Home / 360Netizenbuzz / Video đột nhập nhà stylist của Kang Sung Hoon (Sechskies) được công bố, YG bị gọi là ‘nhà dột từ nóc’

Video đột nhập nhà stylist của Kang Sung Hoon (Sechskies) được công bố, YG bị gọi là ‘nhà dột từ nóc’

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Những hình ảnh gây sốc trong video một lần nữa khiến cư dân mạng phải đặt ra câu hỏi về cách quản lý nghệ sĩ của YG Entertainment, đặc biệt là sau một loạt ồn ào trong thời gian gần đây.

Như thông tin đã đưa trước đó, vào ngày 27 tháng 9 vừa qua, Kang Sung Hoon (Sechs Kies) và một người phụ nữ được cho là stylist của anh, tạm gọi là cô Park (cũng là người quản lý fanclub của Kang Sung Hoon có tên “Hoony World”) đã vướng vào một vụ rắc rối nghiêm trọng với cảnh sát. Kang Sung Hoon và cô Park bị tố cáo đột nhập vào nhà riêng của quản lý cũ của Kang Sung Hoon, tạm gọi là Kim.
Cụ thể, Kim đã tuyên bố rằng Kang Sung Hoon và cô Park đã đột nhập vào nhà riêng và có hành vi đe dọa anh. Trong khi đó, cô Park lại khẳng định mình đã bị hành hung, dẫn đến nhiều thương tích nặng nề trên cơ thể. Vì lời khai mâu thuẫn của hai bên liên quan, đài truyền hình SBS mới đây đã công bố những hình ảnh và video độc quyền trong vụ việc gây sốc này để khán giả có cái nhìn rõ ràng hơn.

Video độc quyền từ SBS cho thấy Kang Sung Hoon đã dùng xe hơi của mình để chặn chiếc taxi mà Kim đang dùng để di chuyển. Sau đó, nam thần tượng yêu cầu Kim phải ra khỏi xe taxi để nói chuyện với mình. Kim từ chối lời yêu cầu này và nói: “Hyung, anh làm em sợ đấy“.Kang Sung Hoon ngay lập tức trả lời: “Anh đã đánh chú hay làm gì chưa? Tại sao chú lại sợ? Anh chỉ muốn rời đi ngay sau khi chúng ta có một cuộc nói chuyện thân tình thôi mà. Ra ngoài ngay“. Những diễn biến sau đó khiến người xem càng bất ngờ hơn khi cô Park bước vào taxi và cố gắng giật lấy điện thoại của Kim. Trong khi đó, Kang Sung Hoon cũng ngồi vào ghế trước (cạnh ghế của tài xế) và tiếp tục nói với Kim: “Ra ngoài đi. Chúng ta hãy nói chuyện đi nào, chỉ có anh và chú thôi“. Sau đó, giọng ca chính của Sechs Kies còn nói thêm: “Anh không định làm gì kỳ quặc đâu. Anh chỉ muốn nghe ý kiến ​​của anh ấy (?) thôi. Cứ quay anh đi. Cứ việc quay tất cả những gì chú muốn“. Nhiều người tin rằng đoạn video này đã được Kim cung cấp độc quyền cho SBS sau khi vụ việc vỡ lỡ. Trong khi đó, phía Kang Sung Hoon có vẻ cũng đã quyết định sẽ “ăn miếng trả miếng” đến cùng khi mới đây, cô Park cũng chia sẻ hình ảnh về những vết bầm trên cơ thể mình với SBS. Park cho biết đây là những vết thương được gây ra bởi anh trai của Kim, người đã đẩy cô rất mạnh bạo khi Park đến gặp Kim tại nhà riêng. Ngay sau khi được SBS công bố rộng rãi, những hình ảnh và video độc quyền này đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ dữ dội trong dư luận Hàn Quốc. Trước khi vụ việc này xảy ra, Kang Sung Hoon vốn đã vướng vào rất nhiều rắc rối có liên quan đến pháp lý, từ những cáo buộc lừa đảo về tiền bạc trong quá khứ cho đến những ồn ào gần đây về nghi án “biển thủ” khoản quyên góp lên đến 100 triệu won từ người hâm mộ. Chính vì thế, sự việc lần này như một giọt nước tràn ly, khiến hình ảnh của anh lẫn Sechs Kies trong mắt công chúng ngày càng trở nên xấu đi.

Đông đảo netizen Hàn để lại bình luận chỉ trích Kang Sung Hoon: “Một mớ hỗn độn”, “Chẳng phải trước kia Kang Sung Hoon vốn đã có rất nhiều phốt sao… Sau khi xuất hiện trên “ToToGa” thì bỗng nhiên hình ảnh được tẩy trắng sạch sẽ như chưa từng có gì xảy ra…”, “Kang Sung Hoon… Một tên như thế này mà vẫn còn một đống fan đâm đầu yêu thích sao?”, “Hắn ta nghĩ mình vẫn còn đang sống ở những năm 90 hả”, “Cô gái kia hành xử kiểu gì vậy, có phải là cảnh sát đâu, mà cho dù có là cảnh sát đi nữa thì cũng không có quyền giật điện thoại người ta như thế”,…. Bên cạnh đó, sự việc lần này cũng tiếp tục gióng lên một hồi chuông báo động về tình thế hỗn loạn của YG Entertainment. Nhiều cư dân mạng không tiếc lời lên án YG là “một ổ tội phạm”, đặc biệt là sau hai vụ việc gần nhất của Kang Sung Hoon và Goo Junhoe (iKON): “Giờ thì tôi đã hiểu tại sao Sechs Kies lại chọn chuyển đến YG. Cùng một giuộc với nhau cả”, “Chúng ta là YG Family ㅋㅋㅋㅋㅋ”, “Vốn dĩ mắt nhìn người của Yang Hyun Suk cũng chỉ tới đó thôi. Một đám tội phạm gom lại chơi chung với nhau ㅋㅋ Tóm lại là trừ Taeyang ra thì ai cũng có vấn đề cả”, “Yang Hyun Suk, bộ ông không định giáo dục nhân cách cho nghệ sĩ của mình hả… Kiếm tiền nhiều như vậy để làm gì”, “Không có một ngày nào mà YG không vướng vào rắc rối cả.. Nhà dột từ nóc dột xuống”, “YG có quá nhiều vấn đề. T.O.P – Park Bom: thuốc cấm. GD: ma túy. Kang Sung Hoon: lừa đảo. Goo Junhoe: khinh thường fan,…”, “YG vốn có bận tâm đến nhân cách nghệ sĩ đâu ㅋㅋㅋ Mong chờ gì ở cái công ty này chứ ㅋㅋㅋ”,…. 

Hiện tại, phía Kim đã có kế hoạch chính thức đệ đơn khởi kiện Kang Sung Hoon vì tội danh đe dọa và xâm nhập trái phép. Trong khi đó, YG cũng đã thông báo rằng Kang Sung Hoon sẽ không tham dự concert “Now Here Again” của Sechs Kies vào giữa tháng 10 tới đây, đồng thời kế hoạch comeback của nhóm cũng sẽ bị trì hoãn vô thời hạn.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

6 điều cấm kỵ mà YG áp đặt cho nghệ sỹ thuộc công ty: Cấm… cũng như không!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Hay nói cách khác, đây chính là ‘danh sách đen’ mà toàn thể …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.