Home / 360Netizenbuzz / K-net ra sức chê bai nhan sắc ‘bạn gái tin đồn’ của Seungri (Big Bang) sau khi ảnh hẹn hò bị tung lên mạng

K-net ra sức chê bai nhan sắc ‘bạn gái tin đồn’ của Seungri (Big Bang) sau khi ảnh hẹn hò bị tung lên mạng

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tin đồn này vốn xuất phát từ truyền thông Đài Loan, nhưng hiện tại nó đã trở thành chủ đề gây xôn xao trên khắp các trang báo lớn ở Hàn Quốc.

Vào ngày hôm nay (19 tháng 10), trang tin Đài Loan ET Today bất ngờ đăng tải thông tin Seungri(Big Bang) đang hẹn hò với một nữ diễn viên tân binh có tên là Yoo Hye Won. Trang tin này thậm chí còn khẳng định cả hai đã hẹn hò được hơn 1 năm và không ngần ngại công khai những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào. Theo ET Today, họ đã phát hiện được nhiều bài đăng “lovestagram” mà Seungri và Yoo Hye Won đã chia sẻ trên Instagram cá nhân. Tiêu biểu có thể kể đến những bài đăng được chụp tại cùng một địa điểm hoặc khéo léo khoe những vật dụng giống nhau.Bên cạnh đó, một đoạn video ghi lại cảnh Seungri rời khỏi tòa nhà YG Entertainment hiện đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Weibo. Cư dân mạng Trung Quốc tin rằng người phụ nữ đi cùng Seungri trong clip này chính là nữ diễn viên Yoo Hye Won, và cả hai thậm chí còn bước vào cùng một chiếc xe.
ET Today suy đoán rằng Yoo Hye Won và Seungri bắt đầu hẹn hò ít nhất là từ tháng 6 năm 2017. Những bức ảnh dưới đây cho thấy nữ diễn viên đã có mặt tại một buổi hòa nhạc của Big Bang vào ngày 31 tháng 12 năm 2017. Cô cũng đăng tải lên trang cá nhân nhiều hình ảnh khi tham dự concert kèm theo chú thích: “Ngày cuối cùng của năm 2017 cùng với Big Bang“. Trang tin Sina của Trung Quốc sau đó còn công bố thêm một hình ảnh được cho là ghi lại cảnh Seungri và Yoo Hye Won ôm nhau bên ngoài lối vào một khách sạn ở Hà Lan. Có thể thấy rằng người đàn ông được cho là Seungri trong bức ảnh đang mặc trang phục giống hệt với bộ đồ mà em út Big Bang đã diện trong bức ảnh được anh đăng trên Instagram vào ngày 19 tháng 10.

Được biết, Yoo Hye Won là bạn của Jisoo (Black Pink) – hậu bối cùng công ty với Seungri. Nhiều người cho rằng đây cũng chính là lý do giúp Yoo Hye Won và Seungri quen biết nhau, sau đó tiến đến hẹn hò. Ngay sau khi tin đồn nổ ra, công ty quản lý của Yoo Hye Won là SBD Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Tuy nhiên, họ chỉ đưa ra một câu trả lời hết sức mơ hồ: “Chúng tôi hiện đang kiểm tra xem liệu tin đồn hẹn hò của Yoo Hye Won và Seungri có đúng hay không“. Và từ đó đến nay đã nhiều tiếng trôi qua, nhưng phía SBD vẫn chưa đưa ra thêm bất kỳ câu trả lời chính thức nào.

Động thái kỳ lạ của SBD Entertainment chính là nguyên nhân khiến netizen Hàn tin rằng toàn bộ tin đồn hẹn hò này là một chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi cho Yoo Hye Won. Trên thực tế, trước khi tin đồn này nổ ra, không một ai biết đến sự tồn tại của cái tên Yoo Hye Won trong làng giải trí Hàn Quốc. Thậm chí, những thông tin cơ bản nhất về cô cũng không được cập nhật trên cổng thông tin điện tử lớn nhất Hàn Quốc là Naver. Tuy nhiên chỉ sau vài giờ nổ ra tin đồn hẹn hò với Seungri, những hình ảnh của cô đã nhanh chóng phủ sóng trên tất cả các trang báo lớn của Hàn Quốc. Từ khóa “Yoo Hye Won” hiện cũng đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Naver. Cư dân mạng hiện đang đặt ra những nghi vấn xung quanh tin đồn hẹn hò quá ngẫu nhiên này: “Mùi media play thoang thoảng đâu đây”, “Một kiểu media play quá kinh điển… Seungri chắc đang tự hỏi: “Hả? Cái quái gì vậy?””, “”Đang kiểm tra” = “Để tôi hỏi oppa của tôi xem liệu chúng tôi có thể công khai được không nhé””, “Dù gì thì chuyện này cũng không thể ảnh hưởng đến hình ảnh của Seungri sau tất cả những ồn ào tình ái trước đây của anh này đâu… Cô ấy có lẽ chỉ là một trong số rất nhiều cô gái từng bước qua đời ảnh..”, “”Đang kiểm tra” ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Có nghĩa là “Hãy đu bám chuyện này cho đến khi nào chúng ta đạt được mục đích đánh bóng tên tuổi””, “Lại thêm một cái tên không ai biết đến”, “Chỉ là một nữ diễn viên tân binh ôm mộng nổi tiếng bằng cách lợi dụng Seungri thôi ấy mà ㅋㅋㅋ”, “Mà cổ là ai vậy? Hám fame đến mức đó sao ㅎ”,….

