Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Gặp tiền bối không thèm chào, do fromis_9 thân thiết với Choi Yoojung (Weki Meki) hay… vô lễ?

Gặp tiền bối không thèm chào, do fromis_9 thân thiết với Choi Yoojung (Weki Meki) hay… vô lễ?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Thái độ của 3 thành viên Lee Chaeyoung, Nakyung và Saerom với tiền bối Choi Yoojung (Weki Meki) đang khiến cư dân mạng dậy sóng.

Mới đây, một netizen đã đăng tải đoạn gif được cắt ra từ Giải thi đấu Thể thao Thần tượng 2018(ISAC). Trong gif này, fan K-POP có thể thấy thành viên Choi Yoojung (Weki Meki) đã gặp 3 “mẩu”  fromis_9 là Chaeyoung, Nakyung và Saerom. Hình ảnh ghi lại phản ứng siêu hững hờ của 3 thành viên fromis_9 khi gặp Choi Yoojung

Tuy nhiên, thái độ của Chaeyoung, Nakyung và Saerom dường như không quan tâm đến việc chào hỏi Yoojung, hoàn toàn phớt lờ tiền bối và đi về phía trước. Trong khi đó, Yoojung có vẻ khá bối rối và nhường lối đi cho đàn em.

Hình ảnh này đã gây tranh gãi trên diễn đàn Pann. Nhiều fan cảm thấy 3 thành viên fromis_9 đã quá vô lễ và xem thường Yoojung, tiền bối debut trước mình. Thậm chí, một số ý kiến nghi ngờ hai bên có mâu thuẫn với nhau cho nên Chaeyoung, Nakyung và Saerom mới có thái độ “lồi lõm” như vậy với thành viên Weki Meki.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng các thành viên fromis_9 đã chào hỏi Weki Meki từ trước đó rồi nên không nhất thiết phải chào thêm lần nữa: “Họ đã chào cô ấy lúc ban đầu rồi. Các thành viên có nhất thiết phải chào lại mỗi khi thấy cô ấy hay không? Lúc này đâu phải khi ISAC mới bắt đầu”, “Mọi người không nên phát xét mọi thứ từ quan điểm của người thứ ba. Nhìn thấy họ cười vui vẻ, tôi nghĩ rằng họ phải rất thân thiết đấy. Thậm chí Lee Chaeyoung còn cười lúc cuối nữa. Bạn đăng bài đang quá căm ghét họ… Bạn đã cho thấy những gì bạn làm với nhóm nhạc bạn ghét đấy!”, “Các cô gái đã chào nhau rồi mà, fromis_9 còn luyện tập những bài hát của Weki Meki nên chắc hẳn nhóm phải thích họ rồi”,v.v.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

‘SOLO’ của Jennie (Black Pink) bất ngờ lội ngược dòng trên iChart khiến nghi án gian lận lại bùng lên

Share now~FacebookTwitteremail Sau một thời gian ngắn bị đẩy lùi, ‘SOLO’ quay trở lại vị …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *