Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Nữ ca sĩ G.NA lộ diện sau 2 năm dính scandal bán dâm và bị chỉ trích vì ‘mặt dày’

Nữ ca sĩ G.NA lộ diện sau 2 năm dính scandal bán dâm và bị chỉ trích vì ‘mặt dày’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau 2 năm kể từ ngày xảy ra scandal bán dâm chấn động Kbiz, nữ ca sĩ G.NA chính thức lộ diện nhưng không được lòng công chúng.

Ngày 14/9, G.NA đăng bức ảnh chụp cùng bạn bè lên Instagram nhân dịp sinh nhật. Đây là lần đầu tiên cô lộ mặt kể từ sau vụ ồn ào bán dâm 2 năm trước. Bình luận về bức ảnh, G.NA gửi lời cám ơn tới fan và bạn bè: “Cám ơn vì đã giúp mình cười trở lại”.

Trong khi fan quốc tế bày tỏ sự vui mừng vì G.NA xuất hiện sau thời gian im ắng thì fan Hàn ngược lại. Hình ảnh tươi tắn của cô trở thành tâm điểm “ném đá” của người dùng mạng xứ kim chi. Rất nhiều người vẫn chưa tha thứ cho cô sau scandal năm 2016.

Bức ảnh được G.NA đăng trên Instagram.

Một số bình luận trên Naver: “Có tự trọng không vậy?”; “Thật nực cười khi cô ta bảo tất cả chỉ là tin đồn”; “Giới nghệ sĩ da mặt dày như mấy ông chính trị gia”; “Một người phải ngừng hoạt động vì scandal bán dâm mà dám nói như vậy à, vô liêm sỉ”; “Đừng làm như mình trong sạch lắm. Hãy đi cặp kè mấy ông đại gia đi”; “Cô ta nên giải nghệ đi thì hơn”;”Nếu là tin đồn, cô ấy nên đứng ra giải thích tất cả và trở lại hoạt động giải trí chứ… Việc cô ấy im ắng và tránh mặt trong suốt thời gian dài mà không giải thích gì chứng tỏ cô ấy đã thừa nhận vụ việc, không phải sao?”…

Cựu nghệ sĩ Cube từng vướng vào ồn ào bán dâm năm 2016.

G.NA sinh ra và lớn lên tại Canada. Năm 2007, cô đầu quân về Cube Entertainment. Trước khi ra mắt, G.NA từng chỉ là vũ công của Hyun Ah. Sau màn debut thành công năm 2010, nữ ca sĩ liên tục gặt hái được thành công. Cô nhanh chóng trở thành một trong những ca sĩ solo hot nhất trong giai đoạn 2010-2014.

Tháng 3/2016, làng giải trí châu Á chấn động vì vụ triệt phá đường dây bán dâm liên quan đến 4 sao nữ Kbiz. Trong đó, thông tin gây chú ý nhất liên quan đến nữ ca sĩ A, 29 tuổi, bán dâm cho một doanh nhân người Hàn tại Mỹ với mức giá 35 triệu won/lần (hơn 760 triệu VNĐ). Báo chí Hàn cho biết, A là nữ ca sĩ tiếng tăm ra mắt năm 2010, nổi tiếng nhờ giọng hát và phong cách nóng bỏng.

Những dữ kiện đều trùng hợp với G.NA khiến cô bị đưa vào tầm ngắm. Đặc biệt, bức ảnh chụp màn hình website Cube được làm mờ “như không” khiến nhiều người không muốn tin cũng phải tin. Thời điểm này Cube cũng tuyên bố G.NA đã chấm dứt hợp đồng với công ty. Kể từ đó, sự nghiệp của G.NA gần như rơi xuống đáy vực thẳm, mất tích hoàn toàn khỏi Kbiz.

Tháng 9 năm ngoái, G.NA bất ngờ đăng tải tâm thư lên trang cá nhân, tiết lộ về việc trở lại. Tuy nhiên kể từ đó đến nay, cô vẫn “bặt vô âm tín”.

Theo: ione.vnexpress

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • ca sĩ gna scandal
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.