Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Lại thêm 1 nhóm đạo nhái trắng trợn concept của BTS

Lại thêm 1 nhóm đạo nhái trắng trợn concept của BTS

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhóm nhạc nữ Trung Quốc có tên SING Nữ Đoàn đang gây tranh cãi vì những hình ảnh giống hệt BTS.

Vừa qua, một nhóm nhạc nữ Trung Quốc có tên SING Nữ Đoàn đã gây chú ý khi công bố hình ảnh cho ca khúc “Hẹn Ước Tương Lai” sắp ra mắt. Sẽ không có gì đáng bàn cãi nếu như concept của bộ ảnh này không giống hệt ảnh teaser của album “Love Yourself: Answer” phiên bản S vừa phát hành tháng 8 vừa qua của BTS. Từ nội dung hình ảnh, bố cục, màu sắc, thiết kế, SING Nữ Đoàn mang lại cảm giác y chang những gì mà boygroup nhà Big Hit đã làm.


Trong bộ ảnh này, SING Nữ Đoàn sử dụng màu đỏ làm màu chủ đạo, hàng loạt những chiếc TV đời cũ được đưa vào khung hình. Mỗi thành viên cũng chụp ảnh cá nhân trongchiếc khối hộp màu đỏ giống hệt BTS. Những chi tiết trùng hợp một cách đáng ngờ này khiến fan KPOP không thể không liên tưởng đến bộ ảnh của BTS. Cách tạo dáng của các thành viên SING Nữ Đoàn cũng “hao hao” giống với boygroup Big Hit. Vì đây là một ý tưởng khá độc đáo của Big Hit Entertainment nên chuyện “trùng hợp” là rất khó xảy ra. Điểm khác biệt nhất có lẽ là BTS muốn truyền tải thông điệp về cuộc sống của người nổi tiếng luôn bị truyền thông soi mói nên đã sử dụng hình ảnh đôi mắt, bàn tay, camera,v.v. Còn SING Nữ Đoàn chỉ sử dụng những đạo cụ đơn thuần khác.

Hiện công ty quản lý của SING Nữ Đoàn là Kugou Music vẫn chưa lên tiếng về lùm xùm đạo nhái này. Đây không phải lần đầu BTS trở thành đối tượng để các ca sĩ nghiệp dư “vay mượn” ý tưởng. Kể từ khi BTS có độ phủ sóng rộng rãi ở quốc tế đến nay, hàng loạt các nhóm nhạc “bản sao BTS” đã mọc lên như nấm ở nhiều quốc gia khác nhau. Thậm chí ngay ở Hàn Quốc, rất nhiều bậc phụ huynh đã cho con cái tham gia các khóa “học làm BTS”. Tình trạng đạo nhái BTS tràn lan khiến fan KPOP cảm thấy vô cùng bất lực.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

CEO Big Hit đích thân bay đến Việt Nam tuyển thực tập sinh!

Share now~FacebookTwitteremail Những hình ảnh chủ tịch Big Hit – công ty chủ quản của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.