Câu trả lời được đưa ra tình cờ vào ngày 3/9, khi một fan để lại comment trên instagram cá nhân của Park Bom với câu cảm thán:“Bạn đã phá hủy 2NE1, nhưng tôi vẫn yêu bạn Bom à”. Cựu thành viên 2NE1 đáp trả:“Không phải tôi mà là người khác đã phá hủy 2NE1”.  Park Bom khẳng định cô không phải người đã phá hủy 2NE1. Bình luận trên instagram khiến người hâm mộ dậy sóng.

Ngay lập tức, câu trả lời của cô nàng đã dấy lên một làn sóng xôn xao trong cộng đồng fan Kpop, đặc biệt là những người hâm mộ cô nàng cũng như 2NE1. Trở lại năm 2016, trước khi YG Entertainment tuyên bố 2NE1 chính thức tan rã, các thành viên trong nhóm đã có một khoảng thời gian dài hoạt động. Tất cả xuất phát từ Scandal cất giữ chất cấm của Park Bom, tuy nhiên, ngay cả khi sự việc đã lắng lại, nhưng công ty dường như vẫn đóng băng mọi hoạt động chung của 4 thành viên.Sau khi tan rã, cả nhóm tách ra với những dự định cá nhân của riêng mình.

Hiện tại, khi 2NE1 đã tan rã một thời gian, lần lượt từng thành viên rục rịch làm lại từ đầu với kế hoạch solo debut và gặt hái được những thành công nhất định. Gần đây nhất, người hâm mộ hào hứng nhận được tin Park Bom đã ký hợp đồng  D-Nation và sẽ phát hành album của mình vào tháng 11 năm nay.

Theo: saostar