Như một thông lệ, mỗi lần tới dịp sinh nhật của bất kỳ nghệ sĩ nào của YG, công ty sẽ đăng tải lời chúc mừng sinh nhật có kèm theo hình ảnh trên toàn bộ hệ thống fanpage, website. Đây là cách YG biểu hiện sự trân trọng, quan tâm đối với “gà cưng” trong ngày trọng đại. Thế nhưng mới đây nhất, trong ngày sinh nhật thành viên T.O.P (BigBang), 4/11/2018, thông lệ này đã không diễn ra. T.O.P đón chào sinh nhật tuổi 32 trong quân ngũ.

Ngay lập tức, người hâm mộ tỏ ra bàng hoàng, thất vọng, thậm chí vô cùng phẫn nộ trước hành động quá mức thờ ơ của YG. Trên fanpage, website chung của công ty hay BigBang do YG quản lý đều không hề nhắc gì đến ngày sinh nhật anh cả của nhóm. Trong khi đó, T.O.P đang trong thời gian hoạt động nghĩa vụ quân sự, cũng là lúc anh chàng càng cần có được sự quan tâm từ phía mọi người. Cả công ty im lặng ngó lơ trong ngày sinh nhật anh chàng.

Trước T.O.P, thành viên Daesung, G-Dragon và Taeyang đều được YG đăng tải lời chúc mừng sinh nhật lên mạng xã hội. Riêng với T.O.P, nhiều người phỏng đoán rằng vụ việc liên quan đến scandal đợt đầu năm đã khiến công ty cẩn trọng hơn khi đưa ra quyết định này. Tuy nhiên, các fan ruột của anh chàng lập tức phản pháo: Nếu điều đó là thật thì tại sao sau khi scandal xảy ra, công ty vẫn sử dụng hình ảnh cả nhóm để quảng bá cho Flower Road – sản phẩm âm nhạc mới nhất của BigBang?Website cũng đang chạy hình nghệ sĩ khác.

Bên cạnh đó, điều này cũng khiến fan nghi ngờ phải chăng tình cảm giữa YG và T.O.P đã rạn nứt? Trong khi, hợp đồng của anh chàng với công ty chưa chắc đã được gia hạn sau khi “một mẩu” BigBang ra quân. Tuy nhiên, có thể thấy rõ, tất cả các thành viên trong nhóm đều vô cùng gắn kết, chưa từng có ý định rời xa nhau nên chuyện BigBang tan rã sau này chưa thể là vấn đề làm người hâm mộ lo lắng. Cách đối xử của công ty khiến fan không thể nào chấp nhận.

Dẫu sao đi nữa, việc làm khó tin của YG đang nhận làn sóng bất bình từ người hâm mộ. Và dẫu cho “ông lớn” này chẳng lỡ đăng lên một lời chúc, các fan của anh chàng vẫn thừa sức kỷ niệm một ngày sinh nhật thật tuyệt vời tới thành viên anh cả BigBang.

Theo: saostar