Home / Thần tượng Kpop / Nhóm nhạc Kpop / Chỉ được đề cử hạng mục ‘nhỏ xíu’ tại Grammy 2018, album được đề cử của BTS liệu có gì nổi bật?

Chỉ được đề cử hạng mục ‘nhỏ xíu’ tại Grammy 2018, album được đề cử của BTS liệu có gì nổi bật?

Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

Mặc dù BTS được đề cử tại lễ trao giải âm nhạc danh giá nhất thế giới nhưng hạng mục này lại khá… khiêm tốn.

Năm 2018, với độ phủ sóng toàn cầu mạnh mẽ và gặt hái nhiều thành tích ở Mỹ, BTS được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sớm giành được “chiếc loa vàng” danh giá tại Grammy. Công ty Big Hit cho biết BTS đã tích cực chuẩn bị hồ sơ để nhận đề cử tại hạng mục “Tân binh của năm”. Tuy nhiên vì đã phát hành quá số lượng bài hát cho phép nên BTS không đủ điều kiện nhận giải ở giải thưởng này.

Thay vào đó, BTS nhận được một đề cử khác tại Grammy 2019, dù đề cử này khá… khiêm tốn. Ngày 7/12, Grammy công bố album Love Yourself: Tear của BTS được đề cử ở hạng mục Best Recording Package. Đây là giải thưởng dành cho những album có thiết kế chất lượng và đẹp mắt nhất.

Album Love Yourself: Tear của BTS chỉ nhận một đề cử nhỏ tại Grammy 2019.

Trước thông tin này, khá nhiều ARMY thất vọng vì album Love Yourself: Tear, một sản phẩm âm nhạc chất lượng của BTS, chỉ được đề cử ở mạng mục “vớ vẩn” này. “Nếu thắng giải thì người được trao cúp là nhà thiết kế HuskyFox, người đảm nhận trách nhiệm sáng tạo bìa album chứ không phải BTS”, một fan tiếc nuối.

Mặc dù vậy, một số ARMY vẫn bày tỏ sự tin tưởng vào cơ hội nhận giải tại Grammy trong tương lai của BTS. Gần đây, BTS đã có thêm một kỷ lục ấn tượng khi trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc thứ hai có tổng doanh số album tiếng Hàn vượt mức 10 triệu sau bản kể từ lúc debut đến nay. Bên cạnh đó, album Love Yourself: Tear đã tẩu tán được gần 2,17 triệu bản tính đến hết tháng 11 vừa qua. Album này giúp boygroup nhà Big Hit xác lập kỷ lục album bán chạy nhất thế kỷ 21 (2001 – 2100) của Hàn Quốc, đồng thời lọt vào top 11 album bán chạy nhất mọi thời đại trong lịch sử âm nhạc tại quốc gia này.

Bên cạnh đó, BTS cũng vừa gặt hái thêm nhiều thành tích đáng nể khác ở thị trường âm nhạc trực tuyến toàn cầu. Fake Love được ứng dụng Spotify bình chọn là “Ca khúc Kpop của năm 2018” với hơn 175 triệu lượt nghe. 7 chàng trai còn vượt mặt nhiều nhóm gạo cội ở Âu Mỹ như Maroon 5, Coldplay để giành vị trí thứ 2 BXH “Những nhóm nhạc có lượt stream nhiều nhất 2018” trên Spotify.

Theo: ione.vnexpress

Loading...
Share now~Share on Facebook
Facebook
Tweet about this on Twitter
Twitter
Email this to someone
email

About The Last Day

Check Also

Động thái mới của Big Hit đối với TXT bị ARMY tố ‘bỏ quên’ BTS, có mới nới cũ

Share now~FacebookTwitteremail Điều gì đã làm cho fan nhà BTS không hài lòng với Big …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BOT MÒ PASS ĂN CẶC À * Time limit is exhausted. Please reload the CAPTCHA.