Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Sao bao năm ‘giữ gìn’, cuối cùng cơ bụng của Jin (BTS) cũng đã lộ diện

Sao bao năm ‘giữ gìn’, cuối cùng cơ bụng của Jin (BTS) cũng đã lộ diện

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Hình chụp cơ bụng săn chắc của anh chàng đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Chuỗi concert “Love Yourself” của BTS vẫn đang diễn ra tốt đẹp với các điểm dừng chân tại Châu Âu. Tuy không trực tiếp tham gia concert, các fan ở xa vẫn vô cùng háo hức đón chờ những hình ảnh đẹp của concert. Mới đây, hình ảnh gây xôn xao cực độ trong fandom ARMY chính là hình ảnh anh cả Jin lộ 6 múi cực sexy khi biểu diễn.
Hầu hết mọi người đều biết rằng trong BTS, hai nhân vật được giao nhiệm vụ “khoe múi” là JungkookJimin. Và cho dù các fan có mê mẩn cơ bụng của bộ đôi Jungkook – Jimin, nhiều người vẫn không khỏi mong mỏi sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cả 6 múi của nhân vật khác nữa. Và hình ảnh vô tình lộ múi của Jin đã khiến fan phấn khích trong hạnh phúc.

Chỉ một lần tốc áo thôi mà Jin đã khiến cả fandom náo loạn vì lộ múi. Đã mặt đẹp, nay lại thêm 6 múi, anh chàng quả thật xứng danh mỹ nam cực phẩm Hình được chụp tại concert của BTS tại Amsterdam ngày 13/10

Nổi tiếng với khuôn mặt “đẹp trai toàn cầu”, nhưng ít ai để ý Jin cũng sở hữu thân hình cao lớn đầy nam tính, thừa khả năng hớp hồn bất cứ cô gái nào. Nam thần tượng cao 1m79, tỉ lệ cơ thể siêu chuẩn, không quá cơ bắp nhưng lại rất sexy nhờ khung xương lớn, bờ vai vững chãi tựa Thái Bình Dương. Thân hình đẹp nhưng ít khi được nhắc tới của anh cả BTS Thực ra, đây không phải lần đầu Jin lộ múi bụng săn chắc. Thời BTS mới ra mắt, anh chàng cũng phải khoe múi như một động tác vũ đạo trong “We Are Bulletproof”.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

8 nam idol được bình chọn hợp nhất với màu tóc hồng

Share now~FacebookTwitteremail Người hâm mộ bỏ phiếu bình chọn cho thần tượng có mái tóc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *