Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / ARMY lo sốt vó vì nhân vật tuyên bố ‘không tha thứ cho BTS’ tham gia sự kiện hand shake của nhóm

ARMY lo sốt vó vì nhân vật tuyên bố ‘không tha thứ cho BTS’ tham gia sự kiện hand shake của nhóm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Người hâm mộ lo lắng một nhân vật “cực hữu” nổi tiếng có khả năng đe dọa sự an toàn của BTS trong sự kiện hand shake.

Theo lịch trình đã được công bố, vào hai ngày 17-18/11, BTS sẽ tổ chức sự kiện bắt tay fan để quảng bá cho album tiếng Nhật mới nhất “Fake Love/Airplane pt. 2”.  Tuy nhiên, thay vì vui mừng khi sắp được gặp thần tượng, nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng khi nghe tin Katzya Takasu cũng đang cố gắng tham gia sự kiện riêng tư này.

Vậy, Katzya Takasu là ai?

Katzya Takasu là một bác sĩ phẫu thuật, nhà văn, diễn thuyết gia kiêm nhà hoạt động chính trị khá nổi tiếng ở Nhật Bản. Ông là người từng đứng ra chỉ trích BTS thậm tệ sau vụ Jimin diện áo phông in hình ảnh bom nguyên tử gây tranh cãi.

Trên mạng xã hội, Katzya không ngần ngại thể hiện mình là người theo cánh hữu, kiên quyết bài trừ mọi sự hiện diện của Hàn Quốc tại quốc gia của mình. Trước scandal của BTS, ông từng tuyên bố, sẽ “không bao giờ” và “không đáng” để Nhật Bản tha thứ cho hành vi của boygroup đình đám. Chính vì vậy, khi nghe tin Katzya Takasu sẽ đến buổi bắt tay fan của BTS, cộng đồng A.R.M.Y lập tức “đứng ngồi không yên”. Ngoài việc e ngại đến sự an toàn của các thần tượng, người hâm mộ còn lo rằng Katzya đang ủ mưu thực hiện một kế hoạch nào đó để triệt để hủy hoại hình ảnh của BTS.

Rất nhiều người hâm mộ đã thông báo tin tức đến Big Hit Entertainment như một cách để bảo vệ thần tượng. Sự lo lắng của fan không phải là không có cơ sở, thế nhưng kể từ những lá thư và những cuộc gọi báo cáo đầu tiên, đã một thời gian trôi qua, Big Hit Entertainment vẫn chưa đưa ra tuyên bố gì về vụ việc. Điều này hoàn toàn đi ngược với tác phong nhanh nhẹn thường thấy trước đây.Trong lúc chờ đợi Big Hit phản hồi, A.R.M.Y tích cực chia sẻ thông tin rộng rãi trên các mạng xã hội, mong các fan tham dự sự kiện có thể đề cao cảnh giác 100%.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Sự bất bình của K-net khi các nhà đài ưu ái lộ liễu cho BTS so với EXO

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Không khó để nhận ra sự ưu ái đặc biệt mà các nhà …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.