Home / Tin Kpop / Goo Hara bị tố đánh đập bạn trai vì anh chàng muốn chia tay và sự thật do Dispatch tiết lộ

Goo Hara bị tố đánh đập bạn trai vì anh chàng muốn chia tay và sự thật do Dispatch tiết lộ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Theo như điều tra của cảnh sát, truyền thông Hàn đưa tin chính Goo Hara mới là người bị bạn trai đột nhập trái phép và đánh đập trong lúc cô nàng đang ngủ.

Vừa qua, vụ scandal bạo lực của Goo Hara khiến cư dân mạng xôn xao. Cụ thể, bạn trai cũ của Goo Hara đã tố cáo với cảnh sát về việc Goo Hara đánh đập anh vì anh chàng muốn chia tay.

Sau khi tin tức được đăng tải, danh tính của người bạn trai đã lộ rõ. Anh chàng này có tên Jong Bum, là một nhà tạo mẫu tóc khá nổi tiếng từng tham gia một số show truyền hình. Jong Bum có ngoại hình đẹp trai, bảnh bao và thân hình chuẩn. Trong quá trình cảnh sát lấy lời khai của cả 2 bên, Dispatch cho biết lời tố cáo của Jong Bum là không đúng sự thật.   Vào ngày xảy ra sự việc, Jong Bum đã tìm đến Goo Hara trong tình trạng say xỉn, tự bấm mật mã để vào biệt thự của Goo Hara. Sau đó, Jong Bum vào phòng ngủ và đá vào người Goo Hara cho tới khi cô nàng thức dậy. Bạn trai cũ của nữ thần tượng còn đập phá và ném vỡ một số đồ đạc. Cả hai đã cãi vã và xô xát với nhau, Jong Bum bị cào trên mặt và Hara thì bị bầm tím. Jong Bum đã rời khỏi biệt thự và báo với cảnh sát về việc bị Goo Hara bạo hành vì không chịu chia tay. Anh chàng cũng không quên cung cấp bằng chứng là vết cào trên mặt mình. Về phía Goo Hara, cô nàng cũng tố cáo Jong Bum xâm nhập trái phép, phá hoại tài sản và đánh đập mình. Hiện trường đã được cảnh sát chụp lại để điều tra.

Tuy nhiên, kể từ khi xảy ra sự việc đến nay, cả Goo Hara và bạn trai cũ liên tục trì hoãn lệnh triệu tập của cảnh sát vì những lý do như bận lịch trình, đi bệnh viện và cần trao đổi với luật sư.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *