành tráng, G-Dragon từng nhiều lần hợp tác với các nữ ca sĩ nổi tiếng như IU, CL, Kim Yoon Ah… Tuy nhiên, người đầu tiên có vinh dự được song ca cùng G-Dragon chính là Sandara Park. Tháng 8/2009, album solo Heartbreaker của G-Dragon chính thức xuất xưởng. Là album đầu tiên trong sự nghiệp solo, Heartbreaker được nam ca sĩ đặt nhiều tâm huyết.

Dara và G-Dragon biểu diễn Hello.

Một trong những bản hit của album chính là ca khúc Hello, tác phẩm trưởng nhóm Big Bang song ca cùng Dara. Tháng 9 năm đó, G-Dragon và Dara lần đầu biểu diễn live ca khúc tại chương trình 2009 Global Gathering. Ngay từ màn đại náo sân khấu này, G-Dragon và Dara với những màn nắm tay ngọt ngào liếc mắt đưa tình đắm đuối, giận dỗi như thật đã khiến fan xôn xao về tin đồn hẹn hò của hai thần tượng nổi tiếng. Đây cũng là thời điểm một lực lượng fan hùng hậu của “Daragon” (tên ghép đôi hai ca sĩ) ra đời.

Nhiều lần “like” ảnh ghép của fan Daragon

Không hiểu là vô tình hay cố ý, G-Dragon từng nhiều lần có những động thái thể hiện sự chú ý tới cộng đồng Appler (tên gọi fan Daragon). Năm 2013, nam ca sĩ sinh năm 1988 này từng ấn like bức ảnh do fan chế, đó là tấm ảnh Dara cầm tấm banner ghi chữ “I love G-Dragon”. Một lần khác, ngày 1/1/2017, G-Dragon còn đăng lại tác phẩm ảnh ghép anh và Dara lên twitter. Fan cho rằng những hành động này chứng tỏ anh không hề thấy phiền khi được ship với người bạn thân thiết của mình.

Quay video chúc mừng sinh nhật Dara

Trong dịp sinh nhật Dara năm 2016, G-Dragon là một trong những người bạn thân thiết đã quay video gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ, lúc đó đang du lịch tại Philippines. Điều đặc biệt mà fan phát hiện đó chính là trong khi những video khác đều được ghi hình, thì video của G-Dragon là clip duy nhất có ký hiệu play trong bức ảnh Dara chụp lại. Nhiều fan “đẩy thuyền Daragon” cho rằng điều này có nghĩa là rất có khả năng G-Dragon đã gọi video call riêng cho Dara để nhắn gửi lời chúc.

Công khai thể hiện sự thân thiết 

Trong cuốn photobook Shine a Light (phát hành cùng album năm 2009) của G-Dragon, khán giả dễ dàng nhận ra nhân vật xuất hiện nhiều nhất bên nam rapper đình đám đó chính là thành viên 2NE1 – Sandara Park. Tháng 6/2011, G-Dragon đã bất ngờ ghé thăm trường quay I am the best để cổ vũ Dara. Nữ ca sĩ còn đăng tải bức selfie cùng “cậu em” và nói rằng: “Ji Yong là tuyệt nhất”.

Tháng 10/2013, tại bữa tiệc của Jay Park tổ chức cho các nghệ sĩ của công ty giải trí AOMG, G-Dragon và Dara cùng tham gia và không rời nhau nửa bước. G-Dragon còn thản nhiên ôm đầu, kéo Dara lại gần và cố chụp hình selfie với người chị cùng công ty giữa bữa tiệc.

Tháng 1/2017, G-Dragon gây sốc cho làng giải trí Hàn Quốc khi công khai ôm ấp, bảo vệ Dara giữa vòng vây của rất đông người hâm mộ sau concert 0.To.10 Final của Big Bang tại Seoul. Thậm chí fan còn ghi lại được khoảnh khắc nam ca sĩ hôn nhẹ (hoặc thì thầm) lên má Dara. Thời điểm đó, tất cả fan Kpop đều “náo loạn” bởi hành động “không thể soái ca hơn” của G-Dragon. Mặc dù YG cho rằng đây là một “trò đùa” của hai người, nhưng fan vẫn không khỏi thắc mắc về tình bạn thân thiết này. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên G-Dragon công khai thân mật với một người khác giới nơi công cộng.

Đi du lịch chung với Dara

Trong những năm qua, Dara từng rất nhiều lần đi chơi chung cùng G-Dragon và nhóm bạn thân của anh. Tháng 12/2015, hai ngôi sao cùng đăng tải những bức ảnh tại Nhật Bản lên Instagram. Sau đó cựu thành viên 2NE1 còn viết lên blog cá nhân, gửi lời cảm ơn tới G-Dragon vì đã mời cô tới Disneyland và dẫn cô đi chơi tại Tokyo.

Tháng 10/2017, một vài fan Đài Loan bắt gặp G-Dragon và Dara (cùng một số người bạn) xuất hiện ở khu vui chơi Shinhwa World tại đảo Jeju. Điều đáng nói là đây là thời điểm G-Dragon được cho là đang hẹn hò Lee Joo Yeon (After School). Chính vì vậy, việc đi chơi cùng Dara, thậm chí còn đi giày đôi với người chị cùng công ty, khiến nhiều fan thắc mắc, ngờ vực.

Hai lần mời Dara tham dự World Tour

Tháng 9/2017, Dara xuất hiện trên sân khấu World Tour tại Manila (Philippines) của G-Dragon với tư cách khách mời. Không chỉ hát cùng G-Dragon hai ca khúc “huyền thoại” là Missing youHello, Dara còn có mặt ở sân khấu encore khiến hàng ngàn fan phấn khích. Đặc biệt, không dừng lại ở đó, chỉ ít tuần sau, Dara tiếp tục được làm khách mời trong concert ở Kuala Lumpur (Malaysia). Fan cho rằng phải có một mối quan hệ đặc biệt thân thiết thì G-Dragon mới có thể dẫn Dara đi tour nhiều nơi như vậy.

Những khoảnh khắc tình cảm trên sân khấu của “Daragon” tại Manila tháng 9/2017

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lý do tại sao YG bị gọi là ‘ổ tội phạm’: Có ít nhất 7 nghệ sỹ hoặc nhân viên dính tới scandal ma tuý, cần sa!

Share now~FacebookTwitteremail YG hiện là công ty giải trí giữ kỷ lục về số ‘gà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *