Home / Tin Kpop / ARMY bức xúc tột độ vì fan Hàn của BTS bị quấy rối tình dục ngay tại concert của nhóm

ARMY bức xúc tột độ vì fan Hàn của BTS bị quấy rối tình dục ngay tại concert của nhóm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều fan đã lên tiếng chia sẻ câu chuyện của họ khi bị vệ sĩ phân biệt đối xử, thậm chí là quấy rối tình dục chỉ vì là người Hàn Quốc. Và đông đảo người hâm mộ đã quy mọi trách nhiệm cho Big Hit, yêu cầu công ty phải giải quyết triệt để vấn đề này.

Mặc dù kế hoạch hợp tác giữa BTS với producer của AKB48 đã bị hủy bỏ, nhưng có vẻ như những mâu thuẫn giữa Big Hit Entertainment và cộng đồng ARMY Hàn Quốc lại đang ngày càng bị đẩy đi xa hơn vì những vấn đề khác. Mới đây, nhiều fan Hàn Quốc của BTS đã lên tiếng chỉ trích công ty này sau khi bị quấy rối tình dục và phân biệt đối xử tại những buổi concert ở nước ngoài.
Mọi chuyện bắt đầu khi một ARMY Hàn Quốc đăng tải một bài viết tuyên bố rằng các nhân viên bảo vệ tại đêm concert thứ 2 của BTS ở Hamilton, Canada đã quấy rối tình dục một người hâm mộ chỉ vì cô là người Hàn Quốc. Fan này đã bị kéo ra khỏi hàng và kiểm tra đồ đạc một cách đầy bạo lực để xem cô có lén mang máy ảnh trong người hay không. Người đăng bài tuyên bố rằng, ngay cả khi họ rõ ràng không hề mang theo bất kỳ dụng cụ nào để ghi hình trái phép, các nhân viên bảo vệ vẫn lớn tiếng dọa nạt, thậm chí còn dùng đèn pin đánh vào ngực họ.Toàn bộ bài viết này có nội dung như sau:

Concert ở Hamilton ngày thứ 2,

Một tên bảo vệ nhận ra tôi là người Hàn Quốc và kéo tôi ra khỏi hàng. Khi đó, tôi đang mặc một chiếc áo tay dài, một chiếc váy ngắn và mang theo một cái túi để đựng những vật dụng cần thiết của mình.

Tên bảo vệ hỏi tôi bằng tiếng Anh: “Cô là người Hàn Quốc đúng không? Để tôi kiểm tra túi của cô”. Một người chị đi cùng tôi nói tiếng Anh rất giỏi, và cũng đã có trải nghiệm tương tự ở tour diễn hồi năm ngoái. Thế nên chị ấy liền hỏi lại: “Ý anh là sao? Sao anh chỉ kiểm tra túi xách của mỗi fan Hàn thôi”. Chị ấy đã xả hết mọi bức xúc mà chị đã dồn nén trong suốt những năm qua.

Khi tên bảo vệ này nhận ra tình huống lúc bấy giờ, hắn ta liền gọi điện xin ý kiến và tiếp tục kiểm tra túi của chúng tôi đầy mạnh bạo. Tôi nghĩ bọn họ muốn kiểm tra xem liệu chúng tôi có mang camera theo không, nhưng thực tế là không có. Chúng tôi liền nói: “Làm ơn nói cho chúng tôi biết đi”, và họ hỏi lại: “Có phải các cô nhờ người bản địa tuồn camera vào trong rồi không?”. Hắn ta cáo buộc chúng tôi với những điều hết sức nực cười, rồi sau đó bắt đầu gây rối bằng cách ném túi xách của tôi và trút hết mọi thứ trong đó ra.

