Home / Tin tức chung / Đây là 4 nữ ca sỹ solo chuẩn bị ‘chiếm lĩnh’ Kpop tháng 10!

Đây là 4 nữ ca sỹ solo chuẩn bị ‘chiếm lĩnh’ Kpop tháng 10!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

4 cô nàng ca sĩ solo hàng đầu Kpop đã sẵn sàng trở lại đường đua âm nhạc tháng 10 với những sản phẩm hứa hẹn sẽ bùng nổ trên các BXH âm nhạc.

Kpop tháng 10 sẽ vô cùng nhộn nhịp khi lần lượt chào đón sự trở lại của những nữ ca sĩ solo hàng đầu làng nhạc Hàn Quốc hiện tại. Họ sẽ là đối thủ đáng gờm đối với các nhóm nhạc, ca sĩ khác quảng bá trong tháng 10 trong việc tranh cúp âm nhạc cũng như những thứ hạng cao trên BXH nhạc số.

IU

IU sẽ trở lại đường đua Kpop bằng một full album ra mắt vào tháng 10 để kỉ niệm cột mốc 10 năm ca hát của mình. Điều này đã được cô nàng thông báo tại một buổi fanmeeting gần đây nhất của IU. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm đầy bùng nổ của cô nàng sau một khoảng thời gian dài vắng bóng và tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.

IU

Taeyeon

Tháng trước, SM đã tung lịch comeback của các nghệ sĩ thuộc công ty. Theo đó, sau màn trở lại của NCT 127 vào ngày 12/10 tới, Taeyeon sẽ là nghệ sĩ tiếp theo comeback. Đặc biệt, concert solo của thủ lĩnh SNSD sẽ được tổ chức vào ngày 20/10. Không loại trừ khả năng cô nàng sẽ ra mắt sản phẩm mới trước thềm concert diễn ra như những lần trước đây.

Taeyeon

Soyou

Soyou sẽ comeback với album solo đầu tay mang tên “RE:BORN”. Được biết, ca khúc chủ đề của album sẽ được sản xuất bởi Groovyroom. Bên cạnh đó, rapper Sik-K sẽ góp giọng cùng Soyou trong ca khúc này.

Soyou

Eunji 

Eunji sẽ trở lại đường đua Kpop bằng một sản phẩm solo sau một thời gian bận rộn quảng bá cùng Apink. Eunji chia sẻ rằng đây là album được cô nàng dành nhiều tâm huyết nhất sau hơn 1 năm không hoạt động với tư cách ca sĩ solo.

Eunji

Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Apink lập nhiều thành tích ấn tượng trên các BXH với ca khúc mới

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sau một thời gian im ắng, Apink đã trở lại hoành tráng với …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.