Home / Tin Kpop / 3 lần đề nghị hoà giải của Goo Hara đều bị bạn trai cũ khước từ

3 lần đề nghị hoà giải của Goo Hara đều bị bạn trai cũ khước từ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Choi Jong Bum cho rằng thái độ của Hara là không chấp nhận được.

Theo nguồn tin độc quyền của Chosun Ilbo ngày 21/9, Goo Hara mong muốn giải quyết vụ ồn ào với bạn trai cũ bằng phương pháp hòa giải. “Đại diện pháp lý của Goo Hara đã đề nghị với tòa án và cảnh sát họ muốn hòa giải tổng cộng 3 lần”, nguồn tin cho biết.

Trong khi đó, đại diện luật pháp của Choi Jong Bum, luật sư Kwak Jun Ho, xác nhận: “Thông tin này là chính xác. Đúng là chúng tôi đã nhận được đề nghị giải quyết từ phía Hara nhưng hiện tại chưa có gì để nói vì quan điểm của khách hàng chúng tôi vẫn không thay đổi”.

Choi Jong Bum và bạn gái cũ Goo Hara.

Trước đó, sau khi tới Sở cảnh sát Gangnam lấy lời khai ngày 18/9, Goo Hara bất ngờ thay đổi lập trường. Thông qua báo chí, cô gửi lời xin lỗi bạn trai cũ và mong muốn kết thúc sự việc trong hòa bình. Tuy nhiên một người quen của nhà tạo mẫu tóc tiết lộ với Chosun Ilbo: “Đáng lẽ cô ấy nên nói với Choi trước. Anh ấy rất khó chịu vì Hara gửi lời xin lỗi qua truyền thông chứ không phải nói trực tiếp. Anh ấy sẽ đưa ra quyết định sau kỳ nghỉ Chuseok nhưng sẽ không dễ dàng chấp nhận lời đề nghị hòa giải của Goo Hara”.

Vụ ồn ào của Goo Hara và nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum bắt đầu từ ngày 13/9. Rạng sáng hôm đó, Jong Bum báo cảnh sát, tố Goo Hara hành hung sau khi anh nói lời chia tay. Ngược lại, Goo Hara khẳng định Jong Bum mới là người ra tay dã man với cô và đưa loạt ảnh vết thương cùng giấy xác nhận từ bác sĩ làm bằng chứng. Ban đầu, netizen đứng về phía Goo Hara vì cho rằng bạn trai cô là kẻ tồi tệ, vừa vũ phu, vừa hẹn hạ khi gây ra vụ lùm xùm để hủy hoại danh tiếng cô nàng. Tuy nhiên sau khi Goo Hara bất ngờ tỏ ý làm lành cùng với đoạn CCTV được SBS công bố ngày 19/9, nhiều fan đã thay đổi quan điểm. Trong đoạn CCTV ghi lại cảnh Goo Hara cùng Jong Bum xuất hiện ở thang máy chung cư sau khi vụ ẩu đả diễn ra, thái độ của cả hai đều “như chẳng có gì xảy ra”. Cặp đôi liên tục soi gương kiểm tra các vết xước trên mặt, nói với nhau vài câu và rời khỏi căn hộ bằng hai xe khác nhau.

“Nếu như Goo Hara thực sự bị đánh đập dã man tại sao cô ấy vẫn bước xuống thang máy cùng bạn trai và thản nhiên như vậy? Nếu như cô ấy là người bị hại thì sao phải nhân nhượng?”; “Nếu như những vết thương đó là sự thực thì Choi Jong Bum đã không dám mạnh miệng báo cảnh sát rồi. Có điều gì đó sai sai ở đây. Tôi nghi ngờ Goo Hara đã nói dối, thực sự là cô ấy mới là kẻ ra tay trước với bạn trai”… các fan bình luận.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Đoạn clip hát karaoke 3 phút với 18 bài hát của Taeyeon (SNSD) khiến fan nổi da gà vì hát karaoke mà vẫn ‘nuốt đĩa’

Share now~FacebookTwitteremail Đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh Taeyeon (SNSD) hát karaoke …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *