Home / 360Netizenbuzz / Netizen kêu ca về mức độ… lười biếng tăng dần đều của Jennie (Black Pink) theo thời gian khi diễn cùng nhóm

Netizen kêu ca về mức độ… lười biếng tăng dần đều của Jennie (Black Pink) theo thời gian khi diễn cùng nhóm

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Dường như chưa lúc nào niềm tin vào tương lai của Hắc Hường lại bị lung lay nhiều đến vậy. Ngay cả một số fan ruột còn tự hỏi: ‘Phải chăng Jennie sẽ là thành viên đầu tiên rời nhóm, kéo theo sự sụp đổ của nhóm nữ đình đám này’?

Thành thật mà nói, dạo gần đây ngay cả non-fan cũng ít nhiều nghe đến những lùm xùm xung quanh nội bộ Black Pink. Hầu như tất cả những vấn đề này đều do người hâm mộ phát hiện và thổi bùng lên, hòng đòi lại công bằng và quyền lợi chính đáng cho thần tượng mà mình yêu mến.

Trong bối cảnh đó, YG cùng sự lăng xê “tận lực”, “không có điểm dừng” dành cho Jennie được xếp vào một chiến tuyến, trong khi phe còn lại bao gồm Lisa, Rosé, Jisoo – những nữ thần tượng bị xếp vào chiếu dưới, chịu nhiều đối xử bất công chẳng khác gì những “vai phụ mờ nhạt” của Black Pink.Vốn dĩ mũi dùi chỉ trích đã có thể chỉ thẳng về hướng YG, buộc công ty này phải điều chỉnh chiến lược lăng xê Jennie, san sẻ sự quan tâm đến 3 thành viên còn lại. Riêng người hâm mộ Black Pink OT4 cũng có cớ để tin rằng nhóm nhạc thần tượng vẫn đang hoạt động ổn định, loạt lùm xùm lúc này chỉ do cách quản lý của YG gây nên mà thôi.

Nhưng không.

Jennie càng làm cho mâu thuẫn giữa cộng đồng người hâm mộ (đặc biệt là fan riêng của cô và fan của 3 thành viên còn lại) trở nên gay gắt, khi liên tiếp đem đến những màn trình diễn hời hợt, thiếu đi nhiệt huyết trên sân khấu.Theo cư dân mạng, trong năm 2018 Jennie đã nhiều lần “lười biếng” và “tỏ ra vô tâm” khi biểu diễn cùng Black Pink. Cô được cho là thiếu năng lượng, bỏ vũ đạo, mất đi tinh thần “đốt cháy” sân khấu của một nghệ sĩ trẻ.

Nhận định này càng được củng cố chắc nịch khi một người hâm mộ làm video so sánh sự thay đổi của Jennie kể từ thời điểm cô ra mắt năm 2016. Trong video, hai khung cảnh đối nghịch đến ghê người, một bên là Jennie mạnh mẽ, nhiệt huyết, yêu ca hát và khao khát chứng tỏ bản thân. Trong khi bên còn lại, chính là Jennie hiện tại, trông vô cùng buồn chán, uể oải, nhảy nhót cho có, không buồn tương tác với khán giả và cũng chẳng mấy khi nở nụ cười hạnh phúc khi biểu diễn chung bên đồng đội.

Như đánh trúng “cái gai” trong lòng người hâm mộ, video này lập tức viral trên các trang mạng xã hội, được chia sẻ hàng ngàn lần và cán mốc 1 triệu view dù nó dài gần 10 phút.

Chắc hẳn nhiều Blink cũng đã xem video và mang trong mình những nỗi niềm tâm sự. Rất khó để bình tĩnh khi đọc được những bình luận nổi bật, thu hút cả ngàn lượt thích của cộng đồng mạng.

– Tôi không có ý định bênh vực gì cho Jennie, nhưng LÀM ƠN đừng kéo LiSooChaeng xuống chỉ vì điều này. Jisoo nhảy không tốt nhưng cô ấy đã cải thiện nhiều biết bao nhiêu. Lisa dành toàn bộ năng lượng của mình cho những màn trình diễn hoàn hảo nhất và Rosé cũng đem hết những gì cô ấy có dù vẫn còn phải đảm đương phần vocal khó nhằn.

– Không ngạc nhiên lắm nếu nghe tin cô ấy quyết định rời Black Pink.

– Jennie trông như chẳng tha thiết cái gì nữa, thương 3 thành viên còn lại vẫn cứ chăm chỉ làm việc đến những giây cuối cùng. Họ không đáng bị ảnh hưởng từ sự hời hợt của Jennie.

– Nếu Jen mệt, vậy LiSooChaeng không mệt sao?

– Chắc cô ta nghĩ là mình đã là siêu sao, là át chủ bài, là tất cả của YG nhưng thực lòng mà nói, cô ta vẫn chưa đạt tới trình độ đó đâu.

– Tôi là fan của Jennie, cũng chẳng dám biện minh gì về việc này. Thật buồn khi thấy khuôn mặt trống rỗng và đôi mắt vô hồn của cô ấy.

– Jennie đã mệt mỏi chỉ sau 2 năm quảng bá và mỗi năm nhóm cô ta comeback được 1 lần đấy, tin nổi không?

– Chắc chị gái này nghĩ mình sẽ ổn nếu không biểu diễn hết mình, khán giả sẽ không phát hiện đâu mà lo.

– Fan Jennie bênh vực rằng: 1/ Cô ấy mệt. 2/ Trang phục diễn không thoải mái. 3/Hát đi hát lại bài hát cũ. Vậy thì: 1/ Chỉ mình cô ta biết mệt, còn 3 gái kia thì không? 2/ Chỉ mình cô ta LÚC NÀO cũng phải mặc trang phục khó chịu? 3/ Nhóm này chỉ mình cô hát bài cũ, 3 cô kia đứng đó minh họa cho vui?

– Có ai để ý rằng thái độ của Jennie thay đổi 180% ở sân khấu solo không? Hẳn là cũng muốn ra riêng lắm rồi nên mới tỏ thái độ để công chúng chuẩn bị từ từ.

– Thần tượng duy nhất dính phốt lười biếng của YG?

– Sự kiện công cộng thì không nói đi, cớ sao trong concert, fan bỏ nhiều tiền đi ủng hộ mà cô vẫn diễn kiểu đó, coi thường fan một cách quá đáng.

– Cái giá của việc YG “push” Jennie và bỏ rơi những viên ngọc còn lại. Bệnh ngôi sao chính là nguy hiểm như vậy đó!

– Đang tưởng tượng những nhóm comeback 3-5 lần/năm và chạy sự kiện liên miên như Red Velvet, TWICE, GFriend… nếu như cũng có một thành viên như Jennie không biết sẽ ra sao nhỉ?

– Cứ đà này Black Pink sẽ bị hủy hoại thôi, nhóm nào có một thành viên phá bĩnh cũng chẳng thể đi được đường dài cùng nhau.Còn bạn, bạn nghĩ gì về vấn đề hiện tại của Jennie?

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

BXH thương hiệu idol nữ tháng 1/2019: 2 thành viên GFriend lọt top 3, Jennie (Black Pink) đạt No.1

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Làn sóng KPOP đã phải hứng chịu nhiều biến động trong tháng đầu …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.