Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Tài khoản leak ca khúc mới của EXO là ARMY hay lại một hành động châm ngòi cuộc chiến giữa EXO-L và ARMY?

Tài khoản leak ca khúc mới của EXO là ARMY hay lại một hành động châm ngòi cuộc chiến giữa EXO-L và ARMY?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các fan K-POP đang đặt nghi vấn về việc video tập nhảy của EXO bị leak bởi ARMY.

Hôm nay (27/10), video tập nhảy của EXO cho ca khúc chủ đề trong album mới “Don’t Mess Up My Tempo” đã bị leak lên YouTube khiến cộng đồng fan K-POP dậy sóng. Phần đông cư dân mạng đều cảm thấy bức xúc và yêu cầu công ty quản lý điều tra thật kỹ lưỡng để tìm ra thủ phạm đứng sau vụ việc này.

Video tập nhảy của EXO cùng giai điệu của ca khúc mới đã bị leak lên YouTube 

Đáng chú ý là netizen đang nghi ngờ người đứng sau vụ việc này là ARMY – fandom của đối thủBTS. Lý do bởi video này xuất phát từ một tài khoản đặt avatar của Jimin. Hầu hết những kênh YouTube đăng tải video này đã bị gỡ bỏ, chỉ trừ tài khoản này. Tài khoản đăng tải video của EXO được cho là của ARMY

Video tập nhảy của EXO cũng là video duy nhất được tài khoản này đăng tải và hiện đã 52.000 lượt xem, bất chấp việc bị EXO-L lên án mạnh mẽ. Một tài khoản khác có tải lên video tập nhảy của EXO cũng đặt ảnh bìa là hình BTS trong album “Love Yourself: Tear”. Điều này khiến EXO-L vô cùng bức xúc, cho rằng ARMY đã “chơi bẩn” với EXO. Tuy nhiên, ARMY đang phản pháo mạnh mẽ, khẳng định hai tài khoản trên chỉ là giả mạo fan của BTS, hoàn toàn không thể khẳng định đó là ARMY nếu chỉ dựa vào ảnh bìa. Một số ý kiến cho rằng việc hai hacker này đặt avatar BTS chỉ nhằm mục đích châm ngòi chiến tranh giữa 2 fandom.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

“DNA” của BTS bắt kịp thành tích của BLACK PINK với 650 triệu view trên Youtube

Share now~FacebookTwitteremail Bản hit “DNA” của BTS tiếp tục xuất sắc đạt thành tích mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *