Home / Diễn Viên Hàn Quốc / Phóng viên Hàn Quốc chọn ra 3 cái tên thần tượng nên… ngừng đóng phim

Phóng viên Hàn Quốc chọn ra 3 cái tên thần tượng nên… ngừng đóng phim

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Cư dân mạng Hàn Quốc từng nhiều lần đề nghị những gương mặt này ngừng tham gia diễn xuất, và có vẻ như giới phóng viên giải trí cũng có ý kiến tương tự.

Trong nhiều năm qua, chúng ta đã được chứng kiến một loạt thần tượng Kpop lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh bằng nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau. Ở một môi trường có tính chất đào thải khắc nghiệt như Kpop, diễn xuất cũng là một cách giúp các thần tượng kéo dài sự nghiệp nghệ thuật của họ.

Tuy nhiên, không phải thần tượng nào cũng lấn sân diễn xuất thành công và được khán giả công nhận, dù có thể họ đã bước lên nhiều đỉnh cao vinh quang trong sự nghiệp idol. Sau tất cả, hóa thân vào một nhân vật nào đó trong phim là một câu chuyện hoàn toàn khác, đòi hỏi những kỹ năng khác biệt rất nhiều so với việc ca hát và nhảy múa trên sân khấu.

Trong khi có những thần tượng được khen ngợi hết lời vì khả năng diễn xuất ấn tượng, một số idol khác lại thường xuyên bị công chúng và báo chí than phiền vì kỹ năng nhạt nhòa của họ trong lĩnh vực này. Và mới đây, giới phóng viên giải trí Hàn Quốc đã cùng nhau lựa chọn 3 thần tượng có diễn xuất kém cỏi nhất thông qua những bộ phim mà họ từng góp mặt.

Yunho (TVXQ) Một nhà báo khẳng định cô thực sự rất thích Yunho với tư cách là thành viên TVXQ. Tuy nhiên, cô cho rằng sẽ tốt hơn nếu anh từ bỏ hẳn ý định đóng phim và tập trung vào sự nghiệp thần tượng của mình. Trên thực tế, mặc dù là một thần tượng huyền thoại được rất nhiều người kính nể, nhưng Yunho lại thường bị cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích nặng nề vì khả năng diễn xuất của anh. Phóng viên nói trên nhận định rằng một trong những vấn đề lớn nhất của Yunho là anh luôn đảm nhận vai chính trong những bộ phim mà mình tham gia, khiến khán giả không thể “nuốt” nổi cả bộ phim. Cô cũng nói thêm rằng bất chấp khán giả Hàn Quốc đã nhiều lần lên tiếng than phiền đến thế nào, dường như tất cả những người xung quanh Yunho đều không nói cho anh biết khuyết điểm của mình cũng như phản hồi thực tế từ khán giả với khả năng diễn xuất của anh. Nhà báo này chỉ ra rằng những người gần gũi với Yunho trong ngành như quản lý hay các nhà sản xuất dường như đang cố gắng “lấy lòng” anh bằng cách khen ngợi kỹ năng diễn xuất của nam thần tượng. Cô cho rằng điều này sẽ gây ra tác hại lớn vì nó có thể khiến Yunho ỷ lại và không nỗ lực trau dồi kỹ năng nếu tiếp tục tham gia đóng phim trong tương lai.

Kim Hyun Joong

Một nhà báo khác đã chọn Kim Hyun Joong là một trong những diễn viên thần tượng kém cỏi nhất của làng giải trí Hàn Quốc. Xuất thân là thành viên nhóm nhạc nam SS501 nổi tiếng một thời, Kim Hyun Joong nhanh chóng lấn sân diễn xuất ngay từ những năm đầu ra mắt. Sự nghiệp phim ảnh của anh sớm được chú ý sau thành công của bộ phim đình đám “Vườn sao băng“. Tuy nhiên, các phóng viên Hàn Quốc lại nhận định ngoại hình điển trai cùng độ nổi tiếng của những bộ phim như “Vườn sao băng” hay “Thơ ngây” cũng không thể cứu nổi một thực tế rằng diễn xuất của Kim Hyun Joong vẫn khiến đông đảo khán giả phải lắc đầu ngán ngẩm. Ở Hàn Quốc, có một thuật ngữ rất nổi tiếng mà nhiều người thường dùng để gọi các diễn viên có diễn xuất kém cỏi. Đó chính là “diễn xuất bằng chân”, có nghĩa là đóng phim mà không có bất kỳ kỹ năng nào cả. Lý do cho sự ra đời của thuật ngữ nghe có phần kỳ quặc này là ngoài việc đi, đứng, chạy, nhảy, đá, và vài hành động khác, không có nhiều thứ bạn có thể làm với bàn chân của mình. Và thực tế, Kim Hyun Joong luôn được truyền thông Hàn Quốc gọi tên trong danh sách top 10 những thần tượng thường xuyên “diễn xuất bằng chân” nhất từ trước đến nay.

Ahn So Hee Sự nghiệp thần tượng của Ahn So Hee cùng Wonder Girls có thể từng rất lẫy lừng, nhưng con đường diễn xuất của cô dường như không được suôn sẻ như vậy. Cũng giống như ý kiến mà cư dân mạng Hàn Quốc từng nhiều lần đưa ra trước đây, một phóng viên nam bày tỏ mong muốn cựu thành viên Wonder Girls hãy ngừng đóng phim trong tương lai. Trên thực tế, Ahn So Hee từng tự mình trải lòng về việc cô đang phải vật lộn thế nào khi chuyển hướng hẳn sang con đường diễn xuất. Mặc dù cũng có một vài ý kiến cho rằng So Hee chưa có nhiều cơ hội thể hiện bản thân cũng như chưa được giao những vai phù hợp, tuy nhiên thông qua những bộ phim mà cô đã tham gia, giới phóng viên giải trí vẫn cho rằng cựu thành viên Wonder Girls không có tố chất để tỏa sáng ở vai trò diễn viên.

Bạn nghĩ gì về diễn xuất của 3 thần tượng kể trên?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Từ giờ đừng ai châm chọc Lee Kwang Soo nữa nhé, anh chàng đã xác nhận có bạn gái rồi!!!

Share now~FacebookTwitteremail Thông tin này được công bố từ một trong những đối thủ của …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.