Một tiếng sau đó, concert đã bắt đầu nhưng bọn họ vẫn không để chúng tôi đi. Chị bạn của tôi bắt đầu mất hết kiên nhẫn và la hét yêu cầu bọn họ để chúng tôi vào trong. Đó cũng là khi một trong những tên bảo vệ đang cầm đèn pin bỗng nhiên tiến đến và đánh vào ngực chị ấy. Họ không chỉ chạm vào ngực chị ấy. Một nhân viên bảo vệ nữ cáo buộc chúng tôi giấu đồ dưới váy và bắt đầu kiểm tra quần áo của chúng tôi.

Chị bạn tôi lúc đó đã quá xấu hổ, sợ hãi và kinh tởm đến mức chị ấy chẳng còn thiết tha gì với concert nữa và cứ thế chạy thẳng về nhà. Chị ấy đã bị sang chấn tâm lý nặng nề, và vẫn khóc nức nở khi chúng tôi nói về chuyện đó vào lúc tối muộn.

Tại sao chúng tôi lại không được phép xem concert một cách yên bình chỉ vì chúng tôi là người Hàn Quốc?

Thần tượng của chúng tôi là người Hàn Quốc, và chúng tôi có quyền. Rất nhiều ARMY Hàn Quốc từng phải trải qua cảnh quấy rối tình dục, bạo lực tình dục, và quyền lợi của chúng tôi đã bị phớt lờ. Kể cả đến mức như vậy mà Big Hit vẫn sẽ tiếp tục làm ngơ mọi việc ư? Tôi không thể chịu đựng và nhìn họ tiếp tục núp sau lưng BTS nữa. Các người định chịu trách nhiệm thế nào cho những hành vi quấy rối mà chúng tôi đã phải chịu đựng trong cái đêm đó? Đừng bao giờ xem thường chúng tôi chỉ vì chúng tôi là fan. Các người là một lũ tội phạm“.Ngay lập tức, bài đăng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Hàn Quốc. Đặc biệt là sau đó, ngày càng có nhiều người hâm mộ Hàn Quốc của BTS lần lượt lên tiếng kể lại những câu chuyện của riêng mình trong những lần tương tác với đội ngũ bảo vệ của Big Hit.

Ngay khi bước vào, tôi đã tự nguyện bỏ túi xách của mình vào tủ khóa an toàn và cứ thế đi xem chương trình. Khi tôi bước ra, tôi phát hiện thẻ nhớ trong máy ảnh của mình đã biến mất..? Tại sao các người lại lục soát túi xách của tôi trong khi không được cho phép và thậm chí còn lấy cả thẻ nhớ trống của tôi nữa..? Nếu tôi bị bắt gặp ghi hình cái gì đó thì tôi sẽ không mạnh miệng lên tiếng thế này“.

Kéo tóc? Kiểm tra váy? Dùng gây đánh vào ngực? Lục soát túi xách? Lấy đi máy ảnh đắt tiền? Chạm vào người chúng tôi trong phòng tắm? Fan Hàn tham dự concert của BTS không có quyền gì trong mắt các người sao?“. Nhiều người hâm mộ Hàn Quốc tuyên bố quy mọi trách nhiệm về phía Big Hit trong những vụ việc có liên quan đến sự an toàn của họ. Các fan bức xúc yêu cầu Big Hit hãy ngừng ngay hành động phân biệt đối xử dành cho người hâm mộ Hàn Quốc, thể hiện qua lời nói và thái độ của đội ngũ nhân viên bảo vệ.

@BigHitEnt Các người nói rằng sẽ giáo dục nhân viên của mình, nhưng các người đang giáo dục họ coi thường người Hàn Quốc chúng tôi và đánh đập chúng tôi sao? Các người nói rằng sẽ liên tục chú trọng quản lý, đề ra những hành động nghiêm khắc và dùng đến pháp lý, nhưng có vẻ như các người không hề làm như vậy.. Các người nói rằng các người không hề phân biệt đối xử với người Hàn Quốc. Lần này các người định sẽ đưa ra phản hồi tương tự đúng không ~~ Các người nói các người tôn trọng tất cả mọi người như cái cách BTS vẫn thường làm cơ mà (ㅋㅋ) ㅠ“.

