Home / Tin Kpop / Chiến thắng đầu tiên cuối cùng cũng đã đến với WJSN/Cosmic Girls!!

Chiến thắng đầu tiên cuối cùng cũng đã đến với WJSN/Cosmic Girls!!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mặc dù vẫn có rất nhiều ý kiến tranh cãi về giá trị của chiếc cúp ‘The Show’ so với các show âm nhạc khác, nhưng không thể phủ nhận một điều rằng chương trình này đã tạo nên những khoảnh khắc thực sự xúc động cho một loạt nhóm nhạc không thuộc hàng top.

Debut đã hơn 2 năm và sở hữu trong tay rất nhiều nhân tố tiềm năng, nhưng WJSN/Cosmic Girls vẫn khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi nhóm vẫn chưa được công nhận đúng với thực lực của họ. Và rồi sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng thì ngày mà WJSN được cầm trong tay chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp cũng đã đến! Trong tập mới nhất của chương trình âm nhạc “The Show” phát sóng vào ngày 2 tháng 10 vừa qua, “Save Me, Save You” của WJSN trở thành một trong ba ứng viên cho vị trí quán quân tuần này, bên cạnh “Puzzle Moon” của GWSN và “What” của DreamCatcher. Với số điểm 8.790 – cách biệt rất lớn so với 2.594 điểm của GWSN và 2.587 điểm của DreamCatcher, WJSN đã chính thức mang về chiến thắng đầu tiên sau hơn 2 năm ra mắt. Các thành viên WJSN đều ngỡ ngàng trước chiến thắng này. Trong bài phát biểu nhận giải của mình, họ không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, cha mẹ các thành viên cũng như đội ngũ nhân viên công ty đã giúp đỡ nhóm trong suốt thời gian qua. WJSN cũng nói rằng họ rất nhớ các thành viên Cheng Xiao, Xuan Yi và Mei Qi – những người không thể quảng bá cùng nhóm trong lần trở lại này do bận lịch trình cá nhân ở Trung Quốc. Như vậy, chỉ tính riêng trong năm 2018, WJSN đã nối gót các girlgroup như MOMOLAND, Oh My Girl hay DIA để mang về chiến thắng đầu tiên đầy ý nghĩa trong sự nghiệp của mình. Những khoảnh khắc xúc động này đã biến năm 2018 trở thành một năm rất đáng nhớ đối với các nhóm nữ đến từ những công ty giải trí nhỏ.

Đến hiện tại, nhiều người vẫn cho rằng chiếc cúp trên “The Show” không có giá trị như các show âm nhạc khác bởi thực tế là phần lớn các nhóm nhạc, nghệ sĩ nổi tiếng đều bỏ qua chương trình này trong khi tiêu chí trao giải của nó lại là “phải biểu diễn mới được đề cử”. Thế nhưng, có một sự thật không thể phủ nhận rằng chương trình này lại là nơi chứng kiến chiến thắng đầu tiên của nhiều nhóm nhạc kém nổi. Vì lẽ đó, chiếc cúp “The Show” vẫn được rất nhiều fan Kpop trân trọng bởi nếu không có show âm nhạc này, giấc mơ một lần giành chiến thắng của những nhóm nhạc ít tiếng tăm hơn có thể sẽ rất khó trở thành hiện thực.

Cùng xem lại màn trình diễn của WJSN và khoảnh khắc giành chiến thắng đầu tiên đầy xúc động của nhóm ngay dưới đây!

Xin chúc mừng WJSN với chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp và hy vọng rằng nhóm sẽ tiếp tục được trải qua khoảnh khắc hạnh phúc này nhiều lần hơn nữa trong tương lai!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Leeteuk (Super Junior) có dấu hiệu trầm cảm nhưng K-net thì vẫn mải mê ‘đá xéo’ anh chàng về Yeonwoo (MOMOLAND)

Share now~FacebookTwitteremail Leeteuk đang trải qua khoảng thời gian cuối năm đầy mệt mỏi và …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.