Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Khoảnh khắc ngọt ngào như phim tình cảm của Lucas (NCT) và Yuqi ((G)I-DLE) khiến fan Kpop tan chảy

Khoảnh khắc ngọt ngào như phim tình cảm của Lucas (NCT) và Yuqi ((G)I-DLE) khiến fan Kpop tan chảy

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Bộ đôi thần tượng vừa trở thành khách mời cho ‘Knowing Bros’ số phát sóng gần nhất.

Chương trình tạp kỹ “Knowing Bros” số 18 tháng 8 có sự tham gia của dàn thần tượng Park Joon Hyung (g.o.d), BamBam (GOT7), Lucas (NCT)Yuqi ((G)I-DLE), đã kết thúc trong vô vàn tiếng cười cùng những câu chuyện thú vị.

Đặc biệt, một phân cảnh trong chương trình đã khiến trái tim của cư dân mạng Hàn Quốc thổn thức không ngừng. Khoảnh khắc đó thuộc về bộ đôi LucasYuqi.

Như thường lệ, “Knowing Bros” đem đến trò chơi để thử thách đội khách cùng đội chủ nhà. Với dàn khách mời toàn những sao ngoại quốc, trò chơi được chọn hôm nay là “Đố từ tiếng Hàn”.

Cao trào của trò chơi được gia tăng không ngừng khi mỗi đội chỉ còn một người chơi, trong đó Yuqi tỏ ra yếu thế hơn hẳn Seo Jang Hoon. Để kết thúc cuộc chiến một cách nhanh – gọn – lẹ, Seo Jang Hoon đã thử thách Yuqi bằng một từ rất khó. Quả nhiên, thành viên (G)I-DLE bối rối thấy rõ vì không nghĩ ra câu trả lời.

Lúc này, nam thần tượng Lucas bất ngờ xông ra “giải cứu” Yuqi bằng cách thì thầm vào tai cô nàng đáp áp. Thật không ngờ, đây chính là câu trả lời chính xác.Ngay sau khi chương trình kết thúc phát sóng, tấm ảnh gif và hành động của Lucas đã trở thành đề tài bình luận sôi nổi trên các diễn đàn KPOP: “Có khác gì một bộ phim tình cảm tuổi teen Đài Loan không chứ hả?”, “Trời ơi khoảnh khắc đó đã khiến trái tim tôi ngừng đập”, “Một anh chàng đẹp trai đứng kề bên một cô nàng xinh gái”, “Visual sao mà hoàn hảo đến điên cuồng”

Còn bạn, trái tim bạn có rung rinh khi chứng kiến hình ảnh ngọt ngào này không?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Billboard xếp hạng 10 tân binh xuất sắc nhất 2018: IZ*ONE ‘trượt’ top 3

Share now~FacebookTwitteremail Có nhiều thành tích khủng là thế nhưng IZ*ONE vẫn bị Billboard cho …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *