Home / Tin Kpop / Sân khấu concert của BTS bị tháo dỡ dù chỉ còn 1 ngày là concert diễn ra

Sân khấu concert của BTS bị tháo dỡ dù chỉ còn 1 ngày là concert diễn ra

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vì lý do thời tiết nên BTS buộc phải tháo dỡ toàn bộ thiết bị liên quan đến concert trước thềm đêm diễn chuẩn bị được tổ chức.

Hôm 23/8, theo một nguồn tin trong ngành giải trí, công ty quản lý của BTS đã buộc phải tháo dỡ hết các thiết bị phục vụ cho concert của nhóm tại sân vận động Seoul Olympic vì trời mưa bão.

Đại diện từ Big Hit thông báo rằng: “Chúng tôi đã tạm thời tháo dỡ sân khấu để phòng ngừa cơn bão. Công ty cũng đã đem những thiết bị đến nơi an toàn. Concert vẫn sẽ được diễn ra bình thường nếu như không có bất kì điều gì khẩn cấp. Sân khấu sẽ được chuẩn bị lại khi cơn mưa vơi bớt”.
Được biết, cơn bão mang tên Soulik hiện đang hoành hành khắp thủ đô Seoul với gió giật mạnh và mưa lớn. Do đó, vì lý do an toàn, ê kíp của BTS đã phải dỡ sân khấu vốn đã được chuẩn bị cho đêm diễn đầu tiên của nhóm trong khuôn khổ tour “Love Yourself” vào 2 ngày 25, 26/8.

Chiều tối nay 24/8, BTS sẽ chính thức tung album mới “Love Yourself: Answer” cùng MV cho ca khúc chủ đạo “Idol”. Hiện tại, hashtag #TheAnswerIsComing đang được cộng đồng fan của nhóm đưa lên top trend toàn thế giới trên Twitter. Có thể nói, hàng triệu người hâm mộ đang trông ngóng từng giây từng phút cho đến lúc BTS tung ra siêu phẩm âm nhạc tiếp theo trong sự nghiệp âm nhạc của nhóm.

#TheAnswerIsComing hiện đang lọt top trend trên toàn thế giới.

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ngầu như BTS, được cả đội bóng nổi tiếng nước Anh lên tiếng bênh vực và chào mừng đến Wembley!

Share now~FacebookTwitteremail ‘Hình như phá hỏng cỏ ở Hàn Quốc chưa đủ, họ còn phải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *