Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Được ARMY cho thông tin rằng iKON đạo nhạc, một ca sỹ khen ngợi BTS nhưng cũng không quên ‘đá xéo’ iKON

Được ARMY cho thông tin rằng iKON đạo nhạc, một ca sỹ khen ngợi BTS nhưng cũng không quên ‘đá xéo’ iKON

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nam ca sĩ Imad Royal cho biết nhóm nhạc nam nhà YG đã xào nấu lại ca khúc ‘Bad 4 U’ của anh, đồng thời ca ngợi BTS vì biết tự sáng tạo nghệ thuật.

Mới đây, fan K-POP phát hiện ra siêu hit “Love Scenario” của iKON có nhiều điểm giống với ca khúc “Bad 4 U” của nam ca sĩ Imad Royal. Cả hai bài hát đều có tiết tấu chậm rãi, nhẹ nhàng khá đặc trưng. Ngay lập tức, một tài khoản được cho là ARMY đã “mách lẻo” với Imad Royal về chuyện này (hiện đã khóa bài đăng). Bất ngờ ở chỗ, nam ca sĩ người Mỹ đã không ngần ngại trả lời thẳng thừng:
“Thực sự thì tôi hiểu rõ việc “Love Scenario” của iKON có sự giống nhau. Nhưng thật kém may mắn, tôi cho rằng họ đã khéo léo thay đổi để tôi chẳng thể làm gì được. Dù sao thì cũng khá thú vị khi tôi tạo ra một bài hát có sức lan tỏa đến vậy”. 

Imad Royal cho rằng “Love Scenario” đạo ca khúc “Bad 4 U” của mình

Có thể thấy, Imad Royal đã trực tiếp khẳng định ca khúc “Love Scenario” là sản phẩm đạo nhái, và cho rằng ca khúc đình đám này là do bàn tay anh tạo ra. Chưa dừng lại ở đó, Imad Royal còn có phát ngôn gây sốc về tình trạng ăn cắp chất xám tràn lan ở K-POP:“Tôi chẳng muốn chia sẻ điều này đâu nhưng sự thật là nền công nghiệp âm nhạc K-POP vốn được biết đến là thường xuyên sao chép cac bài hát của người Mỹ. Một số bạn bè của tôi cũng đã từng rơi vào tình trạng này. Chúng tôi cho rằng chuyện này cũng thú vị đấy, nhưng nếu nghe thấy thì chúng tôi sẽ vạch trần thôi”. Imad Royal còn không quên dành những lời có cánh cho BTS: “Đó là lý do vì sao BTS là nhóm nhạc tuyệt nhất hiện nay. Họ chỉ sử dụng thứ thuộc về mình”. Lời chia sẻ của Imad Royal khiến cộng đồng fan iKON nổi giận vì nam ca sĩ này đang thiếu tôn trọng đối với nhóm nhạc nam nhà YG, đồng thời có những nhận xét quá chủ quan về K-POP.
Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Bộ ảnh cho thấy thần thái trên sân khấu của Jimin (BTS) có thể ‘thách thức’ mọi góc máy và vũ đạo

Share now~FacebookTwitteremail Rất khó có thể tôi luyện theo một cách hoàn hảo để biểu …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.