Home / 360Netizenbuzz / Netizen được dịp ‘hả hê’ nhìn ‘ổ anti-fan’ của SM hoang mang lo lắng sợ bị kiện

Netizen được dịp ‘hả hê’ nhìn ‘ổ anti-fan’ của SM hoang mang lo lắng sợ bị kiện

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhiều người cảm thấy vô cùng thỏa mãn khi những kẻ thường xuyên công kích người nổi tiếng trên Internet giờ đây cũng bị xử lý thích đáng.

Vào ngày 26 tháng 10, SM Entertainment đã thông báo trên trang chủ chính thức của công ty này rằng những cư dân mạng để lại bình luận ác ý về Taeyeon (SNSD)Chanyeol (EXO) đã bị trừng phạt đúng theo quy đinh của pháp luật Hàn Quốc. Công ty này cho biết: “Chúng tôi xin công bố rằng những hành động pháp lý chống lại những người đăng bài phỉ báng và sỉ nhục Taeyeon của SNSD và Chanyeol của EXO đã được xác nhận, và các nghi phạm đã bị pháp luật trừng phạt thích đáng“. Tuy nhiên, quá trình khởi kiện những bình luận ác ý của SM sẽ không dừng lại tại đây. Công ty này cho biết thêm: “Cuộc điều tra vẫn sẽ tiếp tục với các hành vi bất hợp pháp về các nghệ sĩ khác của công ty. Để bảo vệ các nghệ sĩ của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và có biện pháp can thiệp bằng những hành động pháp lý“.

Ngay sau khi SM đưa ra tuyên bố này, một số cư dân mạng đã ghé thăm một diễn đàn nổi tiếng, nơi được biết đến như “ổ anti” EXO. Và tại đây, netizen Hàn đã tìm thấy những bài viết mới được đăng tải với những nội dung bày tỏ sự lo lắng sau khi chứng kiến những kẻ phỉ bảng Taeyeon và Chanyeol đã bị trừng trị mạnh tay.

Trong một bài đăng nọ, một người dùng ẩn danh đã chia sẻ cảm xúc của mình thông qua tiêu đề: “Tôi không muốn bị kiện đâu…“. Sau khi chụp lại màn hình bài đăng, một cư dân mạng đã nhanh chóng chia sẻ lên một diễn đàn cộng đồng khác, tạo nên những luồng phản ứng vô cùng thú vị từ đông đảo netizen và các fan của EXO. Chứng kiến sự hoảng hốt và run sợ của anti-fan EXO, nhiều người cảm thấy vô cùng hài hước và hài lòng khi cuối cùng những kẻ bôi nhọ danh dự người nổi tiếng cũng phải “nếm trái đắng”. Một số bình luận của netizen Hàn: “Hài dã man. Tôi dám chắc là mấy đứa này đang điên cuồng tìm lại những bài mình đã đăng và xóa sạch càng nhanh càng tốt”, “Cười chết mất, tụi nó thậm chí còn không có lòng tự trọng, lúc trước thì mạnh miệng lắm rồi bây giờ mới biết sợ là gì sao?”, “Có vài đứa vẫn đang im lặng đấy. Mấy đứa đó càng hài hơn”, “Một số thậm chí còn là fan và cựu fan EXO đấy… Tự hỏi bọn họ đang cảm thấy như thế nào ngay lúc này nhỉ”,….Bạn nghĩ gì về tình huống này?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

8 nam idol được bình chọn hợp nhất với màu tóc hồng

Share now~FacebookTwitteremail Người hâm mộ bỏ phiếu bình chọn cho thần tượng có mái tóc …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *