Home / Tin Kpop / Cựu thành viên JBJ viết tâm thư phủ nhận tin đồn hẹn hò với đồng nghiệp, nhưng… chẳng ai tin

Cựu thành viên JBJ viết tâm thư phủ nhận tin đồn hẹn hò với đồng nghiệp, nhưng… chẳng ai tin

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Rõ ràng là anh chàng đang xin lỗi đó nhưng sao các netizen chẳng thể tin nổi lời giải thích quá đỗi thông dụng: chúng tôi chỉ là bạn bè.

Tin đồn Kim Yong Guk (Jin Longguo) – cựu thành viên JBJ, hiện đang hoạt động với vai trò nghệ sĩ solo có quan hệ tình cảm với Nahyun – thành viên nhóm nữ SONAMOO bắt đầu nổ ra vào ngày 9/11 sau khi một vài bức ảnh được cho là chụp tại buổi hẹn hò của cả hai trong quán cà phê ở Shinchon được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Không chỉ thoải mái trò chuyện mà hai thần tượng còn tự nhiên ôm ấp thân mật. Đáng nói, chị gái của Nahyun cũng có mặt tại đây.  Hình ảnh trong buổi hẹn hò của Kim Yong Guk và Nahyun được chính fan chụp lại

Sau khi nghi vấn này nổ ra, nhiều bài đăng khác nhau đều đồng loạt khẳng định cả hai đã hẹn hò khá lâu, bằng chứng dựa vào đồ đôi, ảnh tình cảm và một số bài viết khoe khoang mối quan hệ một cách lộ liễu trên SNS kể từ đầu tháng 10 của thành viên SONAMOO. Người hâm mộ cũng cho biết thêm Kim Yong Guk và Nahyun bắt đầu trở nên thân thiết vì sở thích chung của họ dành cho game “Battleground”.

Hai thần tượng bị soi có khá nhiều đồ đôi như áo và ốp điện thoại

Trước thông tin gây hoang mang trong fandom, TS Entertainment đã đưa ra thông cáo chính thức, phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa 2 idol như sau: “Nahyun và Longguo (tên thật của Kim Yong Guk) là bạn thân, thường xuyên hẹn đi ăn cùng nhau. Tuy nhiên, họ không hề hẹn hò”. Thế nhưng, các netizen vẫn không thể tin tưởng cho nổi bởi bằng chứng họ có tình cảm là không thể chối cãi. Ngay cả khi nhân vật chính là Kim Yong Guk đã lên tiếng trên fan cafe thì fan vẫn thấy bức tâm thư đó có điều gì sai sai.

Cụ thể, vào tối 10/11, cựu thành viên JBJ đã gửi tới fandom một bức thư khá dài với nội dung như sau:

“Xin chào. Tôi là Kim Yong Guk. Trước hết, tôi xin chân thành xin lỗi những người hâm mộ đã bị tổn thương bởi sai lầm và hành động bất cẩn của tôi. Mặc dù chỉ qua vài lời nói không đủ để yêu cầu sự tha thứ của các bạn nhưng tôi vẫn viết lá thư này.

Tôi muốn đăng bài và xin lỗi trên Instagram cá nhân, nhưng tài khoản hiện tại của tôi đã bị tấn công nên không thể đăng nhập. Hãy thông cảm cho hành động của tôi khi phải trò chuyện trên fan cafe như thế này. 

Tôi đã trở thành bạn với Nahyun của SONAMOO sau khi chúng tôi gặp nhau nhiều lần thông qua các buổi tụ họp cùng bạn bè. Tôi xin lỗi vì đã khiến nhiều người cảm thấy lo ngại. 

Đúng là tôi đưa Lucy (con mèo Kim Yong Guk nuôi) đi và cũng đã đem nó trở lại. Tôi rất tiếc vì những gì bản thân đã làm lúc đó, đồng thời cũng rất xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến những người phải quan tâm thêm cả thú cưng của mình. Tôi vô cùng ăn năn về những gì đã xảy ra trên Instagram. Và tôi sẽ không quên bài học này.

Một lần nữa, tôi vô cùng hối hận về hành động của mình. Khi viết lá thư này, tôi thực sự xấu hổ về những gì bản thân đã gây ra. Tôi sẽ sống khiêm nhường hơn từ bây giờ và nhìn nhận lại chính mình 100 lần trước khi hành động. 

Điều tôi có thể làm là biết ơn người hâm mộ, kể cả bây giờ. Bởi nhờ có mọi người mà tôi mới được ra mắt và nhận được nhiều tình yêu như vậy. Vậy nên, điều duy nhất tôi có thể nói lúc này là “Tôi xin lỗi”.Mặc dù nhân vật chính đã lên tiếng xin lỗi và phủ nhận nhưng các netizen vẫn tin tưởng rằng, cả hai đang hẹn hò. 

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sự bất bình của K-net khi các nhà đài ưu ái lộ liễu cho BTS so với EXO

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Không khó để nhận ra sự ưu ái đặc biệt mà các nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.