Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Tranh cãi thái độ của center 14 tuổi của IZONE: Nhếch mép khinh khỉnh với đàn chị cùng nhóm

Tranh cãi thái độ của center 14 tuổi của IZONE: Nhếch mép khinh khỉnh với đàn chị cùng nhóm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Trong chương trình mới của nhóm, nữ idol lộ khoảnh khắc ‘lật mặt nhanh như chớp’ gây tranh cãi.

Trong tập đầu tiên của chương trình thực tế mang tên IZONE Chu, center Jang Won Young bất ngờ thu hút sự chú ý với biểu cảm “khó ở” trước đàn chị Ahn Yoo Jin.

Cụ thể, trong buổi chụp hình chuẩn bị cho album đầu tay COLOR*IZ, Yoo Jin được đeo dải băng có phần khác biệt so với các thành viên khác. Yoo Jin tỏ ra khá thích thú, cảm thấy như đây là biểu tượng của leader và đùa rằng: “Em là nhóm trưởng đó. Đừng làm em bực mình”. Thực tế, Kwon Eun Bi mới là trưởng nhóm được 12 thành viên IZONE bầu ra.

Khi mọi người bật cười trước hành động đùa cợt của Yoo Jin, khán giả để ý thấy Won Young có thái độ khác hẳn. Cô nàng nhìn về phía Yoo Jin với biểu cảm được cho là “khinh khỉnh”, nhếch mép đầy lạnh lùng nhưng nhanh chóng quay đi và chớp chớp mắt để xóa vẻ mặt “khó ở” này. Sau đó Won Young còn bị phát hiện giả vờ cười với Yoo Jin, khi quay đi thì mặt lạnh tanh.

Won Young (bìa phải) lộ thái độ “khinh khỉnh” với Yoo Jin.

Thái độ của Jang Won Young khiến nhiều fan khó hiểu và đặt nghi vấn về cuộc “cạnh tranh ngầm” giữa 2 idol cùng thuộc Starship Entertainment. Trước đó, khi tham gia chương trình sống còn Produce 48, 2 cô nàng thực tập sinh tỏ ra thân thiết, không ít lần chia sẻ ảnh đi chơi cùng nhau, tạo dáng thân mật.

Ahn Yoo Jin và Jang Won Young tỏ ra thân thiết khi cùng đến từ một công ty quản lý.

Hai nữ idol có không ít khoảnh khắc đôi. Yoo Jin sinh năm 2003, hơn Won Young 1 tuổi.

Đây cũng không phải lần đầu Jang Won Young dính lùm xùm về thái độ. Idol sinh năm 2004 gây nhiều tranh cãi khi giành ngôi quán quân Produce 48, trở thành center của IZONE. Cô nàng còn từng nhận nhiều chỉ trích vì thiếu tôn trọng tiền bối. Cụ thể, trong tập phát sóng cuối cùng ngày 30/8, Won Young bắt chước biểu cảm kết màn của Lee Dae Hwi (Wanna One) trong ca khúc Nayana. Nhiều người cho rằng quán quân Produce 48 đã bắt chước một cách quá lố, giống như đang chế nhạo, thậm chí có thể khiến Dae Hwi khó chịu khi ngồi trên khán đài xem biểu diễn.

Won Young bắt chước động tác của Lee Dae Hwi.

Bất chấp những ồn ào trong cộng đồng fan Kpop, IZONE vẫn đang thể hiện tốt trong đợt debut. Ca khúc La Vie en Rose của nhóm đã vượt mốc 10 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 4 ngày.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Top 18 album bán chạy nhất của girlgroup gen 3: TWICE chiếm hết… 16 vị trí, IZ*ONE gây bất ngờ khi lọt top

Share now~FacebookTwitteremail Chiếm hết 16 vị trí trên tổng số 18 album bán chạy nhất …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.