Home / Tin Kpop / BTS xác nhận tham gia talk show được yêu thích nhất nhì nước Mỹ

BTS xác nhận tham gia talk show được yêu thích nhất nhì nước Mỹ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Sau ‘America’s Got Talent’, các chàng trai BTS sẽ tiếp tục xuất hiện trên một show truyền hình trò chuyện đêm khuya nổi tiếng của Mỹ.

Mới đây, đại diện Big Hit Entertainment đã chính thức xác nhận BTS sẽ góp mặt với tư cách khách mời và tham gia biểu diễn trong show truyền hình “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” vào ngày 25/9 sắp tới. Sau “America’s Got Talent”, đây là hoạt động nổi bật tại Mỹ của BTS. Dù bận mải với world tour nhưng các chàng trai vẫn không quên gặp gỡ fan quốc tế thông qua các chương trình truyền hình.

Được biết, “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” là talkshow đình đám của đài NBC (Mỹ), do Jimmy Fallon cầm trịch. Đây nổi tiếng là talkshow trò chuyện đêm khuya hàng đầu xứ sở cờ hoa vì nội dung thú vị và siêu hài hước.  “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” luôn nằm trong top các chương trình có rating và lượt theo dõi cực kỳ khủng khiếp của truyền hình Mỹ. Khách mời của show thường la ca sĩ, diễn viên, ngay cả những chính trị gia tiếng tăm cũng đã từng xuất hiện trên talkshow này. BTS là một trong những nghệ sĩ Châu Á hiếm hoi được mời tham dự  “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon”. Đây là một vinh dự lớn lao dành cho BTS cũng như làng giải trí Hàn Quốc.  “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” được yêu thích nhờ tài ăn nói duyên dáng, hóm hỉnh của MC Jimmy Fallon và các trò chơi cực nhiều “muối”. Sự xuất hiện của BTS trên show truyền hình này được kỳ vọng sẽ đem lại bữa tiệc tiếng cười cho các fan hâm mộ.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Doanh thu nhạc số của 4 ‘ông lớn’ K-pop trong năm 2018: JYP rớt top 3 vì chỉ có TWICE ‘gánh team’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sự bùng nổ của BTS đã đưa Big Hit lên một tầm cao …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.