Home / Thần tượng Kpop / Sao Kpop / Baekhyun (EXO) ‘phản pháo’ sasaeng fan ngay trên Instagram sau khi bị cáo buộc đối xử thô lỗ với người khác

Baekhyun (EXO) ‘phản pháo’ sasaeng fan ngay trên Instagram sau khi bị cáo buộc đối xử thô lỗ với người khác

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Baekhyun cũng khẳng định sasaeng fan của EXO không thể được xem là EXO-L, vì tất cả những gì họ làm chỉ là làm phiền anh và các thành viên mà thôi.

Vào ngày 24 tháng 11, Baekhyun (EXO) đã thực hiện một buổi livestream trên Instagram để trò chuyện với người hâm mộ của mình. Và trong buổi livestream này, nhiều người không khỏi bất ngờ khi Baekhyun một lần nữa lên tiếng “dằn mặt” các sasaeng fan luôn quấy rầy cuộc sống riêng tư của anh.

Thành viên EXO đã đặt ra nhiều câu hỏi về động cơ của các sasaeng fan, những người luôn được cho là nỗi ám ảnh thật sự đối với giới thần tượng Kpop. Sau sự cố trước đó diễn ra hồi đầu năm nay, Baekhyun một lần nữa công khai bày tỏ thái độ tức giận với sasaeng.

Trong buổi livestream của mình, Baekhyun đã nói: “Bọn họ có phải những người thích gây chú ý không vậy? Chắc hẳn phải là những người muốn làm gián đoạn buổi Instagram live này. Chắc chắn là vậy rồi. Tôi đã nghĩ theo hướng đó. Số điện thoại của các thành viên trong nhóm bị phát tán tràn lan trên Internet cũng vì sasaeng đấy…“.Hơn nữa, Baekhyun đã đề cập đến việc anh thậm chí còn không thể dễ dàng liên lạc với bố mẹ mình, bởi vì những tin nhắn được sasaeng liên tục gửi đến đã khiến những tin nhắn cũ của gia đình anh bị đẩy trôi lúc nào không hay. Ngoài ra, vì phải trải qua quá nhiều căng thẳng từ sasaeng trong thời gian qua, Baekhyun cũng gặp không ít khó khăn về vấn đề cân nặng.

Trong khi đó, Baekhyun cũng khẳng định rất rõ ràng rằng những người đang làm phiền anh không phải là EXO-L mà chỉ là sasaeng mà thôi. Anh tiếp tục cho biết: “Tôi chỉ muốn mọi người hạnh phúc. Không có gì thay đổi kể từ ngày tôi ra mắt cả. Mọi người có thể ngừng mua album kể từ bây giờ. Thay vào đó, hãy mua thứ gì đó thật ấm áp trong mùa đông này, như áo khoác chẳng hạn“.

Dưới đây là phiên bản đầy đủ tất cả những gì Baekhyun đã nói về sasaeng trong buổi livestream vào tối 24 tháng 11: Trước đó, Baekhyun cũng vừa mới vướng vào rắc rối với sasaeng fan khi một loạt bài đăng xuất hiện trên Internet cáo buộc anh là người thô lỗ, lạnh lùng và coi thường người hâm mộ.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Jennie (Black Pink) rút khỏi chương trình thực tế vì scandal hẹn hò với Kai (EXO)?

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Trái với lời giải thích của đạo diễn chương trình, cư dân mạng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.