Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Không đi thảm đỏ và chỉ diễn đúng 1 bài, Black Pink nhạt nhoà đến bất ngờ tại Melon Music Awards 2018

Không đi thảm đỏ và chỉ diễn đúng 1 bài, Black Pink nhạt nhoà đến bất ngờ tại Melon Music Awards 2018

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Nhóm chỉ được hát một bài, không có sân khấu hoành tráng như các nghệ sĩ đình đám khác.

Tối 1/12, Black Pink biểu diễn ở lễ trao giải Melon Music Awards 2018. Người hâm mộ khá thất vọng khi nhóm không đi thảm đỏ, chỉ trình diễn một ca khúc. Đáng nói hơn là sân khấu của “gà” nhà YG chỉ kéo dài hơn 3 phút, không hề có thiết kế, hiệu ứng đặc biệt như các nghệ sĩ khác. Black Pink là nhóm nhạc có hit nổi trong năm, độ nổi tiếng cao nhưng mức độ đầu tư vào màn biểu diễn còn kém xa tân binh (G)I-DLE – những người được biểu diễn tận 7 phút.

Black Pink biểu diễn ở MMA.

Trang phục biểu diễn của Rose còn bị tuột nút ở phía sau khiến nữ ca sĩ rơi vào tình huống oái oăm trên sân khấu. Người hâm mộ cực kỳ tức giận khi YG để Black Pink biểu diễn trên một sân khấu quá tầm thường, thiếu sự đầu tư xứng đáng ở một lễ trao giải cuối năm. Stylist cũng bị chỉ trích vì chọn đồ không thích hợp cho Rosé.

Các ý kiến bình luận của fan: “Đây là lễ trao giải đầu tiên họ tham dự sau một năm cực kỳ thành công. Thế mà chúng ta không có thảm đỏ, chỉ được hát một bài, sân khấu nghèo nàn. YG cần làm việc lại đi. Black Pink xứng đáng hơn thế này”; “YG chỉ biết lợi dụng nhóm để tăng giá cổ phiếu hoặc khi quảng bá cho show sống còn của họ. Black Pink cần được đối xử công bằng hơn”, “Hệ thống âm thanh tệ, đến góc quay cũng xấu nữa, tôi chỉ hy vọng vào fancam”….

Áo của Rose bị tuột.

Cả nhóm Black Pink chỉ có Jennie đang quảng bá solo còn các thành viên khác đều có thời gian. Nhiều nghệ sĩ đang bận rộn như Wanna One, Mamamoo đều đi thảm đỏ, có sân khấu đặc biệt, chỉ Black Pink là không. Người hâm mộ cho rằng YG và ban tổ chức MMA 2018 đang làm việc không hiệu quả khiến nhóm trở nên nhạt nhòa trong các sự kiện cần chú ý như lễ trao giải. Black Pink cũng chỉ đạt giải Best Dance Female Group và Top 10 Melon – những giải thưởng khá khiêm tốn so với thành công của nhóm trong năm 2018.

Theo: ione.vnepxress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Chủ tịch Yang bàn bạc kế hoạch Mỹ tiến của Black PInk với đối tác, ngày ‘gà cưng’ của YG tấn công US&UK đã đến gần!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Chủ tịch Yang hứa hẹn sẽ mang lại ‘những điều tuyệt vời’ cho …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.