Home / Tin tức chung / Cư dân mạng gọi tên “Nhóm nhạc nhất định sẽ flop trong 4-6 năm tới”, toàn những cái tên đình đám

Cư dân mạng gọi tên “Nhóm nhạc nhất định sẽ flop trong 4-6 năm tới”, toàn những cái tên đình đám

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tuy nhiên, số phiếu bình chọn cho bộ đôi nhóm nhạc thần tượng này vẫn chưa phải là nhiều nhất.

4-6 năm là một khoảng thời gian khá dài ở KPOP, nơi mà hàng trăm nhóm nhạc mới ra đời và hàng chục idolgroup âm thầm biến mất mỗi năm.

Tại một diễn đàn, người hâm mộ cùng nhau thảo luận về một viễn cảnh trong tương lai, nơi mà những nhóm nhạc top đầu hiện tại (hầu như vừa debut được 2-3 năm trở lại đây) cùng bước qua cột mốc 7 năm hiệu lực hợp đồng. Liệu ở thời điểm đó, các idolgroup có còn duy trì được phong độ như bây giờ?

Câu hỏi khảo sát “Nhóm nhạc nào nhất định sẽ flop trong vòng 4-6 năm tới” có thể cung cấp cho bạn nhiều góc nhìn mới lạ. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn tiếp nhận chủ đề bài viết này với tinh thần cầu thị, tham khảo, chứ không hằn học vì nó đụng chạm đến thần tượng của chính bạn.

 “Nhóm nhạc nào nhất định sẽ flop trong vòng 4-6 năm tới?” 

Boygroup:

Hạng 1, (đồng hạng), BTS và SEVENTEEN – 33,3%

Hạng 2, (đồng hạng), EXO và iKON – 29,6%

Hạng 3, BTOB – 25,9%

Girlgroup:

Hạng 1, GFriend – 44,4%

Hạng 2, Black Pink – 37%

Hạng 3, Red Velvet – 25,9%

Hạng 4, TWICE – 22,2%

Hạng 5, MAMAMOO – 3,7%

Giải thích cho sự lựa chọn của mình, nhiều cư dân mạng lập luận dựa theo việc thời hạn hợp đồng của các nhóm nhạc sắp hết. Tình trạng người đi, kẻ ở, hoặc tệ nhất là cả nhóm tan rã sẽ kéo theo một tương lai không mấy sáng sủa cho tất cả các thành viên. “4 đến 6 năm ư? Hầu hết bọn họ đều sẽ trở thành hồi ức. Rất ít các nhóm nhạc thần tượng có thể đồng hành dài lâu bên nhau, dù cho họ có nổi tiếng và thành công đến cỡ nào đi chăng nữa”.

Ngoài ra, có một số trường hợp đặc thù khiến fan buộc phải quan tâm. Đó là cung cách quản lý nghệ sĩ “rất có vấn đề” của Pledis, YG… thách thức rất lớn đến sự tồn tại của SEVENTEEN hayBlack Pink. Đối với các nhóm nhạc debut rất lâu trở về trước, lại có chênh lệch thời gian nhập ngũ giữa các thành viên khá lớn như EXO, BTS, BTOB… việc nhóm “mất đi nhân lực” hoặc tạm đóng băng để rồi “giảm nhiệt” cũng là điều dễ hiểu. Riêng với GFriend, người hâm mộ đặc biệt lo lắng khi phong độ của nhóm ngày càng suy giảm và lùm xùm từ phía công ty quản lý Source Music xuất hiện ngày càng nhiều. Từ chỗ là nhóm nữ được đặt ngang hàng với TWICE về tiềm năng phát triển vào 2016, GFriend liên tục bị các “thế lực” mới chiếm chỗ và có vẻ như ở thời điểm hiện tại, nhắc tới top 3 girlgroup, người ta cũng đã chẳng còn liệt kê cái tên “Hội Bạn Gái”.

Vừa rồi là kết quả thảo luận và bình chọn từ cư dân mạng, còn bạn, bạn e ngại nhất cho tương lai của idolgroup nào?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

20.000 bản tạp chí giới hạn với bộ ảnh của Sehun (EXO) ‘bốc hơi’ trong vài giây, in thêm cả chục ngàn bản cũng không đủ!

Share now~FacebookTwitteremail Sức mua cực khủng của EXO-L một lần nữa được khẳng định Em …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *