Home / Góc vui thần tượng / ‘Công tác xa’ trở về, BTS diện thời trang sân bay ‘độc lạ’ nhưng cũng không kém phần ý nghĩa đối với fan tại quê nhà

‘Công tác xa’ trở về, BTS diện thời trang sân bay ‘độc lạ’ nhưng cũng không kém phần ý nghĩa đối với fan tại quê nhà

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Không chỉ có người hâm mộ mà netizen Hàn cũng dành rất nhiều lời khen cho chiếc áo đặc biệt mà 3 thành viên BTS đã mặc khi đáp xuống sân bay Hàn Quốc.

Trong khoảng 2 tháng gần đây, BTS cực kỳ bận rộn với một loạt lịch trình hoạt động ở nước ngoài, đặc biệt là chuyến lưu diễn thế giới của nhóm. Sau những đêm diễn tại các thành phố lớn như L.A., Oakland, Fort Worth, Hamilton, Newark, Chicago, New York, London, Amsterdam, Berlin và Paris, BTS cuối cùng cũng đã hoàn thành hai chặng dừng chân đầu tiên ở Bắc Mỹ và Châu Âu trong khuôn khổ world tour “Love Yourself”.   Vào ngày 24 tháng 10, BTS đã quay trở về Hàn Quốc sau khi khép lại toàn bộ lịch trình ở Bắc Mỹ và Châu Âu. Họ đã không có mặt tại quê nhà suốt gần 2 tháng qua (chính xác là 52 ngày). Chính vì thế, sự trở về của BTS nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả, người hâm mộ tại Hàn Quốc cũng như truyền thông xứ kim chi.BTS đáp xuống sân bay quốc tế Incheon vào khoảng 8 giờ sáng nay (theo giờ Hàn Quốc), và ngay lập tức nhóm đã thu hút sự chú ý của báo chí khi một vài thành viên chuẩn bị một món quà rất đặc biệt dành tặng người hâm mộ quê nhà. Ba chàng trai J-Hope, JiminV đã mặc những chiếc áo phông có một không hai “cộp mác” BTS khi xuất hiện trước báo chí và các fan Hàn Quốc vào sáng nay. Mặt trước của chiếc áo phông được trang trí với dòng chữ “BTS Jimin” cùng một bức ảnh hài hước của Jimin và V. Trong khi đó, hai bên tay áo lần lượt được in hai dòng chữ “Mình yêu cậu” và “Mình ủng hộ cậu” bằng tiếng Hàn. Mặt sau của chiếc áo phông độc quyền này cũng nổi bật không kém với dòng chữ “Mình là ARMY” được bọc trong một trái tim màu hồng khổng lồ. Trước đây, sau khi mặc chiếc áo có in hình V và Jungkook trong một tập “Run BTS!”, Jimin đã từng tuyên bố  rằng anh muốn có một chiếc áo phông với những dòng chữ “BTS Jimin. Mình yêu cậu. Mình ủng hộ cậu. Mình là ARMY” được viết trên đó. Mặc dù lý do chính xác khiến các thành viên BTS diện chiếc áo có một không hai này tại sân bay sáng nay vẫn chưa được công bố, nhưng có vẻ như ước mơ của Jimin giờ đây đã trở thành sự thật!
Khung cảnh hài hước khi BTS nhanh chóng bỏ chạy sau khi ra mắt chiếc áo đặc biệt với tất cả mọi người.

Đây chính là bức ảnh cực “ngầu” của Jimin được in trên chiếc áo độc quyền này. Nhiều người hâm mộ thậm chí còn tuyên bố rằng nếu Big Hit quyết định sản xuất chiếc áo phông nói trên với số lượng lớn và bán rộng rãi trên thị trường, họ nhất định sẽ tìm mua ngay và luôn.
Không chỉ riêng người hâm mộ mà đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc cũng đặc biệt chú ý đến thời trang sân bay vừa đáng yêu, vừa hài hước của BTS vào sáng nay. Nhiều người không tiếc lời khen ngợi các chàng trai vì dù đã trở thành những siêu sao toàn cầu nhưng họ vẫn luôn giữ được tình yêu to lớn dành cho người hâm mộ: “Dễ thương ghê ㅋㅋㅋ”, “Chúng mình cũng yêu cậu lắm, Hope à ♡”, “Tôi cũng muốn làm một cái áo như thế ghê. Nhưng mà có phải chỉ mình tôi nhận thấy Hope của chúng ta trông có vẻ hơi ngượng ngùng không nhỉ…”, “Các cậu ấy bây giờ đã trở thành siêu sao nhưng tình yêu đích thực của BTS dành cho người hâm mộ thì vẫn như cũ ㅠㅠ Còn nghệ sĩ nào khác thành công đến như vậy nhưng vẫn làm những điều ý nghĩa này cho người hâm mộ quê nhà cơ chứ? ㅠㅠ ㅠㅠㅠ”,….Bên cạnh đó, vẻ ngoài có phần gầy gò hơn trước của các chàng trai khiến cư dân mạng cảm thấy xót xa. Netizen Hàn hy vọng BTS có thể dành thời gian nghỉ ngơi thật thoải mái trước khi tiếp tục bận rộn với những chặng tiếp theo của tour diễn “Love Yourself”: “Cuối cùng thì họ cũng trở về.. Cảm giác như được nhìn thấy cả gia đình mình trở về nhà sau một kì nghỉ dài vậy.. ㅋㅋ”, “Mong là nhóm sẽ được nghỉ ngơi ㅠㅠㅠ BTS cố lên!!”, “ㅠㅠ Họ vẫn còn nhiều điểm dừng chân trong chuyến lưu diễn của mình, nhưng họ đã làm rất tốt rồi!! Hy vọng các cậu ấy có thể nghỉ ngơi một chút trước khi bước vào lịch trình tiếp theo ㅠㅠ”, “Mong là lần này nhóm có thể nghỉ ngơi thoải mái và tiếp thêm sinh lực cho bản thân trước lần chạy tour tiếp theo!!”, “Các cậu đã vất vả nhiều rồi”, “Làm ơn đừng bắt nhóm làm gì khác ngoài nghỉ ngơi và chỉ tập trung nghỉ ngơi thôi nhé ㅠㅠ BTS, hãy cố lên nào!!!!!!”, “Nhìn xem các cậu ấy trở nên gầy gò thế nào kìa ㅜㅜ Tôi hy vọng họ sẽ được ăn ngon và nghỉ ngơi thoải mái ~ Các cậu đã làm việc rất chăm chỉ trong suốt thời gian qua rồi”,….

Trong khi đó, vào chiều nay, BTS sẽ tham dự lễ trao giải Văn hóa & Nghệ thuật đại chúng Hàn Quốc năm 2018 để nhận Huân chương Văn hóa Hwagwan từ chính phủ nước này. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh thành tựu nổi bật của các nghệ sĩ trong nhiều lĩnh vực khác nhau, những người đã góp phần vào sự phát triển của văn hóa đại chúng Hàn Quốc.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Ca khúc tiếng Anh của BTS đạt thành tích ấn tượng chỉ sau thời gian ngắn phát hành

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail “Waste It On Me” vừa đạt được những thành tích đầu tiên trên …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.

KPHIM