Home / Phỏng vấn sao Hàn / Giám đốc Nghệ thuật Bảo tàng Grammy úp mở việc BTS có thể sẽ biểu diễn tại sân khấu danh giá của Grammy

Giám đốc Nghệ thuật Bảo tàng Grammy úp mở việc BTS có thể sẽ biểu diễn tại sân khấu danh giá của Grammy

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Phát ngôn đến từ Giám đốc Nghệ thuật Bảo tàng Grammy trong cuộc gặp mặt mới đây với BTS mở ra nhiều khả năng BTS sẽ biểu diễn tại sân khấu âm nhạc danh giá bậc nhất thế giới này.

Ngày 11/9 vừa qua, BTS đã có cuộc trao đổi trực tiếp cùng Giám đốc Nghệ thuật của Bảo tàng Grammy – Scott Goldman tại nhà hát Clive Davis. Được biết BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được mời tham gia sự kiện thân mật và đặc biệt này. Toàn bộ 200 vé tại khán phòng nhà hát Clive Davis đã ngay lập tức được bán sạch sau khi sự kiện được công bố.
BTS gửi lời chào đến người hâm mộ đã tham gia sự kiện

Tại buổi phỏng vấn, BTS đã thẳng thắn chia sẻ về hướng đi chủ đạo trong âm nhạc, quá trình sản xuất album, mối quan hệ giữa các thành viên trong nhóm và tầm quan trọng của cộng đồng fans đối với họ. Với thành tích nổi bật tại các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín, đặc biệt là cú đúp No.1 trên bảng xếp hạng Billboard 200 với 2 album Love Yourself: Tear và Love Yourself: Answer trong vòng chưa đầy 12 tháng, BTS được chính Scott Goldman giới thiệu là nghệ sĩ Kpop thành công nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc Mỹ.

BTS trong buổi phỏng vấn với Giám đốc Nghệ thuật Grammy – Scott Goldman

Chia sẻ về cảm hứng chủ đạo cũng như thông điệp mà mỗi album gửi gắm đến mọi người, RM – trưởng nhóm BTS cho biết: “Kể từ khi chúng tôi được ra mắt, chúng tôi đã tạo nên những album với chủ đề chính về trường lớp, tuổi trẻ và cách để yêu thương chính bản thân mình. Album lần này cũng là cơ hội để chúng tôi nhìn nhận lại chính mình và suy nghĩ về ý nghĩa đích thực của tình yêu thêm lần nữa”.

Về mối quan hệ giữa các thành viên trong nhóm, Jimin cho hay: “Mỗi thành viên đều có khả năng tạo ra những giai điệu và lời ca tuyệt vời. Trong quá trình sản xuất album và tiến hành thu âm, nếu xảy ra bất đồng quan điểm, chúng tôi sẽ cùng ngồi lại và đối thoại để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất”.

Các thành viên sẽ cùng ngồi lại nếu xảy ra mâu thuẫn

Khi được hỏi về tình cảm dành cho người hâm mộ và fandom ARMY của mình, V đã không ngần ngại chia sẻ: “ARMY đã chắp cánh cho chúng tôi, nhờ có ARMY mà chúng tôi đã có những bước tiến xa hơn và cũng chính vì vậy, chúng tôi có mối quan hệ rất thân thiết với ARMY”.

Jin cũng cho biết: “Những giải thưởng mà chúng tôi có được là nhờ ARMY, “Love Yourself” tour không chỉ là những màn trình diễn của BTS, mà đó còn là nơi chúng tôi chia sẻ những trải nghiệm của mình với người hâm mộ”.

ARMY là một mặt không thể thiếu góp phần vào thành công của BTS

Đặc biệt, cuối buổi phỏng vấn, Giám đốc Nghệ thuật của Grammy, ông Scott Goldman cho hay: “Có thể chúng tôi sẽ gặp lại các bạn trên sân khấu trao giải Grammy vào một ngày không xa” hứa hẹn khả năng BTS sẽ biểu diễn tại sân khấu âm nhạc Grammy. Nếu quả thực vậy, BTS sẽ mở ra một trang sử mới cho Kpop, trở thành nhóm nhạc thần tượng Kpop đầu tiên được đứng trên sân khấu danh giá bậc nhất thế giới này. Hiện tại, phát ngôn đến từ đại diện Grammy đang thu hút rất nhiều chia sẻ và bình luận cũng như sự háo hức mong chờ từ người hâm mộ, con đường đến với giấc mơ nhóm nhạc toàn cầu của BTS chưa bao giờ gần hơn đến thế.
Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Công ty chủ quản lên tiếng về sự vắng mặt dài hạn của Yuju (G-Friend) khiến fan càng thêm… hoang mang

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Tất cả các fan G-Friend đều nóng lòng chờ đợi một lời giải …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.