Home / 360Netizenbuzz / ‘Nhờ’ IZ*ONE bị tố hát nhép, Wanna One và TWICE cũng bị K-net ‘triệu hồi’ vì ít khi hát live

‘Nhờ’ IZ*ONE bị tố hát nhép, Wanna One và TWICE cũng bị K-net ‘triệu hồi’ vì ít khi hát live

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mặc dù màn ra mắt của IZ*ONE được đánh giá là rất thành công với nhiều kỷ lục đã được phá vỡ, tuy nhiên vẫn còn đâu đó những vấn đề khiến khán giả cảm thấy thất vọng.

Vào ngày 29 tháng 10 vừa qua, nhóm nhạc nữ IZ*ONE đã chính thức ra mắt khán giả với mini album “COLOR*IZ” và ca khúc chủ đề “La Vie en Rose“. Với bước đà hoàn hảo từ “Produce 48”, IZ*ONE được kỳ vọng sẽ tạo nên một cú nổ lớn ngay từ khi mới ra mắt, xứng đáng là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu “Tân binh của năm” tại các giải thưởng âm nhạc cuối năm nay.Và rõ ràng, người hâm mộ có quyền tự hào về những gì mà các cô gái đã làm được với sản phẩm đầu tay. Chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ khi debut, IZ*ONE đã xô đổ hai kỷ lục ấn tượng. Họ trở thành nhóm nữ bán được nhiều album debut nhất trong ngày đầu phát hành, phá vỡ kỷ lục mà đàn chị Black Pink vừa thiết lập hồi tháng 6 năm nay. Trong khi đó, “La Vie en Rose” cũng trở thành MV debut của một nhóm nhạc Kpop được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên trên YouTube, vượt qua thành tích trước đó từ “District 9” của Stray Kids.

Tuy nhiên, sau tất cả những kỷ lục đó, nhiều người vẫn cảm thấy không hài lòng về màn ra mắt của IZ*ONE, đặc biệt là khi xem xét đến thực lực của các thành viên. Trong cùng ngày album debut được phát hành, IZ*ONE cũng đã tổ chức một buổi show-con và biểu diễn trước 3.000 người hâm mộ. Show-con của nhóm cũng được phát sóng trực tiếp trên kênh Facebook và YouTube chính thức của Mnet. Điều đáng nói là, tất cả những người theo dõi show-con ra mắt của IZ*ONE đều dễ dàng nhận ra rằng họ đã hát nhép hoàn toàn trong suốt sự kiện này.

Nhiều phóng viên tham dự show-con của IZ*ONE thất vọng chia sẻ rằng trong suốt 2-3 tiếng diễn ra, sự kiện này chỉ tràn ngập những video đã được chuẩn bị từ trước, trong khi các cô gái chỉ có một vài sân khấu trình diễn. Vẫn biết rằng một nhóm nhạc mới debut rất khó có thể biểu diễn suốt 2-3 tiếng, tuy nhiên khác với showcase – nơi các nghệ sĩ thường chỉ trình diễn ca khúc chủ đề, show-con được thực hiện theo format của một concert thực thụ. Nhưng show-con của IZ*ONE đã thực sự gây thất vọng không chỉ vì số lượng mà còn vì chất lượng của những màn trình diễn.

Không khó để nhận ra IZ*ONE đã hát nhép từ đầu đến cuối trong suốt sự kiện này, từ các ca khúc nhạc dance cho đến những bản ballad nhẹ nhàng. Các phóng viên cho biết họ không hề nghe thấy tiếng thở khi các cô gái biểu diễn trên sân khấu, trong khi nhiều khán giả theo dõi trực tiếp chương trình bức xúc cho biết IZ*ONE thậm chí còn chẳng buồn mở miệng lipsync trong một số màn trình diễn. Thực tế này khiến truyền thông và dư luận Hàn Quốc bắt đầu đặt ra câu hỏi, IZ*ONE là một nhóm nhạc hay một nhóm nhảy, và liệu nhóm có thể tiến xa được hay không khi thực lực của các thành viên vẫn còn gây ra quá nhiều tranh cãi thế này?

Sau khi show-con của IZ*ONE kết thúc, các trang báo lớn tại Hàn Quốc ngập tràn những bình luận mỉa mai nhóm: “Show-con hát nhép toàn bộ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cú tát hơi bị đau”, “Đã vậy còn là vé miễn phí..”, “Làm sao mà đánh giá được kỹ năng ca hát của họ trong chương trình khi mà tất cả đều hát nhép thế này? IZ*ONE cũng tuyệt đấy, nhưng ca sĩ thì vẫn nên cầm mic lên và hát thực sự đi thôi”, “ㅋㅋㅋ Hát nhép toàn bộ ㅋㅋㅋ Phóng viên chắc cũng bức xúc lắm ㅋㅋ ㅋㅋㅋ”, “Một nhóm vô vọng”, “Tất cả đều hát nhép ㅋㅋ Biết ngay mà. Cứ nghe mấy cổ hát trên chương trình rồi sẽ hiểu tại sao lại phải nhép ㅎ”, “Không chỉ nhép thôi đâu mà ngay cả một vài thành viên vẫn không thể hát nổi bài hát của chính họ… Cực kỳ khó nghe…”, “Cái nhóm này chỉ là “vũ công” chứ không phải “ca sĩ” đâu ㅋㅋㅋ”, “Ah.. ngay cả ballad mà cũng phải nhép thì thật là…”, “IZ*ONE chỉ là một nhóm nhảy thôi, còn xa lắm mới trở thành nhóm nhạc được!!”, “Nhép quá lộ luôn còn gì. Hitomi thậm chí còn không thèm mở miệng kìa”,….

Không chỉ mỉa mai IZ*ONE, một số netizen Hàn thậm chí còn “gọi hồn” đàn anh của nhóm là Wanna One, cũng như một nhóm nữ tiêu biểu của Kpop là TWICE để chứng minh rằng việc hát nhép có thể sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến độ nổi tiếng của họ: “Wanna One cũng hát nhép luôn mà”, “TWICE đã hát nhép từ khi mới ra mắt vào năm 2015 nhưng vẫn là nhóm nữ tiêu biểu của Hàn Quốc đấy thôi. 4 năm rồi và họ vẫn còn nhép mà. Tại sao lũ ngốc mấy người lại đòi hỏi một nhóm nữ vừa mới debut phải hát live chứ? ㅋ”,….

Hiện tại, bất chấp những tranh cãi hát nhép, IZ*ONE vẫn đang làm khá tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số lẫn album. “La Vie en Rose” vẫn nằm trong top 10 Melon và hiện đang giữ vị trí thứ 11 trên iChart. Trong khi đó, album “COLOR*IZ” tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Hanteo với hơn 54.000 bản album đã được bán ra chỉ trong 2 ngày đầu tiên.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Danh sách comeback và debut tháng 2/2019: Dự kiến ITZY chiếm hết ‘spotlight’

Share now~FacebookTwitteremail Nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ khác cũng sẽ phát hành sản phẩm mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.