Home / 360Netizenbuzz / Jungkook (BTS) nhận được sự chú ý từ cánh paparazzi có tiếng thế giới, K-net lo lắng cho đời tư của anh chàng

Jungkook (BTS) nhận được sự chú ý từ cánh paparazzi có tiếng thế giới, K-net lo lắng cho đời tư của anh chàng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dù chỉ được chụp trộm trên đường phố châu Âu nhưng những bức ảnh của út vàng nhà BTS cũng đã nhanh chóng trở thành một đề tài gây sốt trên khắp các mặt trận mạng xã hội.

Mặc dù đã trở thành những ngôi sao toàn cầu, nhưng có vẻ như BTS vẫn chưa thực sự thu hút sự chú ý của các tay săn ảnh nước ngoài (paparazi) mãi cho đến gần đây. Tuy nhiên, có vẻ như thực tế đó đã bắt đầu thay đổi với bước ngoặt là những bức ảnh gây sốt cộng đồng mạng của cậu út Jungkook.

Các tay săn ảnh của Splash gần đây đã tung ra một số hình ảnh của Jungkook, được chụp khi anh đang đi bộ trên đường phố Berlin. Được biết, những bức ảnh này được chụp trong khoảng thời gian BTS có mặt tại Đức để tổ chức buổi hòa nhạc nằm trong khuôn khổ tour diễn thế giới “Love Yourself” của nhóm.Mặc dù chỉ là những bức hình được paparazi chụp trộm nhưng loạt ảnh của Jungkook đã tạo nên một cơn sốt thực sự. Nhiều người thậm chí còn cho rằng maknae nhà BTS trông giống như đang chụp họa báo giữa đường phố Berlin, với thần thái và ngoại hình cuốn hút đến bất ngờ. Dành cho những ai không biết, Splash là một cơ quan nhiếp ảnh và cũng là một trang tin tức giải trí đa phương tiện có trụ sở tại Los Angeles, Hoa Kỳ. Họ nổi tiếng với việc chụp những bức ảnh đời thường của người nổi tiếng. Đây là một trong những trang paparzzi nổi tiếng nhất trên thế giới. Trong quá khứ, họ đã từng công bố nhiều bức ảnh cũng như tin tức chấn động của giới giải trí, bao gồm những hình ảnh đầu tiên về đứa con đầu lòng của Michael Jackson.Splash cũng từng nhận được sự chú ý khi chụp được bức ảnh này của Công nương Meghan Markle trong lúc cô đang tạo dáng bên ngoài Cung điện Buckingham khi còn trẻ. Bức hình đã nhanh chóng được lan truyền mạnh mẽ sau khi tin tức Meghan Markle đính hôn với Hoàng tử Harry của Vương quốc Anh được công bố. Nói tóm lại, với độ nổi tiếng của Splash trong giới paparazi, việc Jungkook xuất hiện trong những bức ảnh của trang tin này chắc chắn là một dấu hiệu cho thấy BTS đang ngày càng có sức ảnh hưởng hơn trong làng giải trí thế giới, đặc biệt là khi xem xét đến một thực tế rằng các paparazzi quốc tế rất hiếm khi chụp ảnh các ngôi sao Kpop dù họ vẫn thường xuyên có những chuyến lưu diễn ở nước ngoài. Tất nhiên, những bức ảnh này đã sớm trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trong cộng đồng người hâm mộ. Đông đảo ARMY đã và đang phát cuồng thì thần thái và hình thể cực đỉnh của Jungkook trong loạt ảnh được Splash công bố. Các fan để lại bình luận: “Làm thế nào ảnh paparazzi lại có thể trông như ảnh chụp họa báo thế này. Nhìn vào vóc dáng đó đi..”, “Jungkook bây giờ đã nổi tiếng đến mức paparazi nước ngoài cũng nhận ra cậu ấy rồi”, “Mấy bức ảnh này thực sự ở một đẳng cấp hoàn toàn mới đấy”,….
Nhiều fan cảm thấy vui mừng vì việc nhận được sự chú ý của giới paparazzi như một dấu hiệu cho thấy rằng BTS thực sự đã đứng trong hàng ngũ những ngôi sao quốc tế mà truyền thông giờ đây luôn phải tích cực để mắt đến. Tuy nhiên, trái ngược với sự vui mừng của người hâm mộ, cư dân mạng Hàn Quốc lại cảm thấy khá lo lắng khi nhìn thấy loạt ảnh nói trên. Họ cho rằng mặc dù việc Jungkook nhận được sự quan tâm của truyền thông quốc tế là điều rất đáng mừng, nhưng một khi các paparazi nhận thấy họ có thể kiếm được nhiều tiền từ những bức ảnh này, cuộc sống riêng tư của BTS chắc chắn sẽ bị xâm phạm nghiêm trọng không khác gì vấn nạn sasaeng tại Hàn Quốc.

Knet không ngừng bày tỏ sự lo ngại về những bức ảnh của Jungkook vừa được Splash công bố: “Thật tuyệt khi nhìn thấy những cậu bé này giờ đây đã trở thành siêu sao.. Nhưng cũng thật khó để họ có thể sống một cách yên bình từ bây giờ trở đi ㅜㅜ”, “Jungkook thật tuyệt nhưng mọi thức sẽ trở nên đáng sợ hơn từ bây giờ, vì các fan đang phấn khích quá mức với loạt ảnh đó, bọn paparazzi chắc chắn sẽ.. Haizzz..”, “Chỉ xét về đạo đức nghề nghiệp thì paparazzi ở nước ngoài khác hẳn so với các master fansite ở nước mình đấy.. Hãy nghĩ về những đứa trẻ của chúng ta và đừng lan truyền những bức ảnh đó nữa ㅠㅠ”, “Đừng lan truyền những hình ảnh đó. Khi papparazi bắt đầu kiếm được tiền từ những bức ảnh, họ sẽ xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu có mặt BTS. Đã có rất nhiều tai nạn xe hơi xảy ra do paparazzi, và họ thậm chí còn thâm nhập vào nhà nghệ sĩ nữa. Chúng ta nhất định không được để bọn họ kiếm ra tiền. Hãy nghĩ rằng paparazi cũng giống như sasaeng vậy”,….

Bạn nghĩ gì về những bức ảnh này của Jungkook?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

8 nam idol được bình chọn hợp nhất với màu tóc hồng

Share now~FacebookTwitteremail Người hâm mộ bỏ phiếu bình chọn cho thần tượng có mái tóc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *