Home / 360Netizenbuzz / Giảm cân thành công, CL vẫn không thoát khỏi sự ‘độc miệng’ của K-net

Giảm cân thành công, CL vẫn không thoát khỏi sự ‘độc miệng’ của K-net

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Đây không phải là lần đầu tiên netizen dành những lời lẽ độc địa, nhẫn tâm cho trưởng nhóm 2NE1.

Chỉ hơn một tháng trước, nữ ca sĩ CL gây sốc cho đông đảo người hâm mộ bởi sự tăng cân đột ngột của cô. Điều này làm dấy lên những lo ngại về sức khỏe của ngôi sao trẻ tuổi.
Rất may, giới truyền thông tiết lộ tình trạng mà CL gặp phải là kết quả của việc cô chuyển đến Mỹ, nơi cô không thể tập thể dục và luyện tập nhiều. Hiện tại, trưởng nhóm CL không gặp bất kỳ vấn đề sức khỏe nào.

Bẵng đi một thời gian, những bức ảnh mà CL vừa chia sẻ trên Instagram cá nhân cho thấy dường như đã trở về với vẻ ngoài gọn gàng và nóng bỏng quen thuộc.

Nhiều người hâm mộ vui mừng trước tín hiệu tích cực, trong khi một số cư dân mạng lợi dụng cơ hội để chỉ trích nữ thần tượng: “Mấy tấm hình này chỉ chụp khuôn mặt cô ta, các người có chắc là cổ đã giảm cân thành công?”, “Hóa ra CL vẫn nổi tiếng à? Đây có phải là nhờ ảnh hưởng của YG không? Còn nữa, ai nói rằng cô ta đã ăn kiêng vậy? ㅋㅋㅋ”, “Vẫn mập như cũ thôi, giảm được cân nào đâu”, “Nhìn mặt mà đoán được cả thân hình thì cũng quá tài năng rồi”, “CL giảm cân, đúng là chuyện hoang đường mà“….Chưa dừng lại ở việc bàn tán vấn đề cân nặng, một số netizen bắt đầu “lái” câu chuyện theo những chiều hướng khác: “Coi kích cỡ ngón tay của cô ta kìa, thật sự có vấn đề đó”, “Nhìn đôi tay thôi là biết cô ta là kẻ thất bại rồi”, “Có khác gì cái chân gà không?”, “Nhìn tay cô ta dị quá, cứ y như một cái chân gà vậy”, “Ủa tự nhiên thè lưỡi làm gì?”, “Thiệt tình có trang điểm dày cỡ nào vẫn xấu như cũ. Chắc cả đời CL chưa bao giờ được khen rằng cô ta xinh đẹp nhỉ?”, “Này, đây chính là Wolverine”, “Xấu xí…”…

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Món quà cuối năm ý nghĩa Jimin (BTS) dành tặng người hâm mộ: Một ca khúc solo tự sáng tác!

Share now~FacebookTwitteremail “Promise” được xem như món quà đặc biệt Jimin gửi tặng người hâm …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *