Home / Tin tức chung / SBS Gayo Daejun 2018 công bố line-up hùng hậu hơn các lễ trao giải: Nghệ sỹ BIG 3 ‘hội ngộ’ đầy đủ

SBS Gayo Daejun 2018 công bố line-up hùng hậu hơn các lễ trao giải: Nghệ sỹ BIG 3 ‘hội ngộ’ đầy đủ

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Lễ hội âm nhạc của SBS đã làm được một điều mà gần như không có giải thưởng cuối năm 2018 nào làm được, đó chính là tạo nên cuộc hội ngộ giữa các nghệ sĩ đến từ BIG 3.

Cách đây vài ngày, lễ hội âm nhạc cuối năm của đài truyền hình SBS – SBS Gayo Daejun 2018, đã khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích khi chính thức công bố 8 nhóm nhạc đầu tiên xác nhận sẽ tham gia chương trình năm nay. Rất nhanh chóng, dàn line-up hùng hậu này đã giúp SBS Gayo Daejun nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng fan Kpop mặc dù còn đến 3 tuần nữa chương trình mới chính thức diễn ra. Sự háo hức của người hâm mộ càng trở nên mãnh liệt hơn khi vào chiều nay, ban tổ chức SBS Gayo Daejun 2018 tiếp tục công bố danh sách các nghệ sĩ tiếp theo sẽ góp mặt tại lễ hội âm nhạc này. Dàn line-up thứ 2 bao gồm 10 nhóm nhạc, nghệ sĩ nổi tiếng, đó chính là EXO, Wanna One, SEVENTEEN, NCT, BTOB, MONSTA X, Sunmi, A Pink, WINNER, và Red Velvet.

Với tổng cộng 18 nghệ sĩ, nhóm nhạc thần tượng đã xác nhận sẽ tham gia SBS Gayo Daejun 2018, nhiều khán giả cho rằng lễ hội âm nhạc cuối năm của SBS thậm chí còn hoành tráng hơn cả các lễ trao giải lớn như MAMA hay MMA. Đặc biệt, với việc SM Entertainment quyết định “tẩy chay” gần như toàn bộ các giải thưởng cuối năm 2018 (tính đến thời điểm hiện tại), sự xuất hiện của EXO, NCT và Red Velvet tại SBS Gayo Daejun 2018 lại càng giúp chương trình được mong chờ hơn bất kỳ một lễ trao giải nào khác. Ngoài ra, với dàn line-up này, có thể thấy SBS Gayo Daejun đã làm được một điều kỳ diệu mà nhiều lễ trao giải khác phải ao ước, đó chính là quy tụ dàn thần tượng đến từ BIG 3 bao gồm SM (EXO, Red Velvet, NCT), JYP (GOT7, TWICE) và YG (WINNER, iKON, Black Pink).Với chủ đề “The Wave”, SBS Gayo Daejun 2018 sẽ được tổ chức tại Gocheok Sky Dome vào đúng ngày Giáng sinh (25 tháng 12). Chương trình cũng sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh của SBS.

Theo: tinnhac

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Xếp hạng các girlgroup bán được nhiều album nhất tại cả hai thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản

Share now~FacebookTwitteremail Sở hữu lượng album bán ra áp đảo ở cả thị trường Hàn …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.