Trong khi đó, sau khi bất ngờ trở thành cái tên được tìm kiếm khắp nơi, Yoo Hye Won hiện cũng đang được cư dân mạng liên tục bàn ra tán vào vì ngoại hình của cô. Tuy nhiên, đây không phải là một sự chú ý mang ý nghĩa tích cực, bởi vẻ ngoài của Yoo Hye Won liên tục bị mỉa mai với cái cụm từ như “người đẹp mặt nhựa”, “quái vật Gangnam” hay “cô gái nghiện dao kéo”: “Rõ ràng là cổ đã phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ gương mặt rồi”, “Xin lỗi nhưng nhìn thấy cô ấy tôi chỉ có một suy nghĩ là mọi thứ trên gương mặt cổ đều là kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ”, “Sửa quá nhiều rồi… ㅠㅠ Đáng lẽ nên biết tiết chế mới phải ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ”, “Mũi cô ấy quá nhọn ㅜ”, “Sao lại phải sửa nhiều như thế nhỉ??? Trông chẳng đẹp chút nào, cứ như một con búp bê nhựa vậy”, “Hàm + mắt + mũi + môi, cô này hẳn là đã sửa hết rồi… Toàn bộ….”, “Đẹp nhưng nhìn giả quá ~”, “Tôi thực sự tò mò cô ấy trông như thế nào trước khi phẫu thuật”, “Ngoại hình quá bình thường ㅋㅋㅋ”, “Trông giống như mấy cô gái bán quần áo trên Instagram vậy…”, “Toàn bộ khuôn mặt đều quá giả ㅜㅜㅜㅜ”, “Quái vật mặt nhựa”, “Nhìn đẹp nhưng cứ tởm tởm thế nào ấy”,… Nhiều người cũng không tiếc lời chê bai mắt nhìn phụ nữ của Seungri vì cho rằng anh luôn bị thu hút bởi mẫu bạn gái “mặt nhựa”: “Ugh, gu chọn bạn gái của Seungri thật là….”, “ㅋㅋ Anh này chắc chỉ thích quái vật thẩm mỹ thôi, phải vậy không?”, “Biết là Seungri thích phụ nữ lắm nhưng không ngờ ảnh lại say đắm kiểu phụ nữ rẻ tiền thế này ㅋ ㅋㅋㅋ”, “Vậy ra gu của ảnh là quái vật mặt nhựa Gangnam hả??? ㅋ”, “Anh này đúng là chỉ có một gu cố định thôi nhỉ ㅋㅋㅋ”, “Tôi chẳng có vấn đề gì với việc Seungri hẹn hò, nhưng anh ấy cũng cần phải chọn bạn gái vì tính cách chứ không nên chỉ nhìn vào ngoại hình như thế này. Anh ấy đã nhiều lần bị phụ nữ đâm sau lưng rồi nên cần phải hết sức cẩn thận với những cô gái chỉ theo đuổi ảnh vì tiền. Tôi hy vọng anh ấy sẽ gặp một cô gái tốt, như Taeyang đã gặp được Min Hyo Rin đấy”, “Miễn là anh ấy không bị chụp ảnh khi đang ngủ thì mọi thứ sẽ ổn thôi”, “Seungri với một người phụ nữ? Có lẽ cũng chỉ là đối tượng giết thời gian của ảnh thôi ㅋ ㅋㅋㅋ”, “Aigoo Seungri à.. người như anh đáng lý ra nên hẹn hò với một người cùng đẳng cấp, không phải mấy cô người mẫu trung tâm mua sắm này đâu;;;”, “Với tất cả danh tiếng đó mà anh ấy chỉ sử dụng để hẹn hò với một cô nàng quái vật thẩm mỹ thôi sao? Seungri có thể làm tốt hơn thế này nhiều… Mà cô này cũng trông rất kỳ lạ, kiểu như sửa quá nhiều nên mặt bị lỗi ấy”,….

Hiện tại, cả YG Entertainment lẫn Seungri đều chưa lên tiếng về những tin đồn này, bất chấp ngày càng có nhiều bài báo được đăng tải trên Internet!

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Club của Seungri (Big Bang) tiếp tục bị ‘khui’ nhiều hoạt động phi pháp về cưỡng hiếp, cần sa và ma tuý

Share now~FacebookTwitteremail Quá khứ đen tối của Burning Sun tiếp tục trở thành chủ đề …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *