Home / Tin Kpop / Công ty con của YG xác nhận Jeon Somi đã gia nhập công ty, có thể solo hoặc debut trong 1 nhóm mới

Công ty con của YG xác nhận Jeon Somi đã gia nhập công ty, có thể solo hoặc debut trong 1 nhóm mới

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tương lai của center quốc dân khá rộng mở kể từ khi gia nhập công ty quản lý mới.

Gần một ngày kể từ khi những tin tức đầu tiên nổ ra, trưa ngày 24 tháng 9, The Black Label đưa ra một thông báo xác nhận Jeon Somi đã gia nhập công ty. “Chúng tôi đã ký hợp đồng độc quyền với Jeon Somi, người đã chứng minh tài năng của mình dưới tư cách nghệ sĩ có tiềm năng khai thác không giới hạn. Thông qua các thử nghiệm và các hoạt động đa dạng, chúng tôi sẽ hết lòng ủng hộ để cô ấy trở thành nghệ sĩ đạt đẳng cấp thế giới”.Bàn về tương lai của “center quốc dân”, The Black Label nhấn mạnh khả năng cho Somi debut solo thay vì gia nhập nhóm nữ để rút ngắn thời gian ra mắt sớm nhất có thể. Tuy vậy, giống như những lời mà The Black Label phát biểu thông qua tuyên bố, công ty vẫn luôn sẵn sàng tạo ra “các thử nghiệm và các hoạt động đa dạng” phù hợp với Somi, không loại trừ khả năng Somi sẽ sớm trình làng như một ca sĩ solo và sau đó tiếp tục góp mặt trong đội hình nhóm nữ đầu tiên của công ty.

Điều này không phải là không có cơ sở khi Somi luôn được đánh giá cao trong vai trò center của girlgroup và dù có theo đuổi hình tượng ca sĩ trình diễn (như HyunA, Sunmi, Chungha…) thì chất giọng của cô nàng vẫn chưa đủ hoàn thiện.

Cũng không thể không đề cập đến việc YG lên kế hoạch tổ chức một show sống còn dành riêng cho các thực tập sinh nữ (bao gồm cả trainee trực thuộc công ty con như The Black Label). Đây có thể sẽ là một bước đệm hoàn hảo cho dàn thực tập sinh The Black Label có thêm danh tiếng, trước khi kết hợp và bùng nổ cùng Somi trong tương lai.

Nếu kịch bản này thực sự diễn ra, cựu thành viên I.O.I có thể sẽ trở thành đồng đội của các cô gái dưới đây. Julie Han (2000), thực tập sinh được có biệt danh “truyền nhân Jennie” nhờ kỹ năng hát-rap-nhảy đều ấn tượng Park Yejin (2000), rời JYP hồi đầu năm 2018 và sau đó gia nhập The Black Label, cô nàng có quen biết với Somi từ trước Jo Hwihyeon (2002), nổi tiếng với kỹ năng nhảy ấn tượng Oh Jieun (2005) đang là trainee nhỏ tuổi nhất tại The Black Label Kwon Jihyun, rất nổi tiếng trong cộng đồng fan KPOP Việt Nam vì cô nàng từng có thời gian gắn bó tại đất nước hình chữ SPark Hyunseo, nữ trainee xinh đẹp nhưng được “ém” thông tin rất kỹ

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Doanh thu nhạc số của 4 ‘ông lớn’ K-pop trong năm 2018: JYP rớt top 3 vì chỉ có TWICE ‘gánh team’

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Sự bùng nổ của BTS đã đưa Big Hit lên một tầm cao …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.