ㅋㅋㅋ Nghiêm túc đấy, những đứa trẻ u mê cần phải tìm kiếm BTS… Hãy tự mình xem thử liệu BigHit có phạm tội hay không. Trong khi các bạn đang thưởng thức đêm diễn của BTS, người hâm mộ Hàn Quốc thậm chí còn không thể xem concert trong hòa bình, một buổi hòa nhạc mà họ đã chi quá nhiều tiền trong khi họ không thể vào mà thay vào đó lại bị quấy rối tình dục ㅋ ㅋㅋㅋ Đừng chỉ nói rằng chúng tôi rất yêu người hâm mộ. Hãy thể hiện bằng hành động đi“.

Phát điên mất thôi, trong khi BTS đang làm việc rất chăm chỉ thì Big Hit lại đi quấy rối fan Hàn ~~~~~~~~ Tại sao các người lại đánh vào ngực người khác bằng gậy, rõ ràng là mọi người sẽ giơ tay lên mà. Tại sao lại làm thế với phụ nữ ~~~~~ Việc các người làm giỏi nhất chỉ là chọc điên người hâm mộ thôi“.

Đây là lý do tại sao … Tôi thật sự rất buồn, tức giận, và phẫn nộ.. Đó là một buổi hòa nhạc của nghệ sĩ Hàn Quốc đấy ㅋㅋㅋ… Hóa ra bây giờ yêu mến BTS cũng trở thành tội phạm ???? Đó là lý do tại sao bất cứ khi nào tôi không đi chung với mấy người bạn Nhật Bản, tôi sẽ chỉ cầm ARMY Bomb và không bao giờ mang túi đến concert…“.

Điều quan trọng là Big Hit phải thừa nhận vấn đề và nhanh chóng xác minh sự thật, nhưng tôi nghĩ rằng BTS cũng cần biết điều gì đang thực sự xảy ra. Họ cần phải biết những người hâm mộ đến gặp họ bị đối xử như thế nào tại concert, bị phân biệt đối xử ra sao chỉ vì là người Hàn Quốc, bị lục soát bên dưới váy như thế nào chỉ vì chúng tôi là con gái. BTS cần phải biết tất cả“. Mặt khác, nhiều người hâm mộ bắt đầu đề cập đến tầm quan trọng của vấn đề an ninh khi nói đến các sự kiện lớn như vậy. Họ nhấn mạnh rằng một khi đã đụng đến sự an toàn của nghệ sĩ và người hâm mộ, tốt hơn hết công ty quản lý và các bên liên quan nên lên tiếng xin lỗi cũng như nhận mọi trách nhiệm để tránh những hậu quả lớn hơn.

Đội ngũ nhân viên bảo vệ phụ trách buổi hòa nhạc của BTS tại Hamilton mới đây đã lên tiếng phản hồi về các cáo buộc của người hâm mộ. Họ giải thích rõ rằng việc kiểm tra quần áo được thực hiện bởi các nhân viên an ninh cùng giới, nhưng tất nhiên lời biện hộ này không thể xoa dịu cơn giận dữ hiện tại của các fan BTS.

Big Hit Entertainment hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi chính thức nào về vấn đề này. Trong khi đó, người hâm mộ Hàn Quốc lẫn quốc tế hiện vẫn đang trend dòng hashtag giận dữ #빅히트_파워하우스_한혐, một lần nữa cho thấy mâu thuẫn giữa Big Hit và fan Hàn đang diễn ra căng thẳng hơn lúc nào hết.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Netizen tranh cãi vì top 5 boygroup xuất xắc nhất K-pop vắng bóng TVXQ và EXO

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Ngoại trừ H.O.T, hai nhóm nhạc nam đình đám của SM đều không …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.