Home / Tin Kpop / Công ty chủ quản lên tiếng về sự vắng mặt dài hạn của Yuju (G-Friend) khiến fan càng thêm… hoang mang

Công ty chủ quản lên tiếng về sự vắng mặt dài hạn của Yuju (G-Friend) khiến fan càng thêm… hoang mang

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Tất cả các fan G-Friend đều nóng lòng chờ đợi một lời giải thích rõ ràng từ công ty quản lý, thế nhưng tất cả những gì Source Music đưa ra chỉ là một dòng thông báo ngắn gọn và rất mơ hồ.

Sự mất tích bí ẩn của Yuju khỏi tất cả các hoạt động của G-Friend trong thời gian gần đây đang khiến người hâm mộ lo lắng hơn bao giờ hết. Được biết, lần cuối cùng Yuju tham gia vào một hoạt động chính thức của nhóm là vào ngày 27 tháng 10. Sau đó, cô liên tục vắng mặt mà không hề có một lời giải thích nào được đưa ra từ công ty quản lý. Mọi lịch trình trong tháng 11 của G-Friend đều được đánh dấu là không có sự tham gia của Yuju.
Cộng đồng fan Buddy liên tục yêu cầu Source Music lên tiếng giải thích lý do đằng sau sự vắng mặt của Yuju, bởi thông thường các công ty quản lý sẽ thông báo ngay với người hâm mộ nếu một thần tượng nào đó không thể xuất hiện theo đúng lịch trình vì bất cứ nguyên nhân gì. Điều khiến các fan lo lắng nhất chính là nhiều tin đồn ác ý đã bắt đầu xuất hiện khắp nơi, bao gồm cả những lời đồn đoán rất nhạy cảm với giới idol nữ như phẫu thuật thẩm mỹ, rời nhóm hay thậm chí là có thai.

Cuối cùng, sau tất cả những nỗ lực của người hâm mộ, Source Music cũng đã đưa ra thông báo chính thức về trường hợp của Yuju. Vào chiều 20 tháng 11, đại diện công ty quản lý của G-Friend cho biết: “Không có vấn đề gì xảy ra với sự an toàn của thành viên Yuju. Lý do đằng sau sự vắng mặt của cô ấy sẽ sớm được tiết lộ“.Tuy nhiên, thông báo của Source Music thậm chí còn khiến người hâm mộ thất vọng và khó chịu hơn. Bởi lẽ dù công ty đã lên tiếng, nhưng fan vẫn không biết được chuyện gì đang xảy ra với Yuju, và bao giờ cô mới trở lại hoạt động cùng nhóm. Thêm vào đó, người hâm mộ cũng không khỏi bức xúc vì chẳng thể đoán được cái gọi là “sớm” trong thông báo của Source Music thực sự là khi nào.

Trong khi đó, Yuju gần đây cũng vừa góp giọng trong một ca khúc hợp tác với Yoon Jong Shin phát hành vào ngày 9 tháng 11 vừa qua. Đây được cho là hoạt động chính thức cuối cùng của cô trước khi hoàn toàn mất tích một cách đầy bí ẩn như hiện nay.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Lịch comeback tháng 1/2019 của các nghệ sỹ K-pop

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Chỉ mới tháng 1 của năm 2019 mà đã có đến hơn 20 …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.