Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Một vài ARMY vui đùa quá trớn bằng việc doạ ma làm BTS đơ người vì sợ hãi

Một vài ARMY vui đùa quá trớn bằng việc doạ ma làm BTS đơ người vì sợ hãi

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Khi BTS dành thời gian livestream với người hâm mộ, thay vì cổ vũ và động viên thần tượng, nhiều ARMY lại khiến các thành viên giật mình sợ hãi vì những bình luận đùa giỡn quá trớn của họ.

Sự phiền phức của một bộ phận ARMY dường như đang ngày càng được “nâng cấp” với những hành động gây phẫn nộ cho chính những người cùng fandom. Mới đây, đông đảo người hâm mộ của BTS đã phải nghiêm túc lên tiếng yêu cầu các ARMY “trẻ trâu” chấm dứt trò đùa dọa ma khiến các thành viên sợ hãi trên sóng livestream.

Vào ngày 5 tháng 9 vừa qua, Jin đã có một buổi phát sóng trực tiếp trên ứng dụng V Live của Naver và dành thời gian trò chuyện với người hâm mộ. Gần cuối buổi phát sóng trực tiếp này, anh cả của BTS đã đọc to một bình luận nói rằng: “Có ai đang đứng đằng sau anh kìa“. Jin ngay lập tức “đóng băng” trong sợ hãi, thậm chí còn phải quay lại nhìn để kiểm tra. Sau đó, bằng một giọng rất nghiêm túc, Jin đã yêu cầu người hâm mộ: “Đừng làm thế mà. Sẽ không có ai vào đây đâu“. Thế nhưng, lời đề nghị của Jin không hề có tác dụng đối với sự cứng đầu của những ARMY quá khích này. Trò đùa tương tự tiếp tục xảy ra trong khi maknae Jungkook phát sóng trực tiếp trên V Live vào ngày hôm sau. Một lần nữa, lại có người hâm mộ để lại bình luận: “Có ai đang đứng đằng sau anh kìa“, khiến Jungkook cứng đơ vì sợ hãi.Nhiều người đồng ý rằng phản ứng của các thành viên thực sự rất dễ thương, nhưng những trò dọa ma này cần phải dừng lại ngay và luôn, đặc biệt là khi BTS đã quá đủ mệt mỏi với những sasaeng phiền phức của họ. Đông đảo ARMY nghiêm túc bình luận: “Tôi thực sự không thích kiểu đùa giỡn này chút nào TT Tại sao lại phải khiến họ thêm căng thẳng vậy? Đừng làm phiền các cậu ấy như vậy chứ”, “Dừng lại đi. Họ vốn đã rất nhạy cảm vì bị lũ sasaeng xâm phạm quyền riêng tư rồi. Mấy buổi V Live toàn được thực hiện vào ban đêm, và những bình luận về một người nào đó đứng đằng sau họ sẽ khiến các thành viên sợ hãi thật đấy”, “Làm ơn hãy dừng lại. Tôi biết phản ứng của họ rất dễ thương nhưng nó đã không còn buồn cười nữa rồi. Một lần là quá đủ! Đừng ai để lại bình luận dọa ma khi các thành viên xuất hiện trên V Live nữa”,….

Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ca khúc tự sáng tác của Jimin (BTS) phá kỷ lục của rapper đình đám Drake trên SoundCloud!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Thêm một thành tích đáng nể nữa của BTS trong năm mới Hẳn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.