Home / Tin Kpop / Nam rapper nổi tiếng San E bị công ty ‘tống cổ’ vì làm loạn ngay trong concert của công ty

Nam rapper nổi tiếng San E bị công ty ‘tống cổ’ vì làm loạn ngay trong concert của công ty

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Vì những lùm xùm về nữ quyền, Brand New Music đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng với rapper San E.

Mới đây, rapper San E đã trở thành tâm điểm chỉ trích của nữ giới Hàn Quốc khi anh công khai động chạm đến nữ quyền, một trong số những chủ đề bị xem là vô cùng nhạy cảm.

Tranh cãi bùng lên khi San E công khai đoạn video 2 người phụ nữ chửi bới đàn ông tại một quán bar trước khi họ lao vào một trận ẩu đả. Cư dân mạng chia làm 2 luồng ý kiến. Một bên phê phán 2 người phụ nữ quá “bà chằn” và có những lời lẽ xúc phạm đàn ông. Một bên chỉ trích San E vì đã đăng tải đoạn camera ẩn này lên mạng xã hội. Ca khúc “Feminist” của San E càng làm cư dân mạng giận dữ hơn vì đề cập đến việc phụ nữ không đi nghĩa vụ và hàng loạt vấn đề nhạy cảm khác.
Chưa dừng lại ở đó, trong đại nhạc hội thường niên của công ty quản lý Brand New Music, San E đã khiến cả công ty tá hỏa khi làm loạn ở cuối concert. Anh chàng đã tiến tới chỗ một anti-fan và hỏi “Bạn có ghét tôi không?”. Ngay sau đó, San E gây sốc khi trực tiếp gọi tên 2 cộng đồng nữ quyền lớn nhất Hàn Quốc:

“Có thành viên của WOMAD và Megalia ở đây không? Tôi muốn nói với các thành viên WOMAD và Megalia ở đây một điều. Các bạn không phải là nữ quyền. Các bạn là những bệnh nhân tâm thần, là tệ nạn xã hội”. Phát ngôn này của San E ngay lập tức khiến Brand New Music phải đưa ra lời xin lỗi tới công chúng. Hôm qua (6/12), công ty đã có một buổi họp khá căng thẳng với San E. Sau đó, Brand New Music đã quyết định chấm dứt hợp đồng với rapper này kể từ bây giờ. Vấn đề nữ quyền ở Hàn Quốc vốn rất nhạy cảm. Nhiều phụ nữ Hàn ngày nay căm ghét xã hội thiên vị đàn ông và tính gia trưởng trong các gia đình. Họ thành lập những cộng đồng nữ quyền và tuyên bố đòi lại công bằng cho phụ nữ. Tuy nhiên, một bộ phận trong số những người theo chủ nghĩa nữ quyền đã có những hành vi đấu tranh quá kích động, phản cảm đối với xã hội. Tất nhiên, tư tưởng này vấp phải sự phản đối rất lớn từ những người đàn ông. Vì có quá nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề này nên rất ít nghệ sĩ dám động chạm tới nữ quyền vì sợ bị ném đá.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Điệu nhảy cosplay trong game của BTS được Billboard bình chọn là 1 trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên TV 2018

Share now~FacebookTwitteremail BTS tiếp tục ghi điểm trên hành trình vươn ra thế giới. Mới …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.