Home / Tin Kpop / Billboard xếp hạng các ca khúc của BTS, khẩu vị của Billboard về âm nhạc của BTS là như nào đây?

Billboard xếp hạng các ca khúc của BTS, khẩu vị của Billboard về âm nhạc của BTS là như nào đây?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hãy cùng xem Billboard yêu thích ca khúc nào của BTS nhất nhé!

Vào ngày 19/8/2018, Billboard đã đăng lên trang Twitter chính thức một video chọn ra những ca khúc hay nhất của BTS kể từ khi debut cho đến nay. Top 10 ca khúc hay nhất của BTS không có gì xa lạ với fan nhưng thứ tự xếp hạng lại khiến nhiều fan bất ngờ.

Hạng 10: FAKE LOVE

“Fake Love” là ca khúc chủ đạo của album mới nhất ‘Love Yourself:Tear’, nói về một người đã chìm đắm vào tình yêu đến mức mù quáng và không thể thoát ra nổi. Với tạo hình đầy màu sắc nhưng lại mang tới cảm giác ‘buồn đau’ trái ngược với ‘DNA’ trong phần trước của series Love Yourself, ‘Fake Love’ đã chứng minh khả năng tái hiện từng mạch cảm xúc của từng thành viên thông qua từng câu hát của họ. Có thể nói, dù được coi là ’em út’ trong nhà nhưng những thành tích mà ‘Fake Love’ mang lại không hề nhỏ bé chút nào đâu!

Hạng 9: Spring Day

Không dừng lại ở mức hay có thể lọt tai người nghe nữa mà “Spring day” mang đến một bài hát rất đẹp trong Kpop. Bài hát nói về tình bạn được sáng tác bởi Suga và RM, một lần nữa khi nghe ca khúc này khiến chúng ta phải suy nghĩ rất nhiều điều về cuộc sống.

Hạng 8: Dimple

Có thể nói RM đã sáng tác ca khúc dựa trên chính cảm nhận của anh chàng. Lời bài hát lấy cảm hứng từ fan và tên bài hát gợi nhớ đến chiếc “má lúm” xinh xinh của anh trưởng nhóm đã làm cho fan chưa nghe cũng thấy đáng yêu rồi. Ca từ nhẹ nhàng và giai điệu trong trẻo đã khiến Dimple ghi điểm trong lòng khán giả.

Hạng 7: Not Today

Là một ca khúc mang tinh thần động viên khác của BTS, Not today cho thấy thái độ quyết tâm vươn lên mọi khó khăn để đạt được mục tiêu trong cuộc sống.“Có thể một ngày nào đó chúng ta sẽ thất bại nhưng không phải là hôm nay. Hôm nay, chúng ta phải chiến đấu hết mình”. Mỗi người chúng ta đều mang những giá trị khác biệt. Nếu không thể chạy, hãy cứ bước đi theo cách của bạn. Không quan trọng bạn đi được bao xa, chỉ cần không bỏ cuộc, thành công sẽ tìm đến với bạn. Chính giai điệu mạnh mẽ và lời bài hát như là lời động viên thì ca khúc này sẽ không bao giờ “lỗi thời”.

Hạng 6: Pied Piper

Theo lời bài hát, BTS tự nhận mình là “Pied Piper” – một nhân vật trong truyện cổ tích, dùng tiếng sáo ma lực để dụ dỗ trẻ em trong làng đi theo rồi biến mất. BTS cho rằng mình “vừa ngọt ngào, vừa nguy hiểm” như người thổi sáo đó. Vì vậy, các chàng trai khuyên bảo fan đừng mê muội thần tượng quá, hãy lo chăm chỉ học bài đi. Có thể nói BTS là nhóm nhạc đầu tiên ra ca khúc với nội dung độc đáo đến như vậy.

Hạng 5: Butterfly

Với giai điệu nhẹ nhàng, ca khúc mang một “hơi thở” cực kì tinh tế nhưng lại rất mỏng manh như chính cánh bướm trong ca khúc cần được che chở và bảo vệ. Đây là một ca khúc “đẹp” cả về giai điệu lẫn lời hát mà BTS đã thể hiện được.

Hạng 4: Save Me

“Save Me” mang âm điệu buồn bã  khiến cho hàng triệu fan hâm mộ phải rung động vì ca từ ấn tượng, MV đơn giản chỉ được quay theo kiểu ‘one-take‘ nhưng lại thể hiện rất rõ tinh thần của bài hát, đẹp giống như một giấc mơ với khung cảnh các thành viên biểu diễn trên một bãi đất trải dài vô tận mang màu sắc u tối giữa làn mưa lạnh lẽo.

Hạng 3: Run

”Run” là một thanh âm điển hình của BTS về thể loại nhạc pop, cùng với đoạn điệp khúc tạo sự gấp gáp nhưng không che giấu được nỗi lo lắng tiềm ẩn trong giai điệu, được minh họa thông qua sự thay đổi về phong cách và đưa “Run” trở thành một trong những bài hát nổi bật nhất của nhóm trong năm 2015.

Hạng 2: I Need You

Đây có lẽ là một ca khúc đánh dấu bước ngoặt lớn nhất trong lịch sử của BTS và làm cho nhóm nổi tiếng như hiện nay. Ca khúc nói về tuổi trẻ, những sai lầm, hoài bão và không thể không kể đến những ký ức đẹp. Âm thanh điện tử đã được Bangtan sử dụng hầu hết trong “I Need You” kết hợp cùng những nhịp đập rộn ràng, đoạn rap tông thấp hòa cung âm thanh du dương đã đưa âm nhạc của Bangtan lên một tầm cao mới. Như một cách thể hiện sức ảnh hưởng của ca khúc này, những sáng tác sau đó như “Save Me”, “Run” và “Blood Sweat & Tears” đều được xây dựng dựa trên phong  cách “I Need You”.

Hạng 1: Blood, Sweat and Tears

“Blood, Sweat & Tears” mang cảm giác khá khác biệt so với những sản phẩm âm nhạc trước đó mà nhóm từng cho ra mắt. MV cũng quay với phong cách đậm chất nghệ thuật  thể hiện hình ảnh của BTS một cách hoàn toàn mới mẻ, đầy sức quyến rũ. Nhiều fan cho rằng ‘BS&T’ chính là thời kỳ đỉnh cao hoàn hảo trong mọi mặt, từ concept đến tạo hình và chất lượng sản phẩm âm nhạc của BTS. Và đó cũng có thể là lý do mà Billboard đã lựa chọn đây là ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng này.

Dưới đây là 50 ca khúc hay nhất của BTS do Billboard bình chọn:

Theo: v.kpopline
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

8 nam idol được bình chọn hợp nhất với màu tóc hồng

Share now~FacebookTwitteremail Người hâm mộ bỏ phiếu bình chọn cho thần tượng có mái tóc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *