Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Kwon Eunbi – Thành viên tân binh IZONE được mệnh danh là ‘bản sao’ của nữ thần Irene (Red Velvet)

Kwon Eunbi – Thành viên tân binh IZONE được mệnh danh là ‘bản sao’ của nữ thần Irene (Red Velvet)

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Là thủ lĩnh kiêm “chị cả” của girlgroup tân binh IZ*ONE, Eunbi hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ các Kpop fan nhờ ngoại hình giống với “nữ thần sắc đẹp” Irene (Red Velvet).

Chính thức chào sân Kpop vào ngày 29.10 vừa qua, IZ*ONE là girlgroup xuất thân từ show thực tế sống còn Produce 48 gây sốt làng giải trí xứ kim chi thời gian qua. Với 12 thành viên gồm 9 cô gái người Hàn và 3 mẩu mang quốc tịch Nhật Bản, nhóm nhạc nữ này nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý.Nhóm nhạc nữ tân binh IZ*ONE

Debut với mini album “COLOR*IZ” cùng ca khúc chủ đề “La Vie En Rose” theo đuổi concept quyến rũ khác hẳn với những dự đoán về hình ảnh ngây thơ trước đó, IZ*ONE đã tạo được không ít tiếng vang. Bên cạnh chất lượng âm nhạc, ngoại hình của các thành viên cũng trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn Kpop.

“La Vie en Rose” – IZ*ONE

Hiện tại nhắc đến IZ*ONE người ta sẽ nghĩ ngay đến “center quốc dân” Jang Wonyoung, “bé đào” Sakura Miyawaki hoặc “bản sao Tzuyu” Kim Minju. Tuy nhiên trong đội hình 12 thành viên của girlgroup này còn có 1 nhân vật khác đang gây sóng gió ngầm vì vẻ đẹp na ná nữ thần Irene của Red Velvet, đó là Kwon Eunbi. Kwon Eunbi – thực tập sinh xếp hạng 7 chung cuộc Produce 48

Eunbi là một trong những thực tập sinh lớn tuổi nhất Produce 48 năm nay, đồng thời cũng là chị cả của IZ*ONE. Nữ thần tượng sinh năm 1995 được tin tưởng giao vị trí nhóm trưởng bên cạnh việc đảm nhận vai trò lead vocal và main dancer.

Trước khi đến với show sống còn của Mnet, ít ai biết Eunbi đã từng ra mắt vào năm 2014 với nhóm nữ YeAh với nghệ danh Kaju. Tuy nhiên vì nhóm không thành công và chìm nghỉm giữa hàng trăm idolgroup khác nên cô đã rời nhóm và đầu quân cho Woolim, công ty chủ quản hiện tại. Những hình ảnh của Eunbi thời gian debut cùng YeAh

Ngay từ khi lên sóng Produce 48, Eunbi nhận được nhiều sự chú ý nhờ ngoại hình giống với Irene. Thậm chí trong những hình ảnh chụp góc nghiêng của cô, nhiều người không ngần ngại nhận xét cả 2 giống như được đúc từ 1 khuôn mà ra. Nữ thực tập sinh không sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng như đa số dàn thí sinh mà mang nhan sắc sang trọng, tinh tế. Eunbi thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình na ná Irene

Tuy nhiên nhan sắc không phải là yếu tố duy nhất giúp Eunbi ghi điểm với khán giả. Cô đã có màn ra mắt Produce 48 tương đối ấn tượng khi thể hiện khả năng vũ đạo mạnh mẽ. Càng tiến sâu vào chương trình, nữ thực tập sinh 23 tuổi càng ghi điểm với giọng hát nội lực và kỹ năng nhảy điêu luyện.

Sân khấu ấn tượng nhất của Eunbi chính là phần thi với ca khúc “Rumor”, bài hát giành chiến thắng trong vòng concept và tạo nên hiện tượng tương tự như Never của Produce 101 mùa 2. Nhiều người hâm mộ nhận xét phong cách quyến rũ, bí ẩn của “Rumor” rất vừa vặn với Eunbi, đồng thời những nốt cao của nữ thực tập sinh được ban huấn luyện đánh giá rất cao.

Sân khấu “Rumor” tại “Produce 48”

Nhờ những màn thể hiên xuất sắc mà Eunbi có phong độ tương đối tốt tại Produce 48. Cô giành vị trí thứ 7 chung cuộc trong sự đồng tình của đại đa số khán giả. Không chỉ vậy, Eunbi còn được dự đoán sẽ trở thành nhân tố “cân team” trong đội hình IZ*ONE khi làm tốt ở các 2 mảng ca hát và vũ đạo, trong hoàn cảnh các thành viên còn lại với độ tuổi còn khá trẻ sẽ phải dần hoàn thiện kỹ năng hơn.

Ca khúc debut “La Vie En Rose” là một minh chứng rõ nét cho thấy sự hoàn hảo về kỹ năng của Eunbi. Nữ thần tượng sở hữu thời lượng hát chỉ đứng sau giọng ca chính Jo Yuri, đảm nhận những phân đoạn đòi hỏi kỹ thuật. Những bước nhảy mạnh mẽ và ấn tượng của cô cũng khiến ngày càng có thêm nhiều fan “lọt hố” hơn. Những hình ảnh mới nhất của Eunbi trong vai trò thành viên của IZ*ONE

Với thực lực sẵn có cộng với ngoại hình nổi bật, chắc chắn Eunbi sẽ trở thành 1 cái tên làm nên chuyện trong lứa thần tượng thế hệ 3. Danh xưng “bản sao của Irene” có thể là một gánh nặng, nhưng đồng thời cũng khiến cô nhận được nhiều sự chú ý hơn để từ đó công chúng khám phá ra tài năng ấn tượng của cô.

Theo: Pose

Loading...

Có phải bạn đang tìm:

  • izone thanh vien
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Danh sách idol tham gia “Idol Star Athletics Championship 2019”: Đã có hơn 50 nhóm xác nhận tham gia!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Dưới đây là danh sách các nhóm có thành viên đã xác nhận …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.