Home / Tin Kpop / BTS tái ký hợp đồng mới với Bighit – xác lập kỉ lục mới

BTS tái ký hợp đồng mới với Bighit – xác lập kỉ lục mới

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

[Thông báo chính thức!] Big Hit, “Chúng tôi đã tái ký hợp đồng với BTS, đãi ngộ ở mức tốt nhất.”

Ngày 18/10, Big Hit Ent. đã gửi email đến toàn thể nhân viên trong công ty, “Với lòng tin và tinh cảm sâu sắc nhất dành cho BTS, nền tảng căn bản của chúng tôi, chúng tôi đã ký hợp đồng mới tiếp tục đồng hành cùng họ trong 7 năm (đến 2026).”

BTS đã tái ký hợp đồng cùng Big Hit Ent khi bản hợp đồng cũ còn hạn đến 1 năm. Thông thường các bản đồng chỉ được đàm phán khi chúng sắp đến kỳ hạn. Các bản hợp đồng được tái ký sớm thường chỉ xuất hiện giữa các vận động viên hay những người nổi tiếng hàng đầu. Yếu tố then chốt trong bản hợp đồng mới là năng lực sản xuất nội dung mà Big Hit đặt làm trọng tâm. BH đã hỗ trợ BTS kể từ ngày ra mắt trong việc phát hành album, MV, trình diễn, sẫn khấu, v..v. Các nội dung chất lượng cao này đã đưa BTS lên hàng sieu sao như hiện nay.

Big Hit- “Triết lý của Big Hit là chúng tôi cần phải đãi ngộ tốt nhất với các nghệ sỹ đã cống hiến và đạt thành tích tốt nhất trên toàn thế giới. Sau nhiều thảo luận với 7 thành viên BTS, chúng tôi đã tái ký hợp đồng nhằm phục vụ quảng bá ổn định và dài hơi. Chúng tôi sẽ củng cố thêm cho hơn 100 nhân viên trong đội nhằm tận tình hỗ trợ BTS, do đó chúng tôi có thể làm việc đồng bộ hệ thống và không gặp cản trở khi giúp đỡ họ hết mình, tối đa.”

BTS phát biểu, “Chúng tôi kính trọng thầy Bang Si Hyuk, người đã hoạch định tầm nhìn tương lai cho chúng tôi ngay tƯ buổi debut và giúp chúng tôi nhận ra lập trường về thế giới. Với 1 Big Hit hào phóng trợ giúp, chúng tÔi sẽ cố gắng hết sức mình phục vụ các fan trên toàn thế giới những điều tuyệt vời hơn nữa.”

Hợp đồng tái ký của họ cũng là 1 kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Không có nhóm idol nào ở với công ty trong 14 năm. Nhưng BTS đã cam kết. Lịch sử mà chưa tưng có bất kỳ idol nào khác thực hiện đang được lập nên bởi BTS và Big Hit.

Source: http://www.newsen.com/news_view.php?uid=201810180911092410
Etrans: @agirlinthepark
Vtrans: BCV

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About Mad Sheep

Check Also

Danh sách các bài hát của boygroup K-pop được bình chọn là có đoạn intro ấn tượng nhất!

Share now~FacebookTwitteremail Ngoài 2 nhóm nhạc này, BXH dưới đây còn có sự xuất hiện …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *