Home / 360Netizenbuzz / K-net mong Chaeyoung và Momo sớm được ‘giải thoát’ khỏi concept dễ thương của TWICE

K-net mong Chaeyoung và Momo sớm được ‘giải thoát’ khỏi concept dễ thương của TWICE

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Chaeyoung và Momo được xem là hai thành viên “lạc quẻ” nhất so với hình tượng đáng yêu, trong sáng mà TWICE đã xây dựng bấy lâu nay.

Nhắc tới TWICE, hình ảnh gợi lên trong đầu của hầu hết fan Kpop là 9 cô gái đáng yêu và trong sáng. Đây cũng chính là concept “ruột” của nhóm trong suốt gần 3 năm qua. Nhưng dù có “đóng đinh” với hình tượng cũ thì TWICE vẫn rất được lòng công chúng và độ “hot” thì ngày càng tăng. Nhiều người cứ bảo TWICE và concept dễ thương như “sinh ra để dành cho nhau” nhưng dường như không phải vậy. Mới đây, netizen đã gọi tên 2 “nạn nhân” chịu thiệt thòi từ concept của nhóm, đó chính là Chaeyoung và Momo.

TWICE và hình tượng đáng yêu đã trở thành thương hiệu

Chaeyoung là rapper đầy cá tính và mạnh mẽ của TWICE. Cô nàng sở hữu ngoại hình hiện đại, sắc sảo cùng khí chất “ngùn ngụt” mỗi khi bắn rap trên sân khấu. Bởi vậy, netizen cho rằng thay vì làm điệu bộ đáng yêu rồi hát “sha sha sha” thì Chaeyoung sẽ phù hợp và nổi bật hơn nhiều nếu đi theo concept quyến rũ.

Không khó để nhận ra vẻ sexy “ngầm” ẩn giấu bên trong Chaeyoung

Khí chất này cộng với giọng rap cá tính thì rõ ràng không hề liên quan tới concept dễ thương

Với Momo, hẳn fan Kpop đã không còn xa lạ với vũ đạo điêu luyện của cô nàng. Thế nhưng những điệu nhảy trong các bài hát của TWICE dường như chưa đủ để có thể phô diễn được hết kỹ năng của Momo. Trong khi “cỗ máy nhảy” của TWICE có thể thực hiện được rất nhiều động tác khó, dứt khoát, đòi hỏi kỹ thuật cao thì vũ đạo nhí nhảnh của TWICE dường như quá “nhẹ nhàng” với Momo. Vậy nên, netizen cho rằng concept girlcrush mới thực sự phù hợp với cô nàng cá tính và tài năng này.

So với Momo nhí nhảnh, nhiều người lại “đổ” Momo mạnh mẽ này hơn

Vũ đạo mạnh mẽ đầy mê hoặc của Momo

Không thể phủ nhận rằng cả Chaeyoung và Momo đều đã rất nỗ lực để có thể phù hợp và trở nên hoàn hảo với concept chung của nhóm. Thế nhưng việc 2 cô gái này đang đi ngược lại với sở trường của mình là điều mà các fan hoàn toàn dễ dàng nhận ra:

– “Thật lòng thì Chaeyoung không phải kiểu sẽ làm “aegyo” rồi mặc mấy bộ đồ cute lên sân khấu và hát “Knock Knock” đâu”.

– “Bên cạnh đó thì 2 thành viên hưởng lợi nhiều nhất là Nayeon và Sana. Họ quá hợp với concept của TWICE”.

– “Tzuyu, Mina và Chaeyoung sẽ hoàn hảo với concept bí ẩn, u ám đấy. Họ không hợp với hình tượng đáng yêu tí nào. Tôi thích concept của TWICE, mặc dù nhiều người cứ yêu cầu họ hãy thay đổi và trở nên mạnh mẽ hơn nhưng sự khác biệt về concept giữa TWICE, Black Pink và GFRIEND rất thú vị mà. Từ đó bạn có thể chọn ra nhóm mà mình yêu thích”.

– “Gác chuyện bài hát sang một bên thì mình thấy Chaeyoung xinh nhất là hồi “Sixteen”. Style đó hợp với Chaeyoung nhất. Nhưng giờ thì… cô ấy không nổi bật nữa. Chaeyoung rất tuyệt với hình ảnh ngày trước còn giờ thì họ cứ bắt cô ấy đi theo những concept kì quặc. Ai đó giải thoát cho Chaeyoung đi”.

– “Mong là JYP sẽ cho chúng ta thấy điều gì đó giống như họ đã từng làm với Miss A ngày xưa… Điều gì đó táo bạo hơn nhé”.

Theo: Trí Thức Trẻ

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH thương hiệu idol nữ tháng 1/2019: 2 thành viên GFriend lọt top 3, Jennie (Black Pink) đạt No.1

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Làn sóng KPOP đã phải hứng chịu nhiều biến động trong tháng đầu …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.