Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Chanyeol (EXO) đăng tâm thư thể hiện sự mệt mỏi với fan cuồng sau khi bị chen lấn đến mức giẫm đứt dép

Chanyeol (EXO) đăng tâm thư thể hiện sự mệt mỏi với fan cuồng sau khi bị chen lấn đến mức giẫm đứt dép

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không ít lần gặp sự cố vì fan cuồng, lần này Chanyeol đã bày tỏ mong muốn các fan nên có ý thức hơn tại những nơi công cộng.

Ngày hôm qua, Chanyeol (EXO) đã lên máy bay rời thành phố Thượng Hải sau khi tham gia show diễn mùa thu của một thương hiệu thời trang đình đám. Nam thần tượng xuất hiện tại Hàn sau chuyến bay dài với vẻ mặt khá mệt mỏi và bơ phờ sau chuỗi ngày chạy lịch trình khá căng thẳng.

Tại sân bay cũng có rất nhiều fan hâm mộ trực sẵn để được nhìn thấy thần tượng. Tuy nhiên vì số lượng fan khá đông, Chanyeol đã bị chen lấn đến mức rách cả dép.

Video ghi lại cảnh đám đông chen lấn Chanyeol tại sân bay 

Trong tình huống này, có thể thấy nam thần tượng đã vò đầu bứt tai vì quá bất lực. Ngay sau khi trở về từ sân bay hỗn loạn, Chanyeol đã lên trang cá nhân viết một tâm thư khá dài:

“Giá như những fan đi đón chúng tôi ở sân bay có thể giữ trật tự hơn được thì thật là tốt.

Sân bay là nơi không chỉ có mình chúng ta sử dụng, ở đó còn có trẻ em và những người đang mong chờ gia đình thân yêu của họ, là nơi công cộng của tất cả mọi người. Ngày hôm nay, thật sự chỉ không cẩn thận chút nữa thôi thì thứ mà các bạn giẫm lên sẽ không phải là dép của tôi mà là ngón chân của một người khác.

Mặc dù những nhân viên an ninh bảo vệ cho tôi liên tục yêu cầu mọi người đừng xô đẩy, mặc dù đám đông hỗn loạn như vậy thế nhưng các bạn vẫn không hề giữ trật tự. May mắn là ngày hôm nay không có ai bị thương, nhưng tôi cho rằng nếu để tình trạng này tiếp diễn thì không tốt nên quyết định viết những dòng này.

Những lần sau, tôi mong các bạn hãy chú ý hơn nữa để tránh xảy ra sự cố không hay ở những nơi công cộng như sân bay. Cảm ơn các bạn đã luôn dành tình yêu cho tôi, tôi sẽ trở thành một người có đủ năng lực để đáp lại tình cảm của các bạn”. EXO là một trong những nhóm nhạc bị ảnh hưởng nặng nề bởi fan cuồng. Đây không phải lần đầu Chanyeol lên tiếng nhắc nhờ fan hâm mộ. Hi vọng các fan sẽ rút kinh nghiệm, thể hiện tình yêu với thần tượng một cách văn minh hơn.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đề nghị Nhà Xanh xoá sổ Dispatch sau tin hẹn hò của thần tượng, fandom của EXO và Black Pink bị chỉ trích nặng nề

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Cư dân mạng cho rằng hai fandom này đã đi quá xa trong …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.