Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Nam idol trẻ tuổi bị master-nim ‘vạch mặt’ ham tiền, cư xử thô thiển và giơ thẳng ngón tay thối vào mặt fan

Nam idol trẻ tuổi bị master-nim ‘vạch mặt’ ham tiền, cư xử thô thiển và giơ thẳng ngón tay thối vào mặt fan

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Master-nim fansite của Hanseul (MYTEEN) đã đăng tải bài viết vạch mặt cách anh chàng phân biệt đối xử và lợi dụng fan hâm mộ giàu có.

Mới đây, cộng đồng fan KPOP chấn động khi một master-nim fansite lên tiếng vạch mặt thành viên Hanseul (MYTEEN) – thần tượng mà cô nàng dã theo đuổi bao lâu nay.

Cụ thể, master-nim này đã đăng trên trang Twitter của fansite bức ảnh Hanseul giơ ngón giữa vào khung hình của mình kèm theo những lời tâm sự đầy xót xa: “Chị tiêu hết tiền bạc và luôn chăm sóc cho em, và em coi chị là kẻ ngu ngốc để dụ dỗ sao? Chị đã không còn tiền để chi cho em nữa nên em hãy tìm đến một bà chị giàu có béo bở khác đi nhé. Hãy chú ý tới cách ăn nói của em, đừng có nói xấu chị sau lưng, nếu có thì hãy nói trước mặt chị đi. Thật là phí hoài quãng thời gian chị luôn nỗ lực bảo vệ em. Chim nghe tiếng nói ban ngày, chuột nghe lời ra ban đêm, còn chị thì chỉ nghe Minjoon nói. Quà chị tặng thì em dùng mà lại giơ ngón tay thối vào mặt chị. Nếu em lộ rõ bản chất sớm hơn chút thì chị đã bỏ quách em rồi. Là thần tượng và em quá giỏi chuyện đó nha”. 

Master-nim này nhấn mạnh thêm: “Tôi cảm thấy buồn khi mọi người gọi cậu ấy là “**** you boy”. Không những thế, cậu ta còn là kẻ ki bo, chỉ để mắt tới những fan nhiều tiền và luôn thở ra những lời lẽ thô thiển”. Sau khi được đăng tải, bài đăng này đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Không nhiều fan KPOP biết tới tên tuổi của Hanseul cũng như nhóm nhạc MYTEEN vì nhóm mới debut chưa tròn 2 năm và chưa có thành tựu nào nổi bật. Tuy nhiên, có lẽ sau sự việc này, con đường sự nghiệp trong tương lai của Hanseul và MYTEEN sẽ càng khó khăn hơn nữa. Hiện tại, fansite này đã đóng cửa và công ty quản lý của MYTEEN vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.