Home / Tin tức chung / SBS Gayo Daejun 2018 hé lộ 8 cái tên đình đám đầu tiên xác nhận tham gia biểu diễn!

SBS Gayo Daejun 2018 hé lộ 8 cái tên đình đám đầu tiên xác nhận tham gia biểu diễn!

Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Lễ hội âm nhạc cuối năm của đài SBS vừa khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích khi ttung ra đoạn teaser đầu tiên.

Bên cạnh các giải thưởng danh giá, lễ hội âm nhạc cuối năm của 3 đài lớn cũng là những sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo fan Kpop trên toàn thế giới. Cứ vào những ngày đầu tháng 12, người hâm mộ lại được dịp “đoán già đoán non” về những gương mặt sẽ xuất hiện trên sân khấu âm nhạc cuối năm của KBS, SBS và MBC.Mới đây, ban tổ chức sự kiện SBS Gayo Daejun 2018 đã tiết lộ dàn line-up đầu tiên trong danh sách những nghệ sĩ sẽ góp mặt trong chương trình năm nay của họ. Vào sáng ngày 4 tháng 12, lễ hội âm nhạc cuối năm của đài truyền hình SBS đã công bố đoạn teaser đầu tiên cho chương trình. Với chủ đề “The Wave“, SBS Gayo Daejun 2018 chắc chắn sẽ là một lễ hội âm nhạc rất đáng nhớ giữa thần tượng và người hâm mộ khi nó được tổ chức đúng vào ngày Giáng sinh (25 tháng 12).

Trong đoạn clip vừa được công bố, SBS cũng giới thiệu 8 nhóm nhạc đầu tiên xác nhận tham gia sự kiện năm nay. Những nghệ sĩ này bao gồm BTS, TWICE, Black Pink, iKON, MAMAMOO, MOMOLAND, G-FriendGOT7. Danh sách các nhóm nhạc, ca sĩ khác góp mặt tại SBS Gayo Daejun 2018 sẽ được ban tổ chức lần lượt công bố trong thời gian sắp tới.

SBS Gayo Daejun 2018 với chủ đề “The Wave” sẽ được tổ chức tại Gocheok Sky Dome vào ngày 25 tháng 12, và sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh của SBS. Trong khi đó, các lễ hội âm nhạc cuối năm của KBS và MBC hiện vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin chính thức nào về danh sách nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong chương trình.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

V (BTS) ‘khoe’ ca khúc mới tự sáng tác, sản xuất và viết lời!

Share now~FacebookGoogle+Twitteremail Ca khúc ‘Scenery’ của V đang là chủ đề nóng sốt trong fandom …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.