Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Bạn trai cũ phủ nhận Goo Hara quỳ gối van xin, công bố thêm hình ảnh về vết thương sau ẩu đả

Bạn trai cũ phủ nhận Goo Hara quỳ gối van xin, công bố thêm hình ảnh về vết thương sau ẩu đả

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Choi Jong Bum còn khẳng định không có chuyện Goo Hara quỳ gối cầu xin mà do nữ ca sĩ ‘quá mệt nên ngồi thụp xuống’.

Tối 7/10, bạn trai cũ Goo Hara, Choi Jong Bum, đã công bố những hình ảnh vết thương sau vụ ẩu đả ngày 13/9, với tờ Starnews. Thông qua cuộc phỏng vấn, luật sư của Choi đã đưa những ý kiến chính thức phản bác lại cáo buộc đe dọa, tống tiền và tấn công tình dục mà Goo Hara tố lên cảnh sát ngày 27/9.

Khi được hỏi vì sao thời điểm này lại tiết lộ những bức ảnh vết thương, luật sư Kwak Joon Ho nói: “Vụ việc này bắt đầu với những hành vi bạo lực của Goo Hara, vì vậy Choi đã báo cảnh sát. Goo Hara trước đó đã tung ra bằng chứng về những tổn thương cơ thể và rồi lại đưa ra cáo buộc cho rằng Choi dùng video nóng uy hiếp cô ấy. Tôi nghĩ điều này khiến mọi người nhầm lẫn ai mới là nạn nhân”.

Choi Jong Bum công bố những vết thương mà Goo Hara gây ra cho anh trong vụ xô xát.

Luật sư Kwak cũng cho biết thêm về màn gây gổ của Goo Hara và Choi sáng 13/9: “Lý do hai người cãi vã là Goo Hara thường xuyên nói dối và lăng nhăng với đàn ông. Đêm hôm đó Goo Hara không trả lời điện thoại của Choi. Khi Choi muốn chia tay thì cô ấy giữ Choi lại và hỏi ‘Anh nghĩ mình là cái thá gì mà dám chia tay tôi?’. Cô ấy nhảy vào cào cấu liên tục trên người Choi. Trong quá trình Choi cố giúp cô ấy bình tĩnh, họ ngã xuống cầu thang, gây ra những vết bầm tím trên người cô ấy”. Bên cạnh đó, luật sư còn cho biết về tình trạng tổn thương tử cung của Goo Hara là không đúng vì nữ ca sĩ đã có bệnh lý từ trước và phía Choi có tin nhắn bằng chứng.

Về video sex, đại diện luật pháp của Choi cho biết “anh ấy mới là nạn nhân vì Goo Hara là người cầm máy ghi lại phần lớn đoạn clip”. Đồng thời, luật sư Kwak khẳng định khi Choi gửi lại video cho Goo Hara, anh không có ý đe dọa mà chỉ muốn bồi thường “vì những vết thương trên mặt khiến Choi không thể đi làm”. Ngoài ra, người luật sư này cũng cho biết, cảnh Goo Hara quỳ gối cầu xin là sai sự thật. “Lúc đó Goo ngồi xuống sàn nhà vì mệt mỏi sau trận ẩu đả”.

Phía Choi cũng khẳng định hiện tại anh rất muốn hòa giải nhưng phía Goo Hara lại tung ra những thông tin sai sự thật. Ngoài ra, luật sự Kwak cho biết truyền thông không công bằng khi tấn công về phía Choi quá nhiều.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookTwitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.