Home / 360Netizenbuzz / K-net đồng lòng công nhận suốt 10 năm qua, SNSD là ‘vô đối’ ở khoản concept

K-net đồng lòng công nhận suốt 10 năm qua, SNSD là ‘vô đối’ ở khoản concept

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mỗi một lần các cô nàng ra MV là netizen đều không kìm được sự hài lòng vì concept quá đỉnh của nhóm!

Ra mắt cách đây hơn 10 năm trước với cái tên So Nyeo Shi Dae có nghĩa là “Những cô gái của thời đại” (Girls’ Generation), SM đã quyết định xây dựng một nhóm nhạc nữ hiện đại, luôn tạo ra những cuộc “cách mạng” âm nhạc mới trong Kpop mà chưa ai làm được. Đúng như cái tên của mình, SNSD luôn thể hiện sự lột xác, đổi mới về phong cách trong những lần mình come back, mà concept nào cũng được đánh giá là thành công và không phụ lòng mong đợi của các fan. Những “cô gái của thời đại” SNSD thời điểm mới ra mắt vào năm 2007.
Sau hơn 10 năm qua đi, những gì nhóm đã làm được chính là một huyền thoại trong các girl group của Kpop.

Nhiều netizen đã cho rằng không giống với các nhóm nhạc nữ bây giờ thường bị đóng khuôn trong một phong cách trình diễn, SNSD thì khác, nhóm chưa bao giờ bị nhận xét là “một màu” hay “nhàm chán”. Những MV của nhóm luôn tràn đầy những ý tưởng mới, màu sắc và thời trang thì mãn nhãn hơn bao giờ hết. Concept các thủy thủ trong Genie đến nay vẫn là một huyền thoại không thể quên khi nhắc đến Girls’ Generation, hay hình tượng những nàng công chúa mạnh mẽ và đầy nữ quyền trong The Boys vẫn chưa một nhóm nhạc nữ nào có thể hiện xuất sắc hơnSNSD Genie, concept thủy thủ nổi tiếng làm nên thương hiệu của Girls’ Generation.

The Boys với màn hóa thân thành các nàng công chúa cổ tích nhưng đầy nữ quyền của SNSD. Thời trang sang chảnh, đẹp mắt, hình ảnh được đầy tư công phu khiến MV này trở thành một trong những sản phẩm được nhớ đến nhiều nhất của các cô nàng.

Nếu nói rằng SNSD chính là nữ hoàng tắc kè hoa của Kpop cũng không có gì là nói quá. Muốn dễ thương thì có ngay Kissing You, Baby Baby, muốn nữ tính thì có Gee, Into The New World. Trưởng thành và quyến rũ hơn một chút thì có Mr Taxi, Lion Heart, concept retro thì phải kể đến Holiday Night. Đó là chưa kể đến những màn hóa thân vô cùng đỉnh của các cô nàng thành các điệp viên 007, Cheerleader,… trong Run Devil Run hay Oh!. Từ concept nữ tính, đáng yêu… … đến sexy, quyến rũ, dường như không có gì mà các cô nàng không làm được. Phong cách các minh tinh nổi tiếng trong Paparazzi.  Đến phong cách bụi bặm, hip hop trong I Got A Boy.Những cô nàng tomboy cá tính trong Mr Mr. Đến những “bà chị” sang chảnh, đầy màu sắc trong Holiday Night. Thật không ngoa khi nói SNSD chính là nữ hoàng “tắc kè hoa” đẳnng cấp nhất Kpop. Concept retro mang đậm dấu ấn thập niên 80 pha trộn với màu sắc hiện đại là những yếu tố khiến các fan mê tít Holiday Night.

Bên cạnh đó, những bài hát ballad nhẹ nhàng với concept nữ tính và chạm đến trái tim của hàng nghìn hâm mộ như All My Love is For You, Devine cũng khiến các netizen xuýt xoay vì gu thời trang sang chảnh và đắt tiền không kém các siêu sao của nhóm. Về khoảng chịu chi cho các outfit trong MV thì không nhóm nhạc nữ nào có thể bì kịp với các cô nàng cho đến thời điểm hiện tại. Đến nỗi các netizen từng nói rằng các thành viên SNSD thậm chí còn không đến trung tâm thương mại nữa, lý do là vì… chả có gì để mua cả. Gu thời trang nhẹ nhàng nhưng tinh tế của nhóm trong MV All My Love Is For You.

Và đây là những bình luận của các netizen về chủ đề này:

– “Thật sự nể phục cách nhóm khiến người hâm mộ luôn nhớ về mình ngay cả khi SNSD đã không còn ở trên đỉnh cao nữa. Nhưng dù sao thì đối với mình, SNSD vẫn mãi là huyền thoại.”

– “So Nyeo Shi Dae là nhóm duy nhất mình tin rằng có thể tái sử dụng các concept của nhóm bao nhiêu lần cũng được mà không lo bị lỗi thời, đó là lý do các chị vẫn mãi là bức tường thành không girl group nào có thể vượt qua trong Kpop đấy!”

-” Đâu phải chỉ có concept mới đỉnh mà cả nhạc cũng đỉnh không kém, mấy bài tuổi thọ gần cả chục năm rồi mà giờ nghe đi nghe lại vẫn không có cảm giác nhàm chán hay là nhạc cũ. Với mình thì nhạc của SNSD mới là nhạc đậm chất “Kpop” ấy!”

-“Thiệt sự mà nói thì rất khó để chọn ra concept mà mình thích nhất của SNSD, vì concept nào cũng đỉnh hết! Mấy chị chính là tắc kè hoa của Kpop đấy!”

-“Concept nào của SNSD cũng xuất sắc và đỉnh dữ dội, ấn tượng nhất vẫn là Mr Mr, đẹp rụng rời không có chỗ chê.”

Tại sao dù Kpop vẫn có những nhóm nhạc nữ xinh đẹp và được đánh giá là tài năng không kém các đàn chị đi trước nhưng vẫn không một girl group nào có thể vượt qua cái bóng thành công của SNSD? Chắc hẳn phải có nhiều lý do, nhưng chắc những concept sáng tạo và những màu sắc mới mẻ mà các cô nàng mang lại cho Kpop chính là yếu tố giúp Girls’ Generation vẫn được gọi là nhóm nhạc nữ quốc dân của Hàn Quốc dù đã hơn 11 năm hoạt động.

Theo: Thethaovanhoa.vn

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lý do Tiffany (SNSD) không chấp nhận hoạt đồng cùng công ty quản lý châu Á: Tất cả vì SNSD!

Share now~FacebookTwitteremail SNSD là một gia đình thực sự đối với Tiffany  Như chúng ta …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *