Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / TWICE ăn mừng kỷ niệm 3 năm debut bằng lễ hội Halloween siêu rùng rợn ngay trên sân khấu

TWICE ăn mừng kỷ niệm 3 năm debut bằng lễ hội Halloween siêu rùng rợn ngay trên sân khấu

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Các thành viên đã khiến người hâm mộ lẫn cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên và thích thú vì màn hóa trang rất có tâm của họ trong buổi fanmeeting gần đây.

Vào ngày hôm qua, TWICE đã tổ chức một buổi fanmeeting tại Hàn Quốc với tên gọi “ONCE Halloween“. Đây không chỉ là dịp để họ gặp gỡ người hâm mộ trong nước mà còn là một sự kiện kỷ niệm 3 năm ngày nhóm ra mắt tại Hàn Quốc (20 tháng 10 năm 2015 – 20 tháng 10 năm 2018). Và trong buổi họp fan này, các cô gái đã mang đến cho người hâm mộ những bất ngờ thú vị với một tiết mục cực kỳ đặc biệt, gây bão trên mạng xã hội toàn cầu. Fanmeeting của TWICE diễn ra vào một thời điểm mà cả thế giới đang háo hức chờ đợi ngày lễ Halloween. Và tất nhiên, JYP Entertainment và TWICE hoàn toàn có lý do để đặt tên cho buổi họp fan này là “ONCE Halloween”. Tạm rũ bỏ hình ảnh đáng yêu, năng động thường thấy, các thành viên đã thực sự “lột xác” với những màn hóa trang ấn tượng của mình. Dù là sexy, cá tính hay rùng rợn, cả 9 cô gái đều thành công trong việc lột tả nhân vật mà họ hóa thân trong sự kiện Halloween năm nay. Bất ngờ hơn, ngay cả các quản lý của nhóm cũng xuất hiện trong những bộ trang phục hóa trang ấn tượng không kém các thành viên TWICE!
Dưới đây là hình ảnh của các cô gái nhà JYP và những nhân vật mà họ hóa thân trong buổi họp fan vừa diễn ra tối qua!

Nayeon – CatwomanJungyeon – Vô DiệnMomo – Cruela de Vil Sana – Red Queen (Alice in Wonderland)Jihyo – Công chúa MononokeMina – The Mummy (2017)Dahyun – Annabelle (2014)Chaeyoung – Joker 
Tzuyu – Emily (The Corpse Bride)

Ngoài sự kiện hóa trang đặc biệt này, TWICE cũng đã lần đầu tiết lộ những bài hát mới của họ thông qua những màn trình diễn đặc sắc trước sự theo dõi của đông đảo người hâm mộ, trong đó bao gồm cả “Be As One” và “BDZ” phiên bản tiếng Hàn.

Bạn yêu thích màn hóa trang nào nhất trong số 9 nhân vật mà TWICE đã hóa thân nhân dịp Halloween năm nay?

Theo: tinnhac

TWICE ăn mừng kỷ niệm 3 năm debut bằng lễ hội Halloween siêu rùng rợn ngay trên sân khấu
Đánh Giá Bài Viết
Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Idol nào được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver vào tháng 1/2019?

Share now~FacebookTwitteremail Bộ ba ‘BangWanTwi’ chứng tỏ sức hút hàng đầu Kpop khi được công